Að geta horft á USA netflix
Að geta horft á USA netflix
Hæ,
Ég var í USA í tvær vikur og úrvalið þar af Netflix efni er svo margfalt það sem er hér heima. Er einhver leið í dag til að "plata" Netflix þannig að það líti út fyrir að maður sé í USA? Notaðist áður við Playmo.tv og Unblock.us en það hefur ekkert virkað síðan Netlix tók á þessum málum og opnaði á Íslandi.
Er einhver sem hefur fundið lausn á þessu?
Ég var í USA í tvær vikur og úrvalið þar af Netflix efni er svo margfalt það sem er hér heima. Er einhver leið í dag til að "plata" Netflix þannig að það líti út fyrir að maður sé í USA? Notaðist áður við Playmo.tv og Unblock.us en það hefur ekkert virkað síðan Netlix tók á þessum málum og opnaði á Íslandi.
Er einhver sem hefur fundið lausn á þessu?
Re: Að geta horft á USA netflix
Kodi
Það er búið að loka á þig sem greiðandi viðskiptavin!
Það er búið að loka á þig sem greiðandi viðskiptavin!
Keyptu aðgang að VPN þjónustu, t.d TigerVPN og tengstu í gegnum bandaríska nóðu. Ég keypti lifetime aðgang að TigerVPN um daginn fyrir klink. Setti það svo upp á AndroidTV boxi og horfi á USA Netflix eins og vindurinn.
lifetime aðgang? ertu með link a það? se bara 1 manuð, 6mánuði og 1 ár...hagur skrifaði:Keyptu aðgang að VPN þjónustu, t.d TigerVPN og tengstu í gegnum bandaríska nóðu. Ég keypti lifetime aðgang að TigerVPN um daginn fyrir klink. Setti það svo upp á AndroidTV boxi og horfi á USA Netflix eins og vindurinn.
AsRock TRX40 Taichi AMD Threadripper 3960X Asus GTX 980OC Strix 4GB G.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4 Western Digital RED 4TB stýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB
Hélt að Netflix lokaði á server farms til að koma í veg fyrir þetta?hagur skrifaði:Keyptu aðgang að VPN þjónustu, t.d TigerVPN og tengstu í gegnum bandaríska nóðu. Ég keypti lifetime aðgang að TigerVPN um daginn fyrir klink. Setti það svo upp á AndroidTV boxi og horfi á USA Netflix eins og vindurinn.
Keypti þetta hér: https://deals.gdgt.com/best-sellerskizi86 skrifaði:lifetime aðgang? ertu með link a það? se bara 1 manuð, 6mánuði og 1 ár...hagur skrifaði:Keyptu aðgang að VPN þjónustu, t.d TigerVPN og tengstu í gegnum bandaríska nóðu. Ég keypti lifetime aðgang að TigerVPN um daginn fyrir klink. Setti það svo upp á AndroidTV boxi og horfi á USA Netflix eins og vindurinn.
Kannski ekki í boði lengur .... en það eru svipaðir dílar þarna núna á öðrum VPN þjónustum.
Það er amk ekki búið að loka á þetta ennþá en kannski bara tímaspursmál, það veit enginn fyrir víst.linenoise skrifaði:Hélt að Netflix lokaði á server farms til að koma í veg fyrir þetta?hagur skrifaði:Keyptu aðgang að VPN þjónustu, t.d TigerVPN og tengstu í gegnum bandaríska nóðu. Ég keypti lifetime aðgang að TigerVPN um daginn fyrir klink. Setti það svo upp á AndroidTV boxi og horfi á USA Netflix eins og vindurinn.
-
- Kóngur
- Póstar: 4139
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
- Staða: Ótengdur
Er úrvalið þeim mun betra á USA Netflix í dag ? Finnst íslenska útgáfan hafa verið að bætast alveg heilann helling á síðustu 3-4 mánuðum og úrvalið orðið töluvert meira.
massabon.is
Líst vel á að prófa tigervpn og notast við það gegnum android boxið.
Og já, úrvalið er miklu meira, fleiri seríur í hverjum þætti og alls kyns efni sem ekki er í boði hér fyrir allan aldur fjölskyldunnar, hvort sem er barnaefni, unglingaþættir eða bíómyndir. T.a.m. miklu meira af skandinavísku efni, þáttum o.þ.h. sem maður hefði haldið að væri hægt að nálgast hér heima.
Bestu þakkir fyrir infoið.
Og já, úrvalið er miklu meira, fleiri seríur í hverjum þætti og alls kyns efni sem ekki er í boði hér fyrir allan aldur fjölskyldunnar, hvort sem er barnaefni, unglingaþættir eða bíómyndir. T.a.m. miklu meira af skandinavísku efni, þáttum o.þ.h. sem maður hefði haldið að væri hægt að nálgast hér heima.
Bestu þakkir fyrir infoið.
-
- Geek
- Póstar: 835
- Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
- Staðsetning: ::1
Er ekkert hægt að gera á móti Apple TV ? Ég næ að horfa á Hulu með PlaymoTV dns þar en Netflix er bara íslenska
CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video
-
- spjallið.is
- Póstar: 475
- Skráði sig: Mán 16. Mar 2009 16:25
Fæ USA Netflix í gegnum VPN hjá ExpressVPN virkar vel á ATV með smá stússi en það eru góðar leiðbeiningar á síðunni þeirra. Eru líka með app sem auðveldar mjög mikið fyrir þá sem horfa á spjald/fartölvum kveikt og slökkt á vpn með einum smelli. Geri ráð fyrir að referral linkar séu bannaðir en ég get hent á áhugasama slíkum link til að fá 30 daga frítt og prófa.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
Ef ég kaupi Netflix á Íslandi og nota accountinn minn svo í tölvunni í Bandaríkjunum, fæ ég US netflix?
Þeas. ef ég nota VPN sem virkar eins og ég er í US, fæ ég þá US netflix, eða þarf ég að segja upp og panta Netflix aftur í US?
Þeas. ef ég nota VPN sem virkar eins og ég er í US, fæ ég þá US netflix, eða þarf ég að segja upp og panta Netflix aftur í US?
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
Sallarólegur, já, þú kaupir bara einn aðgang, hann virkar hvar sem er í veröldinni en úrvalið sem er í boði fer eftir því hvar Netflix sér að IP talan þín sé frá.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 233
- Skráði sig: Mið 30. Júl 2003 03:01
- Staðsetning: Reykjavík
Ég sé að TigerVPN eru að bjóða upp á þennan eilífardíl, 40$. Virðist vera ágætisverð. Veit einhver hvort þetta virkari ennþá til að horfa á USA Netflix?
Netflix er hægt en örugglega að loka á alla major-VPN providers auk sjálfstæðra gagnavera. Er með lítinn VPS staðsettan í Dallas sem private VPN, virkaði flott á USA Netflix síðasta sumar en ekki lengur.
Mundi ekki eyða krónu eða mínútu af tíma mínum í einhverja VPN þjónustu til að horfa á USA Netflix því það er bara spurning um tíma hvenær því verður lokað.
Hitt er svo annað mál að það er hellingur af dóti sem maður getur nýtt VPN í, t.d. Sling.com, Hulu og margt fleira...
Mundi ekki eyða krónu eða mínútu af tíma mínum í einhverja VPN þjónustu til að horfa á USA Netflix því það er bara spurning um tíma hvenær því verður lokað.
Hitt er svo annað mál að það er hellingur af dóti sem maður getur nýtt VPN í, t.d. Sling.com, Hulu og margt fleira...
Ryzen 7 1700 stock speed