Prentari fyrir heimili
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 396
- Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 15:11
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Prentari fyrir heimili
Hæhó
Núna vantar mig prentara fyrir heimilið. Hann þarf ekki að prenta í lit, né vera hraður. Það væri þó kostur ef hann væri snöggur að prenta fyrsta blaðið og það væri auðvelt að prenta úr Android.
Hvaða prentara mælir vaktin með?
Núna vantar mig prentara fyrir heimilið. Hann þarf ekki að prenta í lit, né vera hraður. Það væri þó kostur ef hann væri snöggur að prenta fyrsta blaðið og það væri auðvelt að prenta úr Android.
-
- Gúrú
- Póstar: 561
- Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26
Re: Prentari fyrir heimili
Ná sér í laserprentara sem er nettengdur. Fékk einn hérna af vaktinni fyrir 2-3 árum á 5000 kr. og tónerinn er ennþá í 90% og þetta bara virkar aldrei vesen prenta út í Linux, Mac OS og Windows.
Spurning um að ná sér kannski í nýrra tæki sem myndi styðja Android eða iOS. Oft hægt að finna ágætis verð á laserprenturum.
Spurning um að ná sér kannski í nýrra tæki sem myndi styðja Android eða iOS. Oft hægt að finna ágætis verð á laserprenturum.
Vaski skrifaði:Hæhó
ég gafst upp á blekprentara og keypti einhvern ódýran Samsung Laser svarthvítan bara því ég þarf aldrei að prenta út í lit, alltaf vesen með blekið fyrir utan hvað það er rándýrt, en laser bara virkar , sjaldan sem maður prentar út en þegar maður þarf þess þá vill maður bara að það virki
Ég var einmitt í sömu stöðu og þú um daginn. Endaði á að fá mér Brother laser í Tölvutek á 20k. Hann er með skanna, duplex prentun, wifi og bara virkar. Hann kemur í staðinn fyrir Canon bleksprautu sem hefur verið ekkert nema vesen síðustu misseri.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
Samsung Wifi laser prentari til dæmis!
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
https://elko.is/hp-envy-4525-aio
Þessi hefur reynst mér vel. Prenta úr tölvu, síma og spjaldtölvu. Aldrei vesen.
Þessi hefur reynst mér vel. Prenta úr tölvu, síma og spjaldtölvu. Aldrei vesen.
Eplakarfan: Apple Watch S6 LTE | iPad Air 2020 | iPad Pro 12.9” | Apple TV 4K | iPhone 13 Pro Max | Airpods Pro
Tölvan: Lenovo IdeaPad L340 | PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro
Útiveran: Ford Kuga | Kangoo | Zero 10X | Bettinsoli | Savage B22 | Savage Apex 110 Predator XP
Tölvan: Lenovo IdeaPad L340 | PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro
Útiveran: Ford Kuga | Kangoo | Zero 10X | Bettinsoli | Savage B22 | Savage Apex 110 Predator XP
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 901
- Skráði sig: Fim 13. Mar 2008 00:39
Á til notaðan Samsung Laser nýlegt dufthylki, hafðu samband ef þú hefur áhuga.
Ekki treysta því að fólk skilji þig þó að það setji upp gáfulegan svip og segji já.
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 396
- Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 15:11
Endilega sendu mér upplýsingar og verðhugmynd.methylman skrifaði:Á til notaðan Samsung Laser nýlegt dufthylki, hafðu samband ef þú hefur áhuga.
Ég er með þennan og er mjög ánægður:
https://www.netverslun.is/Prentbunadur/ ... 390.action
Mjög hraðvirkur, Wifi, android og apple plugin, prentar beint ur símanum, duplex prentun og bakkinn tekur 250 blöð sem eru inní prentaranum.
https://www.netverslun.is/Prentbunadur/ ... 390.action
Mjög hraðvirkur, Wifi, android og apple plugin, prentar beint ur símanum, duplex prentun og bakkinn tekur 250 blöð sem eru inní prentaranum.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 901
- Skráði sig: Fim 13. Mar 2008 00:39
Þú átt skilaboð
Ekki treysta því að fólk skilji þig þó að það setji upp gáfulegan svip og segji já.