Já ég þoli ekki svona reviews þar sem aðilinn fær borgað fyrir hvert selt unit í gegnum hann eða simply promoted video. Þetta er svo styggilega asnalegt, ekkert ósvipað og hlusta á "áhrifavald" tala þvælu um einhvern stól sem hann fékk frítt frá Húsgagnahöllinni.
Richter skrifaði:Já ég þoli ekki svona reviews þar sem aðilinn fær borgað fyrir hvert selt unit í gegnum hann eða simply promoted video. Þetta er svo styggilega asnalegt, ekkert ósvipað og hlusta á "áhrifavald" tala þvælu um einhvern stól sem hann fékk frítt frá Húsgagnahöllinni.
endilega bentu mér á asnalegu hlutina í þessu vídjói? hvar er hann að tala þvælu? fannst hann akkúrat fara fáránlega vel í smáatriðin og var alveg vel gagnrýninn á skjáinn, fór vel í hvernig hann performar, og líka góður samanburður við aðra skjái. nákvæmlega ekkert í þessu vidjói samanburðarhæft við hvað þú ert að þvæla um.. ég er alveg sammála um áhrifavaldadjókið, en það bara á alls ekki við hérna.
AsRock TRX40 TaichiAMD Threadripper 3960XAsus GTX 980OC Strix 4GBG.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4Western Digital RED 4TBstýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB
Ég er að fíla þennan skjá í ræmur!
Spilaði bæði Rocket League (windowed í 1920x1080 144hz) meðan ég var með hellings info sitt hvorum megin (discord, chrome etc etc)
Svo fór ég í Amnesia: Rebirth og drullaði harkalega á mig...
Engan veginn vonsvikinn með þessi kaup!
Gæði & hraði!
Alveg töluvert ódýrari heldur en MI skjárinn með svipaða specca,
En minn lenovo skjár reyndar bilaði eftir 2 vikur í notkun (kominn svona rönd á botni skjásins), á eftir að fara með hann í ábyrgðarþjónustu. Hefði alveg mælt með honum hefði hann ekki bilað, var mjög glaður með hann, ég hef líklegast bara fengið slæmt eintak.
Last edited by ElvarP on Fös 23. Okt 2020 00:06, edited 2 times in total.