Nýtt lyklaborð

Svara

Höfundur
Siggihp
Fiktari
Póstar: 99
Skráði sig: Mán 13. Des 2010 15:27
Staða: Ótengdur

Nýtt lyklaborð

Póstur af Siggihp »

Ég er að skoða það að kaupa nýtt lyklaborð í staðinn fyrir Logitech MK 700 lyklaborðið sem ég á núna. Mér þykir það vera svo mikið plast og stíft að ýta á takkana og svona. Ég er búinn að skoða mekanísk lyklaborð en finn ekki neitt sem hefur < > takkann, heldur eru þau sem ég er búinn að sjá öll með risastórum shift takka í staðinn.
Vitið þið um eitthvað almennilegt lyklaborð sem hefur þessa takka?

Sent from my SM-G920F using Tapatalk
Skjámynd

kiddi
Stjórnandi
Póstar: 1197
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Re: Nýtt lyklaborð

Póstur af kiddi »

Ég er að selja Corsair K95 RGB mekkanískt lyklaborð með stillanlegum ljósum sem inniheldur > og < takka á milli SHIFT og Z takkanna. Það er ekki alveg að marka myndir á netinu af þessu lyklaborði. Mitt lyklaborð kostar nýtt 40þ. en ég er að leitast eftir að fá 25þ. fyrir það.

Höfundur
Siggihp
Fiktari
Póstar: 99
Skráði sig: Mán 13. Des 2010 15:27

Póstur af Siggihp »

kiddi skrifaði:Ég er að selja Corsair K95 RGB mekkanískt lyklaborð með stillanlegum ljósum sem inniheldur > og < takka á milli SHIFT og Z takkanna. Það er ekki alveg að marka myndir á netinu af þessu lyklaborði. Mitt lyklaborð kostar nýtt 40þ. en ég er að leitast eftir að fá 25þ. fyrir það.
K95 RGB er aðeins of massíft fyrir minn smekk.
En maður þarf semsagt að fara á staðinn og skoða öll lyklaborðin í staðinn fyrir að vera búinn að sigta nokkur út á netinu fyrst, þar sem að það er ekki alveg að marka layoutið á myndunum.
Skjámynd

kiddi
Stjórnandi
Póstar: 1197
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Póstur af kiddi »

Já það eru oft einhverjar evrópuútgáfur í gangi hjá okkur :) Ég amk finn ekki í fljótu bragði neina mynd af mínu Corsair K95 RGB sem sýnir rétt takkalayout miðað við eintakið sem ég er með.
Skjámynd

Njall_L
Stjórnandi
Póstar: 1104
Skráði sig: Mið 29. Okt 2014 20:58

Póstur af Njall_L »

Myndi ráðleggja þér að fara og skoða Ducky borðin í Tölvutek. Þau koma með ISO layoti og ábrenndum íslenskum sérstöfum. Á persónulega nokkur borð frá Ducky og á erfitt með að lýsa ánægjunni með þau.
https://www.tolvutek.is/leita/Ducky
Aðaltölva: Dell Latitude 7480 | i7-7600u | 32GB DDR4 | 1TB SSD | 14"IPS
In-house streaming tölva: Ryzen 5600X | Gigabyte B550I Aorus Pro AX | 32GB 3600MHz | 1TB Samsung 980 Pro PCIe 4.0 | GTX960
Löglegt WinRAR leyfi
Svara