Góður bang for the buck router: D-Link AC1200

Svara
Skjámynd

Höfundur
Sallarólegur
Internetsérfræðingur
Póstar: 6350
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://viktor.ms
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Góður bang for the buck router: D-Link AC1200

Póstur af Sallarólegur »

Þurfti að bæta við router og fékk mér Netgear router sem byrjaði að detta út stanslaust, svo núna er hann í skoðun hjá Elko. Það er ömurlegasta viðmót sem ég hef séð á router, líklega hannað upp úr 1990.

Prufaði svo D-link.
Þessi hérna er ódýrari og með frábært viðmót, ef þið eruð að leita að góðum router á góðu verði:
http://www.elko.is/elko/is/vorur/netbun ... etail=true

:happy
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD

G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless

Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz

EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller

smiletopic
Nýliði
Póstar: 2
Skráði sig: Mán 31. Okt 2016 11:49

Re: Góður bang for the buck router: D-Link AC1200

Póstur af smiletopic »

Nú spyr sá sem veit lítið.

Er þetta eitthvað sem myndi duga f. ljósleiðara tengingu, 1000 mb/s ?

asgeirbjarnason
Ofur-Nörd
Póstar: 257
Skráði sig: Fim 28. Apr 2016 20:17

Re: Góður bang for the buck router: D-Link AC1200

Póstur af asgeirbjarnason »

Fer eftir því hvernig þú skilgreinir „duga.“ Hef ekki getað fundið nein benchmark um routing throughput, en miðað við speccin efast ég stórlega um að hann nái að routa 1000mb/s. Þrefalt dýrari heimarouterar en þetta eru oftast að toppa í 700-800mb/s. Þráðlaus client getur síðan theoretískt mest náð 867 mb/s gegnum þennan router (það er mesti hraði sem 5ghz netið á routernum ræður við. 1200mb/s talan fæst af því að leggja saman mesta theoretíska hraða á 2.4ghz og 5ghz netunum, sem er ekki eitthvað sem stakur client getur náð).

Hinsvegar er þetta líklega ekki eitthvað sem maður myndi taka eftir dagsdaglega. Þessi router ætti eftir að duga manni vel í langflestum aðstæðum.

Án þess að þekkja þínar aðstæður eitthvað ítarlega get ég náttúrúlega ekki ráðlagt þér 100%, en í svona grófum dráttum er svarið þetta: Það er í rauninni ekki líklegt að þú „þurfir“ gíg nettengingu og ef þú ert að pæla í þessum router þá myndi ég frekar fara í 100-500 tengingu. Ef þú hinsvegar vilt og þarft gíg tengingu þá er betra að fara í dýrari router því routerinn myndi ekki ná að fullnýta tenginguna.
Svara