Könnun: Hvaða DNS server notar þú?
Könnun: Hvaða DNS server notar þú?
Ég er forvitinn að vita hvaða DNS servera fólk er að nota heima hjá sér og hvort það sé að nota DNS-over-TLS eða DNS-over-HTTPS.
Persónulega er ég að nota Quad9 með DNS-over-TLS uppsetningu á routerinum.
Persónulega er ég að nota Quad9 með DNS-over-TLS uppsetningu á routerinum.
i7-2600K 3.4GHz @ 4.7GHz (103 MHz x 46) 1.416 V | ASUS P8P67 Pro | ASUS GeForce GTX1070 | Mushkin Blackline 8 GB CL9 1600MHz | Antec TruePower 750W | HAF X
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 353
- Skráði sig: Þri 09. Maí 2006 01:16
- Staðsetning: /usr/local
- Staða: Ótengdur
Re: Könnun: Hvaða DNS server notar þú?
Nota PiHole með smartdnsproxy.com sem upstream til að ná US Netflix.
Combo sem klikkar ekki.
Combo sem klikkar ekki.
Last edited by Blues- on Lau 20. Jún 2020 00:40, edited 1 time in total.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2309
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
AdGuard (PiHole) og svo yfir á Cloudflare.
|| Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || GTX 1070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
Er að fara að setja upp PiHole á næstu dögum, mun líklega nota Google DNS áfram sem upstream.
Virkar þetta til að ná USA Netflix t.d. á LG sjónvarpinu hjá mér?Blues- skrifaði:Nota PiHole með smartdnsproxy.com sem upstream til að ná US Netflix.
Combo sem klikkar ekki.
Gæti þá sett upp piHole í VM vél á nas boxxið og notað smartdnsproxy.com með þá eða ?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Merki við „Annað“ þar sem ég er hjá Hringdu en nota DNS hjá Símanum:
212.30.200.199
212.30.200.200
212.30.200.199
212.30.200.200
-
- Vélbúnaðarníðingur
Já .. það er nákvæmlega þannig sem þetta er notað hjá mér ..svavaroe skrifaði:Virkar þetta til að ná USA Netflix t.d. á LG sjónvarpinu hjá mér?Blues- skrifaði:Nota PiHole með smartdnsproxy.com sem upstream til að ná US Netflix.
Combo sem klikkar ekki.
Gæti þá sett upp piHole í VM vél á nas boxxið og notað smartdnsproxy.com með þá eða ?
3 LG sjónvörp og 1 Samsung sjónvörp tengjast sjálfkrafa á US netflix, engar stillingar sem þarf að gera á tækjunum sjálfum.
2 ipaddar fá líka US netflix, en einhverja hluta vegna virkar þetta ekki á tölvu sem notar vafra.
2 ára áskrift á smartdnsproxy.com var á 40$ minnir mig.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 623
- Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
- Staðsetning: 107
- Hafðu samband:
Bara fyrir forvitnissakir, afhverju notaru DNS þjóna annars þjónustuaðila?GuðjónR skrifaði:Merki við „Annað“ þar sem ég er hjá Hringdu en nota DNS hjá Símanum:
212.30.200.199
212.30.200.200
Er það út af gömlum vana? Eða easy-to-remember? Eða e-ð annað?
Ég hefði haldið að fólk myndi defaulta á sinn þjónustuaðila, eða þá public DNS þjóna erlendis.
Mkay.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Því er nú auðsvarað.natti skrifaði:Bara fyrir forvitnissakir, afhverju notaru DNS þjóna annars þjónustuaðila?GuðjónR skrifaði:Merki við „Annað“ þar sem ég er hjá Hringdu en nota DNS hjá Símanum:
212.30.200.199
212.30.200.200
Er það út af gömlum vana? Eða easy-to-remember? Eða e-ð annað?
Ég hefði haldið að fólk myndi defaulta á sinn þjónustuaðila, eða þá public DNS þjóna erlendis.
DNS þjónar Hringdu eru og hafa alltaf verið veiki hlekkurinn þeirra.
Snild. Notaru eingöngu dns server frá smartproxy sem upstream server, eða notaru einhverja aðra með í pihole?Blues- skrifaði:Já .. það er nákvæmlega þannig sem þetta er notað hjá mér ..svavaroe skrifaði:Virkar þetta til að ná USA Netflix t.d. á LG sjónvarpinu hjá mér?Blues- skrifaði:Nota PiHole með smartdnsproxy.com sem upstream til að ná US Netflix.
Combo sem klikkar ekki.
3 LG sjónvörp og 1 Samsung sjónvörp tengjast sjálfkrafa á US netflix, engar stillingar sem þarf að gera á tækjunum sjálfum.
2 ipaddar fá líka US netflix, en einhverja hluta vegna virkar þetta ekki á tölvu sem notar vafra.
Og ef ég má spyrja, hvaða dns servers hja smartproxy notaru?
PiHole sem síðan velur síðan einhvern af handahófi.
-
- Vélbúnaðarníðingur
Nota þá bara ...svavaroe skrifaði:Snild. Notaru eingöngu dns server frá smartproxy sem upstream server, eða notaru einhverja aðra með í pihole?Blues- skrifaði:Já .. það er nákvæmlega þannig sem þetta er notað hjá mér ..svavaroe skrifaði:Virkar þetta til að ná USA Netflix t.d. á LG sjónvarpinu hjá mér?Blues- skrifaði:Nota PiHole með smartdnsproxy.com sem upstream til að ná US Netflix.
Combo sem klikkar ekki.
Og ef ég má spyrja, hvaða dns servers hja smartproxy notaru?
er að nota 46.246.29.69#53 (Copenhagen)
og 82.103.129.72#53 (London)
Keyri mína eiginn dns servera á raspberry pi, pihole með unbound og styðja dns over https og dns over tl
AMD FX-4100 | ASRock 990FX Extreme3 | G.Skill Ripjaws 1600 8gb | 2x MSI Cyclone R6850 OC Version | Corsair HX750
VIP DNS club
-
- spjallið.is
- Póstar: 484
- Skráði sig: Mið 23. Apr 2003 17:15
- Staðsetning: Vestfirðir
- Hafðu samband:
Same, með PiHole á vmGullMoli skrifaði:AdGuard (PiHole) og svo yfir á Cloudflare.