Íslenskar sjónvarpsstöðvar í Samsung snjallsjónvörp
Íslenskar sjónvarpsstöðvar í Samsung snjallsjónvörp
Veit einhver um leiðir til að fá RÚV (og jafnvel aðrar gjaldfrjálsar stöðvar) í Samsung snjallsjónvarp, þ.e. í sjónvarpið sjálft þannig að ekki þurfi nein box. Það virðist ekki vera neitt native RÚV app fyrir Samsung-stýrikerfið. Er hægt að fá þetta í gegnum önnur IPTV öpp?
Re: Íslenskar sjónvarpsstöðvar í Samsung snjallsjónvörp
Er í sömu pælingum, fylgist með
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Væri skemmtilegt að búa það til með open source projecti.
https://developer.samsung.com/smarttv/develop
https://developer.samsung.com/smarttv/develop
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
Ef það er til Kodi fyrir Samsung að þá geturðu náð í allavega RÚV, N4 og eitthvað fleira
Svo er líka hægt að nota https://siptv.app/
En það kostar að mig minnir 5-6 dollara
En það kostar að mig minnir 5-6 dollara
Venjulegt loftnet virkar lika fyrir stöðvar sem eru opnar, ef þú vantar bara ruv og aðrir stöðvar sem eru ekki læstar.
Það er alrangt að þær stöðvar sem eru opnar fyrir öpp og í gegnum tölvur náist yfir loftnet.bigggan skrifaði:Venjulegt loftnet virkar lika fyrir stöðvar sem eru opnar, ef þú vantar bara ruv og aðrir stöðvar sem eru ekki læstar.
Þær einu stöðvar sem nást í gegnum loftnet eru í dag RÚV og RÚV2.
N4, Hringbraut og núna síðast Síminn Sjónvarp sem hætti að senda út yfir loftnet þökk sé einokun og samningar póst og fjar við Vodafone.
K.
Er ekki Google Play Store á Samsung tækjum ??
Asrock Gaming K4 - Ryzen 1600 @ 3.7ghz - 16GB Ripjaws 3200mhz - GTX 1070 8gb
Nei, Samsung tækin keyra ekki Android. Samsung er með sitt eigið stýrikerfi, Tizen.Baldurmar skrifaði:Er ekki Google Play Store á Samsung tækjum ??
-
- Gúrú
- Póstar: 561
- Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26
Dreifing fyrir þessa miðla yfir starfræna dreifileið yfir loftnet hefur kostnað í för með sér. Það hefur verið ákvörðun hvers og eins aðila hvort að þeir haldi áfram dreifingu yfir þetta kerfi. Það voru samningar í gildi á milli þessara aðila sem þú nefdnir og Vodafone fyrir dreifingunni. Þeir hafa væntanlega tekið á ákvörðun að halda henni ekki áfram.
Þú ert væntanlega að tala um samning RÚV við Vodafone um rekstur á stafrænu dreifikerfi sjónvarps. Þetta verkefni fór í útboð og hafði Vodafone betur í því.
Þú ert væntanlega að tala um samning RÚV við Vodafone um rekstur á stafrænu dreifikerfi sjónvarps. Þetta verkefni fór í útboð og hafði Vodafone betur í því.
kornelius skrifaði:N4, Hringbraut og núna síðast Síminn Sjónvarp sem hætti að senda út yfir loftnet þökk sé einokun og samningar póst og fjar við Vodafone.bigggan skrifaði:Venjulegt loftnet virkar lika fyrir stöðvar sem eru opnar, ef þú vantar bara ruv og aðrir stöðvar sem eru ekki læstar.
K.
Kodi er a.m.k. ekki í þessu innbyggða app store í tækinu. Það virðist raunar vera afar fátæklegt úrval í þessu sérstaka Tizen-umhverfi Samsung. Það kemur mér dálítið á óvart í ljósi þess að Samsung á talsverða markaðshlutdeild í snjallsjónvörum. Ég hendi sjónvarpskubbinum þá ekki alveg strax.kornelius skrifaði:Ef það er til Kodi fyrir Samsung að þá geturðu náð í allavega RÚV, N4 og eitthvað fleira
Veit ekki hvernig þetta er hjá Samsung, en ég er með LG tæki og þurfti að stilla Locale á UK til að ná í þau forrit sem mig vantaði, eftir það gat ég stillt aftur á Ísland og allt í lagi.bjarkis skrifaði:Kodi er a.m.k. ekki í þessu innbyggða app store í tækinu. Það virðist raunar vera afar fátæklegt úrval í þessu sérstaka Tizen-umhverfi Samsung. Það kemur mér dálítið á óvart í ljósi þess að Samsung á talsverða markaðshlutdeild í snjallsjónvörum. Ég hendi sjónvarpskubbinum þá ekki alveg strax.kornelius skrifaði:Ef það er til Kodi fyrir Samsung að þá geturðu náð í allavega RÚV, N4 og eitthvað fleira
K.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
Hvaðan færðu þessar upplýsingar?kornelius skrifaði:Það er alrangt að þær stöðvar sem eru opnar fyrir öpp og í gegnum tölvur náist yfir loftnet.bigggan skrifaði:Venjulegt loftnet virkar lika fyrir stöðvar sem eru opnar, ef þú vantar bara ruv og aðrir stöðvar sem eru ekki læstar.
N4, Hringbraut og núna síðast Síminn Sjónvarp sem hætti að senda út yfir loftnet þökk sé einokun og samningar póst og fjar við Vodafone.
K.
Ég var að horfa á Sjónvarp Símans í gegnum loftnet í fyrradag og það gekk bara mjög vel.
https://vodafone.is/sjonvarp/sjonvarpst ... stusvaedi/
- Viðhengi
-
- 02DB1A5A-C4FC-4311-9E45-28289C208A84.jpeg (569.16 KiB) Skoðað 2692 sinnum
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
Tók þessa mynd af skjánum hjá mér í Mars.Sallarólegur skrifaði:Hvaðan færðu þessar upplýsingar?kornelius skrifaði:Það er alrangt að þær stöðvar sem eru opnar fyrir öpp og í gegnum tölvur náist yfir loftnet.bigggan skrifaði:Venjulegt loftnet virkar lika fyrir stöðvar sem eru opnar, ef þú vantar bara ruv og aðrir stöðvar sem eru ekki læstar.
K.
Ég var að horfa á Sjónvarp Símans í gegnum loftnet í fyrradag og það gekk bara mjög vel
Uppfært:
Aftur á móti gætir þú hafa verið að horfa á aðrahvora Sport rás Símans en ekki "Sjónvarp Símans" yfir loftnet
K.
- Viðhengi
-
- siminn.jpg (310.04 KiB) Skoðað 2677 sinnum
Last edited by kornelius on Mán 13. Júl 2020 20:01, edited 1 time in total.
Er að nota inniloftnet hér - aðallega til þess að horfa einstaka sinnum á fréttir og landsleiki þegar maður nennir að fylgjast með því.
Síminn sport og eithvað fleira frá símanum er í gangi þar atm og virkar fínt.
Það passar sport stöðvarnar eru þarna inni en ekki "Sjónvarp Símans"zurien skrifaði:Er að nota inniloftnet hér - aðallega til þess að horfa einstaka sinnum á fréttir og landsleiki þegar maður nennir að fylgjast með því.
K.
-
- has spoken...
- Póstar: 176
- Skráði sig: Sun 26. Sep 2010 14:00
Ég nota digital ísland yfir loftnet hér í vinnunni og næ bæði fléttu 1 og 2 eins og myndin fyrir ofan sýnir. Sjónvarp símans er í þeim pakka, einnig DR1 og nokkrar erlendar stöðvar.
Það sem mér finnst líklegt er að þú hafir verið með VHF loftnet sem hætti útsendingu fyrir einhverju síðan (greiðurnar með löngu örmunum) en UHF loftnetið er ennþá í gangi.
Það sem mér finnst líklegt er að þú hafir verið með VHF loftnet sem hætti útsendingu fyrir einhverju síðan (greiðurnar með löngu örmunum) en UHF loftnetið er ennþá í gangi.
Last edited by fhrafnsson on Mán 13. Júl 2020 20:14, edited 1 time in total.
Ég er að tala um plain UHF loftnet, ekkert Digital Ísland og enga myndlykla.fhrafnsson skrifaði:Ég nota digital ísland yfir loftnet hér í vinnunni og næ bæði fléttu 1 og 2 eins og myndin fyrir ofan sýnir. Sjónvarp símans er í þeim pakka, einnig DR1 og nokkrar erlendar stöðvar.
K.
Eru þessi UHF loftnet að virka ennþá?
Hvaða stöðvar getur maður fengið í gegnum þetta? Ég horfi svo sjaldan á sjónvarp að ég tími ekki að greiða fyrir myndlykil og sjónvarpspakka ef ég þarf þess ekki.
Hvaða stöðvar getur maður fengið í gegnum þetta? Ég horfi svo sjaldan á sjónvarp að ég tími ekki að greiða fyrir myndlykil og sjónvarpspakka ef ég þarf þess ekki.
Það sem virkar hjá mér í gegn um UHF loftnet eru RÚV og RÚV2.
Fréttir á Stöð2 sjást og einstaka atburður sem er þá auglýstur í opinni dagskrá.
Síðan eru það landsleikirnir þar sem Stöð2 Sport er með sýningar rétt og eru leiknir á Íslandi að þá neyðast þeir til að hafa þá opna.
Báðar Sport stöðvar Símans eru farnar eins og Sjónvarp Símans - hættir að ausa peningum í Vodafone.
K.
Fréttir á Stöð2 sjást og einstaka atburður sem er þá auglýstur í opinni dagskrá.
Síðan eru það landsleikirnir þar sem Stöð2 Sport er með sýningar rétt og eru leiknir á Íslandi að þá neyðast þeir til að hafa þá opna.
Báðar Sport stöðvar Símans eru farnar eins og Sjónvarp Símans - hættir að ausa peningum í Vodafone.
K.
Last edited by kornelius on Lau 31. Okt 2020 05:30, edited 1 time in total.
Væri ekki eina vitið ef það væri hægt að keyra Nova tv appið í lg og samsung tækjum?
Last edited by jardel on Lau 31. Okt 2020 12:14, edited 1 time in total.
Ég held að þetta sé græjan sem komi til með að taka markaðinn, spurning hvenær hún verður fáanleg á landinu, nú eða biðja einhvern að grípa hana með eða einhvern sem býr erlendis, við erum að tala um einungis $49.
https://store.google.com/us/product/chr ... v?hl=en-US
https://www.youtube.com/watch?v=GWlJ6Vi ... l=Engadget
K.
https://store.google.com/us/product/chr ... v?hl=en-US
https://www.youtube.com/watch?v=GWlJ6Vi ... l=Engadget
K.