Ég er að vinna með Raspberry Pi 4 með Pi Camera sem tengist með CSI portinu sem notar ribbon cable.
Snúran sem fylgdi með er aðeins um 15 CM á lengd, og mig vantar lengri snúru. Er nokkuð hægt að kaupa svona á Íslandi?
Og ef einhver veit, hvað kallar maður svona ribbon cable á íslensku?
Svona lítur þetta út:
Er hægt að kaupa ribbon snúrur fyrir Raspberry Pi á Klakanum?
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 320
- Skráði sig: Þri 27. Mar 2007 10:25
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: Er hægt að kaupa ribbon snúrur fyrir Raspberry Pi á Klakanum?
Farðu með þetta í Íhluti í skipholti, hann á pottþétt svona fyrir þig. Annars getur þú kíkt á þá í Öreind, þeir gætu líka átt svona. Taktu kapalinn með þér svo þú fáir réttann.
Ryzen 5950x, Arctic Liquid freezer II 240, Palit 3070, 64 gb 3200mhz G.skill, 1tb gen4 m.2, 512 gb nvme, 2x 250 gb samsung ssd, Asrock PG Velocita X570, 850w psu, Be Quiet! Kassi.
-
- Nörd
- Póstar: 148
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 17:29
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Myndi skoða CSI í HDMI breytistykki. Þá geturu notað HDMi snúru til að tengjast myndavélinni með 2 stk adapterum.
Ég athuga það, takk!Dóri S. skrifaði:Farðu með þetta í Íhluti í skipholti, hann á pottþétt svona fyrir þig. Annars getur þú kíkt á þá í Öreind, þeir gætu líka átt svona. Taktu kapalinn með þér svo þú fáir réttann.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 320
- Skráði sig: Þri 27. Mar 2007 10:25
- Staðsetning: Reykjavík
Það var ekkert, gangi þér vel með þetta!hemmigumm skrifaði:Ég athuga það, takk!Dóri S. skrifaði:Farðu með þetta í Íhluti í skipholti, hann á pottþétt svona fyrir þig. Annars getur þú kíkt á þá í Öreind, þeir gætu líka átt svona. Taktu kapalinn með þér svo þú fáir réttann.
Ryzen 5950x, Arctic Liquid freezer II 240, Palit 3070, 64 gb 3200mhz G.skill, 1tb gen4 m.2, 512 gb nvme, 2x 250 gb samsung ssd, Asrock PG Velocita X570, 850w psu, Be Quiet! Kassi.