Heimasími á ethernet?
Heimasími á ethernet?
Daginn
Ég myndi vilja skipta út routernum frá Símanum í eitthvað betra en þarf að hafa áfram heimasíma.
Er hægt að fá hjá t.d Símanum, heimasíma sem þarf ekki að tengjast símalínu eða símaportinu á router? VoIP?
Er einhver sniðug lausn fyrir þetta?
takk
Ég myndi vilja skipta út routernum frá Símanum í eitthvað betra en þarf að hafa áfram heimasíma.
Er hægt að fá hjá t.d Símanum, heimasíma sem þarf ekki að tengjast símalínu eða símaportinu á router? VoIP?
Er einhver sniðug lausn fyrir þetta?
takk
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Heimasími á ethernet?
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
Er þetta samt ekki sérstakt númer? Þannig þú gætir t.d ekki haldið sama gamla númerniu þínu
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1478
- Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
- Staðsetning: Reykjavík, Iceland
https://www.siminn.is/forsida/adstod/net/uppsetning
smelltu á Hverjar eru stillingar fyrir Ljósnet/Ljósleiðara?
Þetta er smá maus þar sem þú þarft að ná að brúa Vlanið, Gigaset er með VoIP síma til dæmis og fleirri eða PSTN gateway myndi líka virka.
smelltu á Hverjar eru stillingar fyrir Ljósnet/Ljósleiðara?
Þetta er smá maus þar sem þú þarft að ná að brúa Vlanið, Gigaset er með VoIP síma til dæmis og fleirri eða PSTN gateway myndi líka virka.
Ef þú ert með ljósleiðara hjá Símanum geturðu tekið heimasímann útúr ljósleiðaraboxinu. Þarft bara að heyra í þjónustuverinu og þau græja það, ég gerði það og ekkert mál.
Ef þú ert með VDSL þarftu að fara í router fiffið sem depill talar um.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 632
- Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
- Staðsetning: Terran Empire
Getur líka tekið síman beint úr GR boxunumwicket skrifaði:Ef þú ert með ljósleiðara hjá Símanum geturðu tekið heimasímann útúr ljósleiðaraboxinu. Þarft bara að heyra í þjónustuverinu og þau græja það, ég gerði það og ekkert mál.
Getur líka fengið þjónustuverið til að breyta porti á routernum fyrir voip og verið annaðhvort með ATA box eða ip síma. Þeir geta líka fært gamla númerið þitt á þá þjónustu.
edit: las ekki allann póstinn, þeir gera þetta nátla bara fyrir routera frá þeim.
edit: las ekki allann póstinn, þeir gera þetta nátla bara fyrir routera frá þeim.
Last edited by arons4 on Þri 02. Júl 2019 20:20, edited 1 time in total.
-
- Internetsérfræðingur
- Hafðu samband:
Sénsinn að þjónustuverið fari að standa í því að stilla custom routera fyrir fólkarons4 skrifaði:Getur líka fengið þjónustuverið til að breyta porti á routernum fyrir voip og verið annaðhvort með ATA box eða ip síma. Þeir geta líka fært gamla númerið þitt á þá þjónustu.
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1478
- Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
- Staðsetning: Reykjavík, Iceland
þjónutuverið gerir það ekki. Enn ef þið kíkið á greinina sme ég linkaði í, þá eru þar allar upplýsingar til að tengja ATA box eða IP síma bæði á ljósi og ljósneti. Þjónustuverið gefur upp ákveðnar upplýsingar til þess að klára þá stillingu.Sallarólegur skrifaði:Sénsinn að þjónustuverið fari að standa í því að stilla custom routera fyrir fólkarons4 skrifaði:Getur líka fengið þjónustuverið til að breyta porti á routernum fyrir voip og verið annaðhvort með ATA box eða ip síma. Þeir geta líka fært gamla númerið þitt á þá þjónustu.
Ég sagði upp koparlínunni í haust, er núna með símann tengdann beint í ljósl. boxið frá gagnaveitunni, borga fast símagjald til vodafone fyrir símann, sama gjald til gagnaveitunnar, skiptir ekki máli hvort þú ert með bara net eða net og síma. Losnaði við fastagjaldið frá mílu.
Hagræði:
30.000+ sparnaður á ári - ekkert fastagjald til Mílu
Óhagræði:
Heimasíminn dettur út ef ljósboxið verður rafmagnslaust.
Hagræði:
30.000+ sparnaður á ári - ekkert fastagjald til Mílu
Óhagræði:
-
- Internetsérfræðingur
- Hafðu samband:
Er einmitt búinn að vera að spá hvort maður ætti ekki að kaupa sér ódýrt varaafl fyrir ljósleiðaraboxið útaf svona.Tbot skrifaði: Óhagræði:
https://att.is/product/fortron-nano800va-varaaflgjafi
Takk allir fyrir góð svör!
Ég er að hallast á það að taka þá úr ljósleiðara boxinu beint, heyri í þjónustuverinu.
En þarf maður einhvern sértakan síma eða getur siminn skaffað þér hann?
Eða fær maður bara svona box? https://www.siminn.is/forsida/adstod/si ... ng-i-tolvu
Ég er að hallast á það að taka þá úr ljósleiðara boxinu beint, heyri í þjónustuverinu.
Eða fær maður bara svona box? https://www.siminn.is/forsida/adstod/si ... ng-i-tolvu
Ég nota bara gamla símann sem ég hafði.norex94 skrifaði:Takk allir fyrir góð svör!
Ljósl.boxið frá gagnaveitunni sér um að búa til réttar spennur sem síminn þarf.
þetta er fín lausn. ég fékk númer með 4 síðustu eins.norex94 skrifaði:
Er þetta samt ekki sérstakt númer? Þannig þú gætir t.d ekki haldið sama gamla númerniu þínu
er með ATA box sem getur tengst í hvaða ráter sem er
tek boxið stundum með erlendis, frítt að hringja heim
get líka haft númerið í voip appi í snjallsímanum.
Ég ætla að nýta þennan þráð betur, ég er búinn að heyra í símanum og þetta á að vera ekkert mál.
En eitt sem ég er líka að pæla, við erum með ljósleiðara box frá Tengi.
Síðan erum við með aðra ljósleiðara breytu sem er með nokkur port/gáttir/göng sem fer út á verkstæði hjá okkur fyrir netið.
En þar er heima sími líka á gamallri kopar línu.
Væri hægt að taka símann í gegnum svona ljósleiðara breytu?
RJ11 yfir í RJ45?
Myndir af þessu:
En eitt sem ég er líka að pæla, við erum með ljósleiðara box frá Tengi.
Síðan erum við með aðra ljósleiðara breytu sem er með nokkur port/gáttir/göng sem fer út á verkstæði hjá okkur fyrir netið.
En þar er heima sími líka á gamallri kopar línu.
Væri hægt að taka símann í gegnum svona ljósleiðara breytu?
RJ11 yfir í RJ45?
Myndir af þessu:
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 257
- Skráði sig: Fim 28. Apr 2016 20:17
Nei, cat3/RJ11 símatenging er analog merki. Getur ekki notað ethernet media converter til að vinna með analog merki.norex94 skrifaði: Væri hægt að taka símann í gegnum svona ljósleiðara breytu?
RJ11 yfir í RJ45?