Undanfarin ár hef ég farið til Smur 54 í hafnarfirði og verið mjög ánægður með þá en mig langar að athuga hvort það séu einhverjir ódýrari staðir

Ekki nema þú rennir í olíuoliuntitled skrifaði:Hef í mörg ár farið alltaf á Klöpp, old style verkstæði með topp þjónustu og er ekki að fara að setja þig á hausinn
Best að kaupa bara enga þjónustu, gera allt sjálfur.GuðjónR skrifaði:Best að gera þetta sjálfur, þá ertu ekki að fá endurunna olíu og olíusíur gerðar úr klósettpappír.
Endurunna olíu?GuðjónR skrifaði:Best að gera þetta sjálfur, þá ertu ekki að fá endurunna olíu og olíusíur gerðar úr klósettpappír.
Það er enginn að nota endurunna olíu eða verri olíusíur en oem. Þessar olíusíur af þeirri smurstöð sem ég þekki eru þær sömu og bílaframleiðendur klína merkinu sínu á.GuðjónR skrifaði:Best að gera þetta sjálfur, þá ertu ekki að fá endurunna olíu og olíusíur gerðar úr klósettpappír.
ég er svo latur að ég nenni ekki að standa í þessu sjálfur, teljum það heppni að ég nenni alfarið að þrífa bílana sjálfurGuðjónR skrifaði:Best að gera þetta sjálfur, þá ertu ekki að fá endurunna olíu og olíusíur gerðar úr klósettpappír.
Endurunnin olía er orðið á götunni, sel það ekki dýrara en ég keypti það.Pandemic skrifaði:Það er enginn að nota endurunna olíu eða verri olíusíur en oem. Þessar olíusíur af þeirri smurstöð sem ég þekki eru þær sömu og bílaframleiðendur klína merkinu sínu á.GuðjónR skrifaði:Best að gera þetta sjálfur, þá ertu ekki að fá endurunna olíu og olíusíur gerðar úr klósettpappír.
Ég veit ekki hvaða götum þú ert á, en hafandi verið djúpt sokkinn í viðgerðar og viðhaldsbransanum í að slaga í tvo áratugi þá hef ég aldrei heyrt þetta áður, það er að segja þegar kemur að smurolíum.GuðjónR skrifaði:Endurunnin olía er orðið á götunni, sel það ekki dýrara en ég keypti það.