á 5 s9 antminers sem framleiða sirka 14 th/s, er það þess virði að hafa þetta í sambandi núna eftir hækkunina eða er þetta pointless?
búin að vera að reyna að fá það á hreint hvað kwh kostar komið heim til manns ( eða annað ) en er ekki viss hvort ég sé með réttu tölurnar, þar að segja önnur þeirra er 17kr per kwh og hin 7.5kr per kwh.
sniðugt að hafa fyrir því að koma þessu í gang eða engin tilgangur?
Borgar Bitcoin sig?
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Borgar Bitcoin sig?
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
Ég er búinn að fara í gegnum þetta margoft og lendi alltaf á sömu tölu og samkvæmt hs orku þá er það rétt niðurstaða hjá mér og ég er að greiða 14,63 fyrir kwh með flutningi.
Það getur munað nokkrum aurum upp eða niður eftir því hvar þú kaupir rafmagnið en þetta verður samt alltaf circa talan.
Þá getur þú byrjað að reikna hvort þetta borgi sig eða ekki.
Kv.
Það getur munað nokkrum aurum upp eða niður eftir því hvar þú kaupir rafmagnið en þetta verður samt alltaf circa talan.
Þá getur þú byrjað að reikna hvort þetta borgi sig eða ekki.
Kv.
Flutingsgjald er það sama hjá öllum held ég kringum 6-7 kr kwh, sem bætist ofaná rafmagnsverðin sem þíð sjáið.
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1227
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
- Staðsetning: In the forest
Þetta er pointless, eina leiðin til að græða á þessu er að kaupa bíða og selja allt á réttum tímum
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 994
- Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
- Staðsetning: Heima
Ef ég ætti minera þá myndi ég alltaf nota þá til að minea, why not