Cyberpunk 4K 60fps max vél
-
- Nýliði
- Póstar: 20
- Skráði sig: Fös 08. Jún 2018 11:44
- Staða: Ótengdur
Re: Cyberpunk 4K 60fps max vél
Var að spá uppá forvitni að gera , hvaða skjá ætlarðu að nota í þetta? alveg vonlaust að skoða hvað er varið í á markaðnum.
Ætla líklega að nota 55" C9 Oled sjónvarpið mitt fyrir Cyberpunk. Þetta er svolítill sófaleikur sýnist mér.
En almennt, þá er ég með Dell UP2715K 5k skjá. Ætla að byrja á honum og nota í 4k líklegast fyrir leiki almennt.
En svo er ég að pæla í að fá mér LG 27GN950-B eða Asus ROG Strix XG27UQ bráðlega fyrir almenna spilun. Þá get ég farið í hærra refresh rate í þeim leikjum sem það skiptir máli. Oled sjónvarpið styður reyndar alveg 120hz en held það sé ekki þægilegt að spila allt á því.
En almennt, þá er ég með Dell UP2715K 5k skjá. Ætla að byrja á honum og nota í 4k líklegast fyrir leiki almennt.
En svo er ég að pæla í að fá mér LG 27GN950-B eða Asus ROG Strix XG27UQ bráðlega fyrir almenna spilun. Þá get ég farið í hærra refresh rate í þeim leikjum sem það skiptir máli. Oled sjónvarpið styður reyndar alveg 120hz en held það sé ekki þægilegt að spila allt á því.
Ég endaði á þessu: https://pcpartpicker.com/user/blairra/s ... iew=XRBbLk
Þurfti að drífa mig smá því 5900x kom óvænt í stock og vildi ekki missa af honum. Gerði ég einhver mistök hérna?
Þurfti að drífa mig smá því 5900x kom óvænt í stock og vildi ekki missa af honum. Gerði ég einhver mistök hérna?
Last edited by Arkidas on Mið 06. Jan 2021 21:25, edited 2 times in total.
-
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 3992
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Uuu.. nei. Ekki nema þú hafir keypt hann á einhverju scalper verði.Arkidas skrifaði:Ég endaði á þessu: https://pcpartpicker.com/user/blairra/s ... iew=XRBbLk
Nema hugsanlega með MSI móðurborð. Þau hafa staðið sig illa í AM4 deildinni, fyrir utan MSI GODLIKE auðvitað.
Last edited by jonsig on Mið 06. Jan 2021 21:30, edited 1 time in total.
[style size="10px"]
Kane lives !!
[/style]Dark Base pro 700, DarkPower P11 850W, 5800X, RX 6900XT, x570 Strix/ 2x360rad + EK-Quantum Kinetic