kmode exception not handled og blár skjár
kmode exception not handled og blár skjár
Góðan daginn. Eftir að ég lét tölvuna mína uppfæra Windowsið. Kemur reglulega (kmode exception not handled blár skjár) og tölvan endurræsir sig.
Ég er búinn að uppfæra alla drivera.
Er ekki einhver snillingur hér sem veit hvað er að!
Ég er búinn að uppfæra alla drivera.
Er ekki einhver snillingur hér sem veit hvað er að!
Re: kmode exception not handled og blár skjár
Hjá mér kom það eftir 20H2 svona 4 daga fresti,
kom í ljós að net driverinn var ekki að fýla updateið.
hvaða móðurborð ertu með?
DanniStef skrifaði:Hjá mér kom það eftir 20H2 svona 4 daga fresti,
Þakka þér kærlega fyrir svarið DanniStef.
Undir system manufacturer og system model stendur að Móðurborðið heitir To Be Filled by O.E.M getur það verið?
Þetta gerist hjá mér á svona 4-7 mín fresti þannig að maður getur voða lítið gert. Ekki nema bara vera i safe mode.
'Attu ekki restore til að setja inn ?
Já ok, fleiri hafa verið að fá þetta eftir 20H2 updateið og svo margt sem getur verið að valda.
yfirleitt er hægt að laga með uppfærslu á skjákort eða netdriverum, hjá mér var það net.
myndi fara yfir það allavegana. prófaðu að checka í powershell og setja inn [ wmic baseboard get product,Manufacturer ]
annars myndi ég bara uninstalla drivers 1 og 1 og replacea þá eða checka hvort þú getið uninstallað updateinu restoreað á seinasta punkt.
versta falli setja stýrikerfið uppá nýtt, stundum tekur það minni vinnu :/ en það er bara ég á lötum degi.
yfirleitt er hægt að laga með uppfærslu á skjákort eða netdriverum, hjá mér var það net.
myndi fara yfir það allavegana. prófaðu að checka í powershell og setja inn [ wmic baseboard get product,Manufacturer ]
annars myndi ég bara uninstalla drivers 1 og 1 og replacea þá eða checka hvort þú getið uninstallað updateinu restoreað á seinasta punkt.
versta falli setja stýrikerfið uppá nýtt, stundum tekur það minni vinnu :/ en það er bara ég á lötum degi.
Last edited by DanniStef on Fim 11. Feb 2021 13:28, edited 1 time in total.
Hef notað Auslogics Driver updater í nokkra mánuði..virðist solid og hefur update-að drivera sem komu ekki fram þegar ég leitaði eftir update á síðu.
https://www.auslogics.com/en/software/driver-updater/
https://www.auslogics.com/en/software/driver-updater/
Þakka kærlega fyrir svörin.
Nei því miður á ekkert fortíðar reastore point.
Ég gerði update á öllum driverum í gegnum driver booster. Eru einhverjar leiðbeiningar í kringum power shell?
Ég gerði update á öllum driverum í gegnum driver booster. Eru einhverjar leiðbeiningar í kringum power shell?
Nei bara commandið sem ég setti inn gefur upp hvernig móðurborð þú ert með.jardel skrifaði:Þakka kærlega fyrir svörin.
Það ætlar mér ekki undan að ganga núna virkar lyklaborðið ekki. Er búinn að update og remove á keyboard driver. Ég keypti Auslogics Driver forritið og lét það rúlla breytir engu.
Ég er búinn að fylgja öllu eftir hér
https://m.youtube.com/watch?v=g6_WPU_Ff_w
Og ekkert virkar
Ég er búinn að fylgja öllu eftir hér
https://m.youtube.com/watch?v=g6_WPU_Ff_w
Og ekkert virkar
Ég hef tekið ákvörðun um að setja aftur upp windowsið en hvernig get ég gert það ef lyklaborðið virkar ekki?
Jæja ég setti upp nýtt windows tölvan hætt að restarta sér. En viti menn ég ákvað að gera windows update og keyra alla drivera.
Þá dettur lyklaborðið út. Hafa einhverjir hér reynslu af þessu að lyklaborðin detta út? Ath þetta er turn vél.
Þá dettur lyklaborðið út. Hafa einhverjir hér reynslu af þessu að lyklaborðin detta út? Ath þetta er turn vél.
Hefuru prófað að taka lyklaborð úr USB tenginu og setja í annað USB tengi ?
Sæll já búinn að gera það. Ég setti windowsið aftur upp á nýtt án þess að uppfæra windowsið þá virkar allt.brain skrifaði:Hefuru prófað að taka lyklaborð úr USB tenginu og setja í annað USB tengi ?
Soldið slæmt að geta ekki uppfært windowsið. Ef ég uppfæri það lendi ég í blue screeni á 5 min fresti og að lyklaborðið dettur út. Það virðast rosalega margir vera að lenda i þessu vegna nýjustu uppfærslunar.
https://answers.microsoft.com/en-us/win ... 64ae4602c8
Last edited by jardel on Fös 12. Feb 2021 10:47, edited 1 time in total.
Ég hef verið mrð windows home.
Er einhver séns að þetta gæti lagast ef ég set upp Windows pro og uppfæri?
Er einhver séns að þetta gæti lagast ef ég set upp Windows pro og uppfæri?
Ég myndi ekki halda það, nema þú setur stýrikerfið upp frá grunni.
Þetta lagaðist eftir 5 clean innstalið. Ég innstalaði þá windows pro.
Ég tek samt eftir því að sum forrit neita að sjást eftir uppsetningu, td ég ákvað setja upp forrit sem heitir vue scan,
það innstalast og allt og ég fæ að smella á finish en eftir það þá finn ég ekki forritið?
Getur það kanski verið af því að ég ákvað að stylla windowsið á manual update frá automatic update?
Ég tek samt eftir því að sum forrit neita að sjást eftir uppsetningu, td ég ákvað setja upp forrit sem heitir vue scan,
það innstalast og allt og ég fæ að smella á finish en eftir það þá finn ég ekki forritið?
Getur það kanski verið af því að ég ákvað að stylla windowsið á manual update frá automatic update?
Ekki nokkur leið að uppfæra windowsið vélin blue screenar alltaf með þennan sama error kmode exception not handled
Virkar ekki heldur að setja upp stýrikerfið af usb lykli? Alveg frá grunni?
Þsð virkar að setja það upp frá cd.DanniStef skrifaði:Virkar ekki heldur að setja upp stýrikerfið af usb lykli? Alveg frá grunni?
Málið er bara þsð efrir uppsetningu fer ég í Windows update þá blue screenar tölvan alltaf i miðju update.
kmode exception not handled
-
- Geek
- Póstar: 835
- Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
- Staðsetning: ::1
- Staða: Ótengdur
Ertu búinn að prufa að skoða vinnsluminnið?
Var að fá svona villur þegar ramið mitt klikkaði
Var að fá svona villur þegar ramið mitt klikkaði
CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video
Nei tókst þú það út og settir það aftur í eða skiptir þú um nýtt?
-
- Geek
- Póstar: 835
- Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
- Staðsetning: ::1
- Staða: Ótengdur
Eftir troubleshooting á málinu fann ég að annar kubburinn var gallaður og fékk nýtt.
Spurning hvort þú fáir minni lánað til að útiloka
Spurning hvort þú fáir minni lánað til að útiloka
CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video
34UC98 3440x1440p80Hz Curved - Logitech G5 mkII - dasKeyboard Professional 4
Xiaomi Mi Notebook Pro 15 i7/16/256
R5 2600 @4.0 - 32GB DDR4@3000 - ASRock B450M-Pro4 - VEGA56 (64 BIOS)
Xiaomi Mi Notebook Pro 15 i7/16/256
R5 2600 @4.0 - 32GB DDR4@3000 - ASRock B450M-Pro4 - VEGA56 (64 BIOS)
Það virðist vera í lagi með ramið. Er þá bara móðurborðið einu sökudólgurinn?
Ég er búinn að keyra driver forrit og ekkert virðist ganga ég fæ alltaf kmode exception not handled og blár skjár frá 2 min upp i 7 min fresti og tölvan endurræsir sig.
Ég er búinn að keyra driver forrit og ekkert virðist ganga ég fæ alltaf kmode exception not handled og blár skjár frá 2 min upp i 7 min fresti og tölvan endurræsir sig.
Gerist þetta tilviljanakennt eða þegar þú ert að gera ákveðna hluti?
Ef þú nærð í BlueScreenView þá geturu séð út frá minidump-inu hvaða driver er að crash-a og út frá því njörvað niður hvaða búnaður er að bila.
Veldu nýjasta minidump-ið og taktu skjáskot af glugganum og límdu það hingað.
Ef þú nærð í BlueScreenView þá geturu séð út frá minidump-inu hvaða driver er að crash-a og út frá því njörvað niður hvaða búnaður er að bila.
Veldu nýjasta minidump-ið og taktu skjáskot af glugganum og límdu það hingað.
i7-2600K 3.4GHz @ 4.7GHz (103 MHz x 46) 1.416 V | ASUS P8P67 Pro | ASUS GeForce GTX1070 | Mushkin Blackline 8 GB CL9 1600MHz | Antec TruePower 750W | HAF X