Sælir vaktarar.
Ég ætla að gera tilraun með vínyl áklæði á tölvuskrifborðið mitt og ef það gengur vel up mögulega á eldúsinnréttinguna. Ég er semsagt að gera "manhornið" mitt að skítsæmilegu "battlestation" og liturinn á borðinu mun ekki passa þegar allt er einsog það á að vera.
En mín spurning er sú að hvar get ég keypt vínyl áklæði þar sem er svoldið gott úrval(annarstaðar en á netinu) og sem mun ekki setja mig á hausinn við það??
Kær kv Reddice.
Vínyl áklæði
Re: Vínyl áklæði
Myndi ath hjá Bilasmiðurinn Bíldshöða.
-
- Gúrú
- Póstar: 539
- Skráði sig: Þri 22. Apr 2008 20:00
- Staða: Ótengdur
Bauhaus
roadwarrior skrifaði:Bauhaus
Takk fann það þar sem mig vantaði en úrvalið er meira bundið við viðar áferð ofl fyrir innréttingar svo ef einhverjir eru að leita af karbon eða eittvað fansí fyrir vélarnar sínar þá er ekkert svoleiðis til hjá þeim.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1819
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
- Staðsetning: 110 Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Ertu að leyta að einhverju sem er mjúkt eða bara (límmiða) á borðið?reddice skrifaði:roadwarrior skrifaði:Bauhaus
Takk fann það þar sem mig vantaði en úrvalið er meira bundið við viðar áferð ofl fyrir innréttingar svo ef einhverjir eru að leita af karbon eða eittvað fansí fyrir vélarnar sínar þá er ekkert svoleiðis til hjá þeim.
Enzo eða Arkir eru með vínyl á lager
| Ryzen 7 1800X 16GB Gainward GeForce RTX 3060 Pegasus 12GB| Plex i5 6600K 16GB | Mi Poco X3 | Mi Box S |