http://www.dv.is/frettir/2017/12/16/tol ... pplysinga/
Þetta er ekki gagnaver eða öruggur staður ef að hægt er að komast í gegnum gat á spónarplötu. Það er ágætt að menn fengu þennan skell víst þeir gengu svona frá.Sá eða þeir sem þarna voru að verki höfðu komist inn í gegnum lítið gat á norðurgafli hússins en fyrir það hafði verið fest spónaplata.
Ég held að viðbúnaður hafi verið væntanlegur, þekki þetta svæði og mikið af byggingum þarna er verið að gera upp og krossviðurinn hefur líklegast verið tímabundið.Sallarólegur skrifaði:Rosalega getur fólk verið clueless. Veit ekkert um þetta mál, en þetta hljómar eins og það hafi ekki neitt hugsað út í þjófavarnir.
Labbar ekki inn í húsnæði og segir eitt gagnaver takkÍ húsnæðinu var verið að setja upp gagnaver og var búnaðurinn til þess ætlaður.
Myndir þú kaupa skjákort ef þú værir að reisa gagnaver?rbe skrifaði:"After spending a night with a team of experts in the hardware field, our costly setup was deemed fit for scrap."
ef þetta er byrjunin á gagnaveri er ekki þetta ekki gott upp á framhaldið varðandi öryggi á því yfirleitt ?
var strax hugsað til 1984 ? er verið að færa vélbúnaðinn þeirra á nýjan stað til uppsetningar ?
Öruggari stað ?
Held að þetta sé langt frá því að vera ´random´ innbrot þetta er ekki eithvað sem þú hendir bara í skottið á hondu civic, + það að ef ég væri að versla 600 skjákort og allann þennann vélbúnað myndi ég nú ekkert vera að auglýsa það og síður geyma það á stað með einngu öryggiskerfi.Hizzman skrifaði:er ekki ólíklegt að þetta sé 'random' innbrot?
Gagnaver og 600 skjákort? .... er ekki verið að tala um Bitcoin mining frekar en gagnaver?Í húsnæðinu var verið að setja upp gagnaver og var búnaðurinn til þess ætlaður. Um er að ræða 600 skjákort...
Fyrst setur maður upp þjófavörnina, síðan setur maður inn tuttugu milljón króna tölvubúnaðinn sinn.Dúlli skrifaði:Ég held að viðbúnaður hafi verið væntanlegur, þekki þetta svæði og mikið af byggingum þarna er verið að gera upp og krossviðurinn hefur líklegast verið tímabundið.Sallarólegur skrifaði:Rosalega getur fólk verið clueless. Veit ekkert um þetta mál, en þetta hljómar eins og það hafi ekki neitt hugsað út í þjófavarnir.
Er algjörlega samála því, en í allt of mörgum tilfellum sér maður akkurat svipað gerast.Sallarólegur skrifaði:Fyrst setur maður upp þjófavörnina, síðan setur maður inn tuttugu milljón króna tölvubúnaðinn sinn.Dúlli skrifaði:Ég held að viðbúnaður hafi verið væntanlegur, þekki þetta svæði og mikið af byggingum þarna er verið að gera upp og krossviðurinn hefur líklegast verið tímabundið.Sallarólegur skrifaði:Rosalega getur fólk verið clueless. Veit ekkert um þetta mál, en þetta hljómar eins og það hafi ekki neitt hugsað út í þjófavarnir.
Hvað með stelpurnar? Mega þær kaupa þýfið?Hnykill skrifaði:en við erum ekki þekktir fyrir að stunda viðskipti með stolið þýfi. svo standið vel á varðbergi strákar.
Já.Sallarólegur skrifaði:Hvað með stelpurnar? Mega þær kaupa þýfið?Hnykill skrifaði:en við erum ekki þekktir fyrir að stunda viðskipti með stolið þýfi. svo standið vel á varðbergi strákar.
Ég myndi heldur gera ráð fyrir því að skjákort séu svona 70-90% af verðinu, 50% er mjög lág tala miðað við þessi hlutföll, sex skjákort á hvert móðurborð. Aflgjafar og minniskubbar kosta klink. Þá eru eftir 600 skjákort, 100 móðurborð og 100 örgjörvar.ZiRiuS skrifaði:Samt, ætla að leyfa mér að efast um að þetta hafi ætlað að vera mining operation, getum við ekki áætlað ca að skjákortin séu helmingurinn af þessu? Þá kostar skjákortið um 16.666kr. Það eru ekki góð skjákort undir mining, ekki nema þeir hafi fengið góðan magnafslátt?
Þú notar ekki klink aflgjafa í mining farm. Ef þetta eru 6 skjákort á hvern aflgjafa þarf hann að vera örugglega um 1200w lágmark og ekki eitthvað drasl. Það er 50þús lágmark á aflgjafa (ef þeir eru keyptir hérlendis og ekki á einhverjum massífum afslætti).Sallarólegur skrifaði:Ég myndi heldur gera ráð fyrir því að skjákort séu svona 70-90% af verðinu, 50% er mjög lág tala miðað við þessi hlutföll, sex skjákort á hvert móðurborð. Aflgjafar og minniskubbar kosta klink. Þá eru eftir 600 skjákort, 100 móðurborð og 100 örgjörvar.ZiRiuS skrifaði:Samt, ætla að leyfa mér að efast um að þetta hafi ætlað að vera mining operation, getum við ekki áætlað ca að skjákortin séu helmingurinn af þessu? Þá kostar skjákortið um 16.666kr. Það eru ekki góð skjákort undir mining, ekki nema þeir hafi fengið góðan magnafslátt?
https://odyrid.is/vara/gigabyte-radeon- ... -8gb-gddr5
Alveg tilbúinn að veðja á að þetta hafi ekki verið ATX aflgjafar, heldur Server aflgjafar, sem kosta ekkert nálægt þessum tölum:ZiRiuS skrifaði:Þú notar ekki klink aflgjafa í mining farm. Ef þetta eru 6 skjákort á hvern aflgjafa þarf hann að vera örugglega um 1200w lágmark og ekki eitthvað drasl. Það er 50þús lágmark á aflgjafa (ef þeir eru keyptir hérlendis og ekki á einhverjum massífum afslætti).Sallarólegur skrifaði:Ég myndi heldur gera ráð fyrir því að skjákort séu svona 70-90% af verðinu, 50% er mjög lág tala miðað við þessi hlutföll, sex skjákort á hvert móðurborð. Aflgjafar og minniskubbar kosta klink. Þá eru eftir 600 skjákort, 100 móðurborð og 100 örgjörvar.ZiRiuS skrifaði:Samt, ætla að leyfa mér að efast um að þetta hafi ætlað að vera mining operation, getum við ekki áætlað ca að skjákortin séu helmingurinn af þessu? Þá kostar skjákortið um 16.666kr. Það eru ekki góð skjákort undir mining, ekki nema þeir hafi fengið góðan magnafslátt?
Klaufi skrifaði:ZiRiuS skrifaði:Þú notar ekki klink aflgjafa í mining farm. Ef þetta eru 6 skjákort á hvern aflgjafa þarf hann að vera örugglega um 1200w lágmark og ekki eitthvað drasl. Það er 50þús lágmark á aflgjafa (ef þeir eru keyptir hérlendis og ekki á einhverjum massífum afslætti).Sallarólegur skrifaði:Ég myndi heldur gera ráð fyrir því að skjákort séu svona 70-90% af verðinu, 50% er mjög lág tala miðað við þessi hlutföll, sex skjákort á hvert móðurborð. Aflgjafar og minniskubbar kosta klink. Þá eru eftir 600 skjákort, 100 móðurborð og 100 örgjörvar.ZiRiuS skrifaði:Samt, ætla að leyfa mér að efast um að þetta hafi ætlað að vera mining operation, getum við ekki áætlað ca að skjákortin séu helmingurinn af þessu? Þá kostar skjákortið um 16.666kr. Það eru ekki góð skjákort undir mining, ekki nema þeir hafi fengið góðan magnafslátt?
Varðandi hlutföllin á kostnaði langar mig að taka sem dæmi síðasta 8 korta rig hjá mér.
Þar notaði ég vandaðan EVGA 1600w aflgjafa, sem var 8,5% af heildar verðinu.
Skjákortin voru 85% af búnaðinum.
Og þar með er móðurborð, örgjörvi, minni og usb lykill 6% af verðinu.