Tölvubúnaði fyrir 20 milljónir stolið - Lögregla leitar upplýsinga
Tölvubúnaði fyrir 20 milljónir stolið - Lögregla leitar upplýsinga
Ágætt að vera vakandi yfir þessu. giska samt á að skjákortin fari öll í mining svo væri létt að selja hitt draslið með hléum á ebay
http://www.dv.is/frettir/2017/12/16/tol ... pplysinga/
http://www.dv.is/frettir/2017/12/16/tol ... pplysinga/
B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.
Re: Tölvubúnaði fyrir 20 milljónir stolið - Lögregla leitar upplýsinga
[ÓE] 600 skjákort, 100 aflgjafa, 100 móðurborð, 100 minniskubba og 100 örgjörva, uppl í síma 444 1000
en að gamni slepptu þá er eflaust erfitt að setja mining í gang á Íslandi án þess að vekja eftirtekt, rafmagnið í þetta er gríðarlegt.
Eins er vesen að selja þetta á ebay út af sendingarkostnaði, myndi halda að þetta færi allt í gám og selt frá öðru landi.
Ekki nema þetta sé eitthvað svaka plot hjá eigendum sem Stefán Máni yrði stoltur af.. dum dum dum
en að gamni slepptu þá er eflaust erfitt að setja mining í gang á Íslandi án þess að vekja eftirtekt, rafmagnið í þetta er gríðarlegt.
Eins er vesen að selja þetta á ebay út af sendingarkostnaði, myndi halda að þetta færi allt í gám og selt frá öðru landi.
Ekki nema þetta sé eitthvað svaka plot hjá eigendum sem Stefán Máni yrði stoltur af.. dum dum dum
600w corsair CX600 V2 | ASRock 990FX Extreme4 | AM3+ Piledriver X8 FX-8350 | Scythe Ninja 3 | Gigabyte R9 390| 2 TB Seagate HDD | 120 GB Samsung Evo SSD | 2x 4GB 1600Mhz Corsair Ven + 2x 8GB Mushkin |
-
- Græningi
- Póstar: 26
- Skráði sig: Þri 16. Maí 2017 23:44
- Staða: Ótengdur
-
- Gúrú
- Póstar: 561
- Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26
Þetta er er svo dapurt en það sem stendur upp úr þarna er þetta:
Ég hef komið á marga staði í veröldinni þar sem reknir eru hýsingarsalir. Sumir hafa jafnvel gengið svo langt að hleypa mér ekki inn nema vegabréf sé látið af hendi þangað til ég fer.
Menn sem ganga svona frá eiga þetta svolítið skilið eða hvað? Það gerir það samt ekki rétt.
En mér varð hugsað til þess fyrir c.a. 1-2 mánuðum þegar ég sá einhvern bónda sýna bitcoin mining búnað á ÍNN sem hafði verið komið fyrir í skemmu og útihúsum í ljósi þess að hann hafði byggt sér virkjun og þetta var víst besta leiðin til að fá eitthvað fyrir orkuna. Mér sýndist öryggið hjá honum vera ekkert. Ef að þetta hefði verið úti í heimi þá hefði verið búið að taka allar græjurnar daginn eftir sýningu þáttarins.
Þetta er ekki gagnaver eða öruggur staður ef að hægt er að komast í gegnum gat á spónarplötu. Það er ágætt að menn fengu þennan skell víst þeir gengu svona frá.Sá eða þeir sem þarna voru að verki höfðu komist inn í gegnum lítið gat á norðurgafli hússins en fyrir það hafði verið fest spónaplata.
Ég hef komið á marga staði í veröldinni þar sem reknir eru hýsingarsalir. Sumir hafa jafnvel gengið svo langt að hleypa mér ekki inn nema vegabréf sé látið af hendi þangað til ég fer.
Menn sem ganga svona frá eiga þetta svolítið skilið eða hvað? Það gerir það samt ekki rétt.
En mér varð hugsað til þess fyrir c.a. 1-2 mánuðum þegar ég sá einhvern bónda sýna bitcoin mining búnað á ÍNN sem hafði verið komið fyrir í skemmu og útihúsum í ljósi þess að hann hafði byggt sér virkjun og þetta var víst besta leiðin til að fá eitthvað fyrir orkuna. Mér sýndist öryggið hjá honum vera ekkert. Ef að þetta hefði verið úti í heimi þá hefði verið búið að taka allar græjurnar daginn eftir sýningu þáttarins.
-
- Gúrú
- Póstar: 561
- Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26
.. Innleggið mitt hafði komið í tvíriti.
Last edited by Televisionary on Lau 16. Des 2017 18:32, edited 1 time in total.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
Rosalega getur fólk verið clueless. Veit ekkert um þetta mál, en þetta hljómar eins og það hafi ekki neitt hugsað út í þjófavarnir.
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
Ég held að viðbúnaður hafi verið væntanlegur, þekki þetta svæði og mikið af byggingum þarna er verið að gera upp og krossviðurinn hefur líklegast verið tímabundið.Sallarólegur skrifaði:Rosalega getur fólk verið clueless. Veit ekkert um þetta mál, en þetta hljómar eins og það hafi ekki neitt hugsað út í þjófavarnir.
Labbar ekki inn í húsnæði og segir eitt gagnaver takk hugsa að þetta sé framkvæmdarsvæði og tölvubúnaður kom of snemma inn, hefði átt að vera geymdur á öðrum stað en það er allt of oft sem maður sér 100þ króna ljós koma inn í hús áður en veggir eru reistir.Í húsnæðinu var verið að setja upp gagnaver og var búnaðurinn til þess ætlaður.
Þetta er allsvakalegt. Erfitt að koma þessu í verð hérna á Íslandi.
*-*
"After spending a night with a team of experts in the hardware field, our costly setup was deemed fit for scrap."
ef þetta er byrjunin á gagnaveri er ekki þetta ekki gott upp á framhaldið varðandi öryggi á því yfirleitt ?
var strax hugsað til 1984 ? er verið að færa vélbúnaðinn þeirra á nýjan stað til uppsetningar ?
Öruggari stað ?
ef þetta er byrjunin á gagnaveri er ekki þetta ekki gott upp á framhaldið varðandi öryggi á því yfirleitt ?
var strax hugsað til 1984 ? er verið að færa vélbúnaðinn þeirra á nýjan stað til uppsetningar ?
Öruggari stað ?
Last edited by rbe on Lau 16. Des 2017 18:01, edited 1 time in total.
er ekki ólíklegt að þetta sé 'random' innbrot?
-
- Internetsérfræðingur
- Hafðu samband:
Myndir þú kaupa skjákort ef þú værir að reisa gagnaver?rbe skrifaði:"After spending a night with a team of experts in the hardware field, our costly setup was deemed fit for scrap."
Öruggari stað ?
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
100 aflgjafar og 600 skjákort, þetta er væntanlega bara tilbúið mining setup?
Asrock Gaming K4 - Ryzen 1600 @ 3.7ghz - 16GB Ripjaws 3200mhz - GTX 1070 8gb
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 364
- Skráði sig: Fim 10. Feb 2011 23:58
- Staðsetning: 66°N
Held að þetta sé langt frá því að vera ´random´ innbrot þetta er ekki eithvað sem þú hendir bara í skottið á hondu civic, + það að ef ég væri að versla 600 skjákort og allann þennann vélbúnað myndi ég nú ekkert vera að auglýsa það og síður geyma það á stað með einngu öryggiskerfi.Hizzman skrifaði:er ekki ólíklegt að þetta sé 'random' innbrot?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Gagnaver og 600 skjákort? .... er ekki verið að tala um Bitcoin mining frekar en gagnaver?Í húsnæðinu var verið að setja upp gagnaver og var búnaðurinn til þess ætlaður. Um er að ræða 600 skjákort...
Efast um að gagnaver þurfi 600 skjákort
Óþarfi að ljúga í fjölmiðlum, engu að síður slæmt.
-
- Internetsérfræðingur
- Hafðu samband:
Fyrst setur maður upp þjófavörnina, síðan setur maður inn tuttugu milljón króna tölvubúnaðinn sinn.Dúlli skrifaði:Ég held að viðbúnaður hafi verið væntanlegur, þekki þetta svæði og mikið af byggingum þarna er verið að gera upp og krossviðurinn hefur líklegast verið tímabundið.Sallarólegur skrifaði:Rosalega getur fólk verið clueless. Veit ekkert um þetta mál, en þetta hljómar eins og það hafi ekki neitt hugsað út í þjófavarnir.
Er algjörlega samála því, en í allt of mörgum tilfellum sér maður akkurat svipað gerast.Sallarólegur skrifaði:Fyrst setur maður upp þjófavörnina, síðan setur maður inn tuttugu milljón króna tölvubúnaðinn sinn.Dúlli skrifaði:Ég held að viðbúnaður hafi verið væntanlegur, þekki þetta svæði og mikið af byggingum þarna er verið að gera upp og krossviðurinn hefur líklegast verið tímabundið.Sallarólegur skrifaði:Rosalega getur fólk verið clueless. Veit ekkert um þetta mál, en þetta hljómar eins og það hafi ekki neitt hugsað út í þjófavarnir.
Veit um eitt vinnusvæði þar sem verkfærum fyrir tæpar 3m var stolið af ýmsum verktökum, hef líka sé dýrum búnaði stolið aldrei svona dýrt.
Í raun er þetta klúður hjá þeim sem gaf grænt ljós með að mæta með allt draslið þar sem fréttinn hljómar eins og húsið hafið verið í vinnslu.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1863
- Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
- Staðsetning: Akureyri
Það kemur allavega enginn hingað að selja 2 til 10 AMD 580 kort á góða verðinu. eða móðurborð á lagersölu. þetta fer beint í mining sölu eins og maðurinn sagði. og við á milli lappirnir hérna á vaktinni höfum engin fjárráð til að koma okkkur inní svona viðskipti. en nógu mikið vit að sjá hvenær menn eru með lager á bakvið sig. svo að selja þetta á Vaktinni.is er futile hegðun frá byrjun. þú fengir kannski mesta verðið fyrir þýfið þitt hér. en við erum ekki þekktir fyrir að stunda viðskipti með stolið þýfi. svo standið vel á varðbergi strákar.
Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.
-
- Internetsérfræðingur
- Hafðu samband:
Hvað með stelpurnar? Mega þær kaupa þýfið?Hnykill skrifaði:en við erum ekki þekktir fyrir að stunda viðskipti með stolið þýfi. svo standið vel á varðbergi strákar.
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1676
- Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
- Staðsetning: Við tölvuna
Já.Sallarólegur skrifaði:Hvað með stelpurnar? Mega þær kaupa þýfið?Hnykill skrifaði:en við erum ekki þekktir fyrir að stunda viðskipti með stolið þýfi. svo standið vel á varðbergi strákar.
Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe
-
Samt, ætla að leyfa mér að efast um að þetta hafi ætlað að vera mining operation, getum við ekki áætlað ca að skjákortin séu helmingurinn af þessu? Þá kostar skjákortið um 16.666kr. Það eru ekki góð skjákort undir mining, ekki nema þeir hafi fengið góðan magnafslátt?
Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe
-
- Internetsérfræðingur
- Hafðu samband:
Ég myndi heldur gera ráð fyrir því að skjákort séu svona 70-90% af verðinu, 50% er mjög lág tala miðað við þessi hlutföll, sex skjákort á hvert móðurborð. Aflgjafar og minniskubbar kosta klink. Þá eru eftir 600 skjákort, 100 móðurborð og 100 örgjörvar.ZiRiuS skrifaði:Samt, ætla að leyfa mér að efast um að þetta hafi ætlað að vera mining operation, getum við ekki áætlað ca að skjákortin séu helmingurinn af þessu? Þá kostar skjákortið um 16.666kr. Það eru ekki góð skjákort undir mining, ekki nema þeir hafi fengið góðan magnafslátt?
https://odyrid.is/vara/gigabyte-radeon- ... -8gb-gddr5
-
Þú notar ekki klink aflgjafa í mining farm. Ef þetta eru 6 skjákort á hvern aflgjafa þarf hann að vera örugglega um 1200w lágmark og ekki eitthvað drasl. Það er 50þús lágmark á aflgjafa (ef þeir eru keyptir hérlendis og ekki á einhverjum massífum afslætti).Sallarólegur skrifaði:Ég myndi heldur gera ráð fyrir því að skjákort séu svona 70-90% af verðinu, 50% er mjög lág tala miðað við þessi hlutföll, sex skjákort á hvert móðurborð. Aflgjafar og minniskubbar kosta klink. Þá eru eftir 600 skjákort, 100 móðurborð og 100 örgjörvar.ZiRiuS skrifaði:Samt, ætla að leyfa mér að efast um að þetta hafi ætlað að vera mining operation, getum við ekki áætlað ca að skjákortin séu helmingurinn af þessu? Þá kostar skjákortið um 16.666kr. Það eru ekki góð skjákort undir mining, ekki nema þeir hafi fengið góðan magnafslátt?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2334
- Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Alveg tilbúinn að veðja á að þetta hafi ekki verið ATX aflgjafar, heldur Server aflgjafar, sem kosta ekkert nálægt þessum tölum:ZiRiuS skrifaði:Þú notar ekki klink aflgjafa í mining farm. Ef þetta eru 6 skjákort á hvern aflgjafa þarf hann að vera örugglega um 1200w lágmark og ekki eitthvað drasl. Það er 50þús lágmark á aflgjafa (ef þeir eru keyptir hérlendis og ekki á einhverjum massífum afslætti).Sallarólegur skrifaði:Ég myndi heldur gera ráð fyrir því að skjákort séu svona 70-90% af verðinu, 50% er mjög lág tala miðað við þessi hlutföll, sex skjákort á hvert móðurborð. Aflgjafar og minniskubbar kosta klink. Þá eru eftir 600 skjákort, 100 móðurborð og 100 örgjörvar.ZiRiuS skrifaði:Samt, ætla að leyfa mér að efast um að þetta hafi ætlað að vera mining operation, getum við ekki áætlað ca að skjákortin séu helmingurinn af þessu? Þá kostar skjákortið um 16.666kr. Það eru ekki góð skjákort undir mining, ekki nema þeir hafi fengið góðan magnafslátt?
Sem dæmi, aflgjafar með breakout brettum og köplum ætlað í mining: https://www.parallelminer.com/product-c ... upply-kit/
Einnig held ég að það sé mjög óhætt að segja að þetta var ekki keypt hérlendis, og alveg örugglega ekki án afsláttar.
*Edit*
Varðandi hlutföllin á kostnaði langar mig að taka sem dæmi síðasta 8 korta rig hjá mér.
Þar notaði ég vandaðan EVGA 1600w aflgjafa, sem var 8,5% af heildar verðinu.
Skjákortin voru 85% af búnaðinum.
Og þar með er móðurborð, örgjörvi, minni og usb lykill 6% af verðinu.
Hálfa prósentið sem er eftir eru riserar.
-
True true, gerði ekki ráð fyrir server aflgjöfum
-
- Internetsérfræðingur
- Hafðu samband:
Klaufi skrifaði:ZiRiuS skrifaði:Þú notar ekki klink aflgjafa í mining farm. Ef þetta eru 6 skjákort á hvern aflgjafa þarf hann að vera örugglega um 1200w lágmark og ekki eitthvað drasl. Það er 50þús lágmark á aflgjafa (ef þeir eru keyptir hérlendis og ekki á einhverjum massífum afslætti).Sallarólegur skrifaði:Ég myndi heldur gera ráð fyrir því að skjákort séu svona 70-90% af verðinu, 50% er mjög lág tala miðað við þessi hlutföll, sex skjákort á hvert móðurborð. Aflgjafar og minniskubbar kosta klink. Þá eru eftir 600 skjákort, 100 móðurborð og 100 örgjörvar.ZiRiuS skrifaði:Samt, ætla að leyfa mér að efast um að þetta hafi ætlað að vera mining operation, getum við ekki áætlað ca að skjákortin séu helmingurinn af þessu? Þá kostar skjákortið um 16.666kr. Það eru ekki góð skjákort undir mining, ekki nema þeir hafi fengið góðan magnafslátt?
Varðandi hlutföllin á kostnaði langar mig að taka sem dæmi síðasta 8 korta rig hjá mér.
Þar notaði ég vandaðan EVGA 1600w aflgjafa, sem var 8,5% af heildar verðinu.
Skjákortin voru 85% af búnaðinum.
Og þar með er móðurborð, örgjörvi, minni og usb lykill 6% af verðinu.