[Farið]Alex skrifborð
[Farið]Alex skrifborð
Kostar nýtt 24.950kr
Er í fínu standi og eina sem sér á því eru skrufugöt undir neðri plötu eftir heyrnatóla festingar.
Verðhugmynd 10.000kr eða besta boð.
Get látið fylgja með flatjárn þannig að borðfestingar passi á það.
https://www.ikea.is/products/609254
Last edited by Hentze on Sun 23. Maí 2021 16:14, edited 2 times in total.
Intel i7 4790k, Gigabyte RX 5700XT gaming OC, 4x8 gb DDR3, Z97X Gigabyte gaming 5, Antec high current gamer 750W 80 bronze, Corsair Graphite 230t, Noctua NH-D15S,
Re: [TS]Alex skrifborð
Er með eins skrifborð og mæli með. En langaði að spyrja hvernig þú útfærðir flatjárnið. Er með skjá sem mig langar að setja á arm og hef verið að pæla í mismunandi útfærslum á hvernig ég gæti mixað það
Já mjög skemmtileg borð.
Þá er að útskýra svo það skiljist
Ég keypti bara flatjárn, 200*50*2mm boraði svo got í sama sverleika og með sama bili og er á armfestingunni, á sitthvorn endann á járninu. Keypti líka auka bolta og rær til að festa með. Er í raun bara til að lengja C-ið á original festingunni. Virkaði mjög vel. Held að efniskostnaður hafi verið 1500kr með ágætis bor
Þá er að útskýra svo það skiljist
Ég keypti bara flatjárn, 200*50*2mm boraði svo got í sama sverleika og með sama bili og er á armfestingunni, á sitthvorn endann á járninu. Keypti líka auka bolta og rær til að festa með. Er í raun bara til að lengja C-ið á original festingunni. Virkaði mjög vel. Held að efniskostnaður hafi verið 1500kr með ágætis bor
Intel i7 4790k, Gigabyte RX 5700XT gaming OC, 4x8 gb DDR3, Z97X Gigabyte gaming 5, Antec high current gamer 750W 80 bronze, Corsair Graphite 230t, Noctua NH-D15S,
Góð lausn hjá þér
Tókstu þá alveg C stykkið af og mixaðir nýtt með flatjárninu, eða skiptirðu bara út lóðrétta partinum af C stykkinu?
Tókstu þá alveg C stykkið af og mixaðir nýtt með flatjárninu, eða skiptirðu bara út lóðrétta partinum af C stykkinu?
Festi semsagt flatjárnið á lóðrétta partinn og festi svo skrúfstykkið á flatjárnið
Bara eins einfalt og hægt er.