Mun Bitcoin hækka eða lækka?
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Mun Bitcoin hækka eða lækka?
Einhver sagði að ávöxtun fortíðar segði ekkert til um ávöxtun framtíðar, hvað sem því líður þá virðast margir telja að Bitcoin eigi eftir að springa út á næstu árum.
Hvað haldið þið, mun þetta graf rætast?
Hvað haldið þið, mun þetta graf rætast?
- Viðhengi
-
- 103581458_192832368630483_7428041219627445746_n.png (158.93 KiB) Skoðað 6108 sinnum
-
- Kóngur
- Póstar: 5917
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Staðsetning: Reykjavík
Re: Mun Bitcoin hækka eða lækka?
Bitcoin er takmörkuð auðlind og framboð fer minnkandi því að notkun er að aukast. Eina leiðin til að nota fleiri bitcoint til að eiga verðmætari viðskipti er að láta hvert coin vega meira = Já, ég held að bitcoin muni lifa þangað til að fólk missir áhugann, þetta verður ólöglegt eða betri og auðveldari tækni verður til.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Þannig á endanum verður þetta verðlaust?rapport skrifaði:Bitcoin er takmörkuð auðlind og framboð fer minnkandi því að notkun er að aukast. Eina leiðin til að nota fleiri bitcoint til að eiga verðmætari viðskipti er að láta hvert coin vega meira = Já, ég held að bitcoin muni lifa þangað til að fólk missir áhugann, þetta verður ólöglegt eða betri og auðveldari tækni verður til.
-
- Kóngur
- Póstar: 5917
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Já, en það verður kannski eftir áratugi. Ég hef trú á að þett amuni halda áfram að hækka í verði en ekki nógu mikla til að fara eyða pening í það.GuðjónR skrifaði:Þannig á endanum verður þetta verðlaust?rapport skrifaði:Bitcoin er takmörkuð auðlind og framboð fer minnkandi því að notkun er að aukast. Eina leiðin til að nota fleiri bitcoint til að eiga verðmætari viðskipti er að láta hvert coin vega meira = Já, ég held að bitcoin muni lifa þangað til að fólk missir áhugann, þetta verður ólöglegt eða betri og auðveldari tækni verður til.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1165
- Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
- Staðsetning: 192.168.1.254
Geri ráð fyrir að hún muni hækka töluvert á næstu 2-3 árum, allt að tvöföldun - jafnvel þreföldun*
*Þetta er ekkert nema óskhyggja
Ég á smá en þori ekki að investa meira
*Þetta er ekkert nema óskhyggja
Ég á smá en þori ekki að investa meira
i7 9700K - Asus ROG Strix Z390-I Gaming- Corsair Vengeance 2x16GB 3200MHz - GeForce 2070 Super
Asus 24.5" XG258Q 240hz - Glorious GMMK white ice - HyperX Cloud Alpha - Glorious Model-D - The Glorious 3XL
Asus 24.5" XG258Q 240hz - Glorious GMMK white ice - HyperX Cloud Alpha - Glorious Model-D - The Glorious 3XL
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
30-40% hækkun á nokkrum dögum, það er vel í lagt ... gruna samt að það komi til með að detta í $10K áður en langt um líður...
Kæmi mér ekki á óvart að Bitcoin myndi ná nálægt 20k
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Einmitt, 2k eða 20k. Ekkert kemur á óvart...Gummiv8 skrifaði:Kæmi mér ekki á óvart að Bitcoin myndi ná nálægt 20k
Vona samt að altcoins fari nú að hækka í verði, Bitcoin er búið að vaxa frekar hátt á móti altcoins miðað við síðasta bull run
Last edited by Gummiv8 on Fös 25. Des 2020 15:59, edited 1 time in total.
Hvað segja spekingar? Á maður að selja þetta allt núna eða hluta?
Selja hluta en fer allt eftir hvað er planið hjá manni
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1726
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Það er alveg sorglegt að vita til þess að ég á 1 Bitcoint fast á email addressu sem er ekki séns að komast í aftur
Last edited by Danni V8 on Lau 26. Des 2020 05:18, edited 1 time in total.
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
https://help.coinbase.com/en/coinbase/m ... ail-access
Tok ákvörðun að selja helming af mínum btc og bíða smá með hinn. Allavega búið að MARGborga sig að hafa ákveðið að "prófa" á sínum tíma
Tok ákvörðun að selja helming af mínum btc og bíða smá með hinn. Allavega búið að MARGborga sig að hafa ákveðið að "prófa" á sínum tíma
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
neeeeiiiiiiiiiiiiDanni V8 skrifaði:Það er alveg sorglegt að vita til þess að ég á 1 Bitcoint fast á email addressu sem er ekki séns að komast í aftur
Danni V8 skrifaði:Það er alveg sorglegt að vita til þess að ég á 1 Bitcoint fast á email addressu sem er ekki séns að komast í aftur
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 994
- Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
- Staðsetning: Heima
Hehe já þetta er helvíti sick, margar svona sögur, svo magnað að eitthvað sem var literlly klink fyrir ekki nema 10 árum eða svo, eða eitthvað svona eins og þetta, ekki einu sinni 50 þusund kronur, væru búnar að ávaxtast upp í 5.5 miljarða isk í dag, hann seldi fyrir 60þúsGummiv8 skrifaði:
Maður veit aldrei þegar svona geðveiki er í gangi. Og já, ég vildi að ég hefði prófað á sínum tíma haha...
16 Des var verðið undir 20k $ en er núna komið í næstum 40k $ sem er náttúrulega eitthvað alveg grillað... :/
Held að ég selji það litla sem ég á ekkert alveg strax...
Held að ég selji það litla sem ég á ekkert alveg strax...
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
Keyptí smá btc fyrir 20k um daginn og er fullur bjartsýni. Einnig litecoin og etherium fyrir nokkra þúsara og eru að svífa upp með bitcoin. Má svosem lygja þarna næstu árin
Last edited by Viggi on Fim 07. Jan 2021 22:47, edited 1 time in total.
B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.
Ég átti 0,1 bitcoin inni á Cryptopia.co.nz áður en sú síða var hökkuð. Er ennþá að bíða eftir að fá að claim'a það. stóð mér í ca 300$ þá en væri núna 3000$
-
- Vaktari
- Póstar: 2671
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
Fannst áhugavert að hlusta á þetta viðtal:
https://www.visir.is/k/4aa4d224-10eb-45 ... 9764757664
Meðan við erum að nota krónuna og það er ekki verið að bjóða uppá neina ávöxtun í bönkunum þá myndi ég persónulega alvarlega skoða að setja sparnað í rafmyntir eins og Bitcoin. Þó svo að Bitcoin er óstabíl mynt þá er ISK ekki beint með glæsilega sögu hvað það varðar.
https://www.visir.is/k/4aa4d224-10eb-45 ... 9764757664
Meðan við erum að nota krónuna og það er ekki verið að bjóða uppá neina ávöxtun í bönkunum þá myndi ég persónulega alvarlega skoða að setja sparnað í rafmyntir eins og Bitcoin. Þó svo að Bitcoin er óstabíl mynt þá er ISK ekki beint með glæsilega sögu hvað það varðar.
Just do IT
√
√