Daginn,
Ég er með USB tengt Corsair lyklaborð sem er með einhversskonar málmumgjörð, svo fyrir 3 vikum fékk ég mér hlaupa/göngubretti á skrifstofuna, síðan þá fæ ég alltaf smá (samt pirrandi mikinn) straum þegar ég kem þess umtöluðu umgjörð, t.d volume takkann. Þetta gerist ekki ef ég stíg á gólfið áður en ég hækka/lækka.
Spurningin mín er, hvernig jarðtengi ég mig eða jarðtengi tölvukassann eða kem bara í veg fyrir þennan straum??
Rafstraumur frá lyklaborði
-
Höfundur - Geek
- Póstar: 823
- Skráði sig: Fim 27. Maí 2004 17:11
- Staða: Ótengdur
Rafstraumur frá lyklaborði
- Viðhengi
-
- 20201009_142009.jpg (2.49 MiB) Skoðað 852 sinnum
-
- 20201009_142000.jpg (2.59 MiB) Skoðað 852 sinnum
-
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 3992
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
Re: Rafstraumur frá lyklaborði
haha, kannski einmitt útaf tölvan er jarðtengd. Gerist hjá mér ef það er mjög þurrt inní herbergi, og maður er í gerviefnafötum og ný búinn að liggja uppí sófa
prufaðu að vera berfættur og ekki nudda þér neinstaðar utaní brettið.
prufaðu að vera berfættur og ekki nudda þér neinstaðar utaní brettið.
Last edited by jonsig on Fös 09. Okt 2020 14:43, edited 1 time in total.
[style size="10px"]
Kane lives !!
[/style]Dark Base pro 700, DarkPower P11 850W, 5800X, RX 6900XT, x570 Strix/ 2x360rad + EK-Quantum Kinetic
Gætir fengið þér svona Jarðband (antistacit wrist strap) og tengt hinn endan í jörð á kló.
i5 4670K//R9 290//Gigabyte GA-Z87-D3HP//Crucial Ballistix Sport (4x8GB)-----HD650//Mad Dogs//Porta Pro//CX 5.00// HD 4.30//M-Audio BX8
Skítaredding væri að hafa einhvern jarðtengdan hlut við hliðin á þér sem þú getur slegið hverju sinni.
Hrækir í lófana á þér og nuddar þeim saman / þarf með ertu búinn að leiða út
Vandamálið er að þú ert að "Hlaða" upp static með því að nudda fótunum saman meðan þú labbar eða nuddar þeim á brettið. Best væri ef þú myndir kanna hvort tengillinn sé með jörð tengingu.
Að öðru sögðu þá er það ekki hollt fyrir þig að vera stöðugt að byggja upp static á þig. Skemmir taugaenda með tímanum í fingrum eða þar sem útleyðslan verður.
Að öðru sögðu þá er það ekki hollt fyrir þig að vera stöðugt að byggja upp static á þig. Skemmir taugaenda með tímanum í fingrum eða þar sem útleyðslan verður.
-
Höfundur - Geek
- Póstar: 823
- Skráði sig: Fim 27. Maí 2004 17:11
Vandamálið leyst! Skipti úr Asadi inniskóm yfir í Adidas. Takk fyrir svörin drengir
Last edited by machinehead on Mán 12. Okt 2020 09:14, edited 1 time in total.