Límband skrifaði:Nenni lítið að fletta upp lögunum fyrir þessu en það sem ég er að skrifa núna er rétt, nenni síðan ekki að lesa öll svör o.fl. en nokkrir punktar:
* Þú ert óheiðarlegur.
* Ef verðið var rangt merkt frammí búð færðu vöruna á því verði nema það sé of mikill halli á fyrirtækið sem selur þér vöruna.
* Ef verðið sem kemur á nótuna er það sama og er á strimlinum og/eða lánasamningnum geta þeir ekkert gert.
* Ef verðið sem kemur á nótuna er yfir það sem er á strimlinum og/eða lánasamningnum geta þeir sent rest til þín í innheimtu. (EF ÞÚ GREIDDIR OF LÍTIÐ)
* Ef verðið sem kemur á nótuna er undir það sem er á strimlinum og/eða lánasamningnum átt þú rétt á endurgreiðslu. (EF ÞÚ GREIDDIR OF MIKIÐ)
* Ég endurtek, þú ert óheiðarlegur.
jæja held að það megi bara fara loka þessum þræði.
Þetta er mjög einfalt, ég fer útí búð til að kaupa hlut sem mig langar í, ég borga og ég fer. Ég sem viðakipta vinur á ekki að þurfa passa að verslun sé með rétt verð á vörum.
Ég fæ nótu sem er sama verð og lánsamningur er. Því jú þegar sölumaður slær þettta inn þá kom upp þetta verð, ég hugsaði með mér? Er búið að lækka verðið eða var ég að horfa á vitlaust verð. Ég kem svo á kassa og hann gefur upp sama verð og spyr hvernig ég vil greiða þetta. Ég var þá sannfærður um að ég hefði verið að horfa á eitthvað vitlaust verð í bæklin sem ég skoðaði nokkrum dögum áður eða það væri tilboð, A.T.H ég skoðaði ekki verðið á hillunni og pældi lítið sem ekkert í þvi. Mig langaði bara í síman.
Ég spurði mjög einfalda spurningu: Á ég sem viðakiptavinur að gjalda mistökum þeirra?
svarið er löngu komið og það er nei, gerði ég eitthvað rangt? svarið er nei
Segðu mér þá aftur, er ég þá óheiðalegur? Útaf mistökum annara.
Takk fyrir.
[color=#BF0000]Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do[/color]