Þar sem ég er að fara fá helling af íhlutum frá DHL og Fedx í þessari viku.
Er ég mjög forvitin varðandi reiknivélina þegar maður tekur að sér að greiða fyrir þessu.
Er eithvað meira sem þarf að koma fram?.. Afþví þegar DHL kom með þessa blessaða helluborð alla leið heim að dýr þá var ég rúkkaður sirka 16000kr
ég spurði mannin, afhverju svona mikið? hann svaraði tollstjórinn ræður þessu. Er það algengt að þau fari eithvað yfir ?
Gengið er háð dögum og þeir notast oft við tiltölulega hátt gengi í þessu. Þannig þú gætir hafa keypt á ögn hagstæðara gengi en þegar toll reikningur er gerður, svo mögulega styðjast þeir við hærri gengi en þessi reiknivél almennt. Svo ertu að borga ca 2000kr fyrir tollskyrslu gerð.
Ég held að tollurinn sé farinn að framfylgja eigin reglum síðan 1 des.
Þetta var alltaf í reglunum að sendingar yfir x verðmæti væru E-1 tollskýrsluskyldar en samt man ég aldrei eftir því að hafa nokkurntíma borgað meira en þessar 550/950 sem pósturinn kallar umsýslugjald.
Þetta er ekki fyrsti þráðurinn sem ég sé um E-1 gjaldið á undanförnum dögum.
Semboy skrifaði:Þar sem ég er að fara fá helling af íhlutum frá DHL og Fedx í þessari viku.
Er ég mjög forvitin varðandi reiknivélina þegar maður tekur að sér að greiða fyrir þessu.
Er eithvað meira sem þarf að koma fram?.. Afþví þegar DHL kom með þessa blessaða helluborð alla leið heim að dýr þá var ég rúkkaður sirka 16000kr
ég spurði mannin, afhverju svona mikið? hann svaraði tollstjórinn ræður þessu. Er það algengt að þau fari eithvað yfir ?
Fyrirsögnin er villandi þar sem þú ert ekki að borga neinn Toll! Hinsvegar ertu að borga virðisauka eins og allir aðrir og umsýslugjald, þú getur gert tollaskýrslu sjálfur að kostnaðarlausu!
| Ryzen 7 1800X 16GB Gainward GeForce RTX 3060 Pegasus 12GB| Plex i5 6600K 16GB | Mi Poco X3 | Mi Box S |