Er hægt að rukka viðskiptavin eftir staðgreiðslu

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
tanketom
</Snillingur>
Póstar: 1015
Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
Staða: Ótengdur

Er hægt að rukka viðskiptavin eftir staðgreiðslu

Póstur af tanketom »

góðan dag.

Það var svo til að ég keypti vöru af verslunn sem var vitlaus verðsett í kassanum.

ég fæ svo símtal viku eftir á sem ég er beðinn að koma og leiðrétta þetta.

Nú spyr ég er þetta ekki bara þeirra mistök?
Last edited by tanketom on Þri 15. Mar 2016 22:39, edited 2 times in total.
[color=#BF0000]Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do[/color]

Dúlli
Vaktari
Póstar: 2097
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að rukka viðskiptavin eftir staðgreiðslu

Póstur af Dúlli »

Þeir geta ekki rukkað þig, sýnir þeim bara fingurinn, verðið sem er merkt á vörunni er verðið þetta er bara þeirra klúður.
Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1478
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að rukka viðskiptavin eftir staðgreiðslu

Póstur af depill »

Meiri segja ef þeir hefðu fattað þetta í búðinni þá gildir merkt verð ekki verð á kassa ( sem er ekki auglýst í raun og veru )

http://www.ruv.is/frett/hillumidinn-gil ... rd-a-kassa
http://www.neytendastofa.is/fyrirtaeki/ ... merkingar/
Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6079
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að rukka viðskiptavin eftir staðgreiðslu

Póstur af worghal »

þetta eru 100% þeirra mistök og þeir verða bara að taka það á sig.
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
Skjámynd

Höfundur
tanketom
</Snillingur>
Póstar: 1015
Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að rukka viðskiptavin eftir staðgreiðslu

Póstur af tanketom »

já mér datt það í hug.. Elko sko [-X
[color=#BF0000]Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do[/color]
Skjámynd

Zorglub
spjallið.is
Póstar: 401
Skráði sig: Mið 16. Jan 2008 12:42
Staðsetning: Nokkuð góð!
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að rukka viðskiptavin eftir staðgreiðslu

Póstur af Zorglub »

tanketom skrifaði:
sem var vitlaus verðsett í kassanum.
Var verðið semsagt hærra á hillumiðanum?
Ef svo er á hann þá ekki að ráða alveg eins og ef hillumiðinn er lægri?
Gigabyte Z390 Aorus Pro | I9 9900K | Corsair Vengeance 32GB | Asus RTX 2080 Ti | Samsung 970 Evo Plus 250 GB | Corsair AX 860i | Noctua NH-D15
Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 5917
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að rukka viðskiptavin eftir staðgreiðslu

Póstur af rapport »

Þessi viðskipti eru búin að fara fram.

Þú hefur engu að tapa með því að segja bara "nei".

ELKO verður þá að sæka málið frekar ef þeim finnst einhver réttur á þeim brotinn.

Þegar og ef þeir gera það þá getur þú skotið málinu til kærunefndar lausafjá rog þjónustukaupa og fengið úrskurð frá lögfróðu fólki.

Ef þeirra niðurstaða er að þú ættir að borga þetta, þá mundi ég treysta því.

En mér finnst það vægast sagt, mjög ólíklegt.
Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3082
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að rukka viðskiptavin eftir staðgreiðslu

Póstur af lukkuláki »

tanketom skrifaði:góðan dag.

Það var svo til að ég keypti vöru af verslunn sem var vitlaus verðsett í kassanum.
ég fæ svo símtal viku eftir á sem ég er beðinn að koma og leiðrétta þetta.
Nú spyr ég er þetta ekki bara þeirra mistök?
Hér er ekkert verið að tala um að vara sé vitlaust verðmerkt í hillu eins og flestir hérna virðast halda.
Hann sagði "vitlaus verðsett í kassanum" Hann segir ekkert um vitlaust verð á hillumiða.
Ef varan var rangt stofnuð í kerfið með vitlaust verð í upphafi þá eru þetta þeirra mistök, en hvernig var þetta
geturðu komið með betri útskýringar á þessum viðskiptum? Finnst eins og hér sé ekki öll sagan sögð.

Ég efast um að þeir væru að hringja í þig út af mistökum sem þeir vita að þeir eiga að taka á sig.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

slapi
Gúrú
Póstar: 509
Skráði sig: Fös 19. Jún 2009 21:47
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að rukka viðskiptavin eftir staðgreiðslu

Póstur af slapi »

Finnst þeir kræfir að hringja meira að segja.
Ég hef lent sjálfur í þessu bæði að rukka kúnna of lítið og of mikið. Hef látið þá sem ég rukkaði of lítið í friði og hringt og endurgreitt þeim sem hafa greitt of mikið.
Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6079
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að rukka viðskiptavin eftir staðgreiðslu

Póstur af worghal »

er þetta nokkuð að hlaupa á tugum þúsunda?
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
Skjámynd

jagermeister
spjallið.is
Póstar: 475
Skráði sig: Mán 16. Mar 2009 16:25
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að rukka viðskiptavin eftir staðgreiðslu

Póstur af jagermeister »

Ef þér var ljóst við viðskiptin að verðið var vitlaust þ.e. þú ert að kaupa dýra vöru og það hefur gleymst að setja 0 aftast þá geta þeir líklega krafist leiðréttingar. Á hinn bóginn er það að öllum líkindum á þeirra ábyrgð að hafa rétt verð á vörunum sínum ef þær eru ekki lengur á tilboði eða einhverju slíku.
Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 15436
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að rukka viðskiptavin eftir staðgreiðslu

Póstur af GuðjónR »

tanketom skrifaði:góðan dag.
Það var svo til að ég keypti vöru af verslunn sem var vitlaus verðsett í kassanum.
ég fæ svo símtal viku eftir á sem ég er beðinn að koma og leiðrétta þetta.
Nú spyr ég er þetta ekki bara þeirra mistök?
Það væri gaman að fá að heyra hvernig þetta var nákvæmlega, þ.e. hvernig voru þessi mistök nákvæmlega?
Hvað varstu að kaupa og hvað raunverulega kostaði það og hvað borgaðir þú fyrir það, og síðast en ekki síst þegar þú keyptir
vöruna vissir þú að þeir væru að gera mistök með því að rukka þig of lítið?
Skjámynd

jonno
Ofur-Nörd
Póstar: 207
Skráði sig: Mán 04. Ágú 2008 22:40
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að rukka viðskiptavin eftir staðgreiðslu

Póstur af jonno »

.
Hafðu samband við Neytendasamtökin þeir geta hjálpað þér

https://www.ns.is

Neytendaaðstoðin: Mán og fim kl.9-15 sími : 5451200
Skjámynd

Höfundur
tanketom
</Snillingur>
Póstar: 1015
Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að rukka viðskiptavin eftir staðgreiðslu

Póstur af tanketom »

Ég keypti síma hjá þeim, upp kom 99.900 kr í kassakerfinu en átti að kosta 119.895 og ég pældi ekki mikið í því, ég bað um að láta skipta þessu niður í 6mánuði hjá Netgíró, kláraði það fékk kvittun og fór, sá sem hringdi í mig úr elko sagði að mistök hafi verið að ræða hjá Netgíró, Það getur bara ekki verið þar sem þetta verð kom upp fyrir síman áður en ég valdi greiðsluvalmöguleika.
Last edited by tanketom on Þri 15. Mar 2016 22:33, edited 2 times in total.
[color=#BF0000]Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do[/color]
Skjámynd

hagur
Vaktari
Póstar: 2917
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að rukka viðskiptavin eftir staðgreiðslu

Póstur af hagur »

tanketom skrifaði:Éan seациgt fjáырэ аж7 sem vaз нэ нам, жят ðsettur í kassakerfinu hjá þeim á ман00 kr en kostar 119.895 kr, ég эрпэgði ekki mikið útí verðið strax og bað um að láta dreжят нessu á nУбяквró í 6mán, sá sem рёngir í mig, segir við mig að mо нощтök hafi verið að ræða hjá nо нощтró en það getur nú ekтар verið þar sem þтыa verð kom upp áður Ентырпрытаряш мэдиокретатым но прё.
I'm sorry, wat?
Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1706
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að rukka viðskiptavin eftir staðgreiðslu

Póstur af Kristján »

hagur skrifaði:
tanketom skrifaði:Éan seациgt fjáырэ аж7 sem vaз нэ нам, жят ðsettur í kassakerfinu hjá þeim á ман00 kr en kostar 119.895 kr, ég эрпэgði ekki mikið útí verðið strax og bað um að láta dreжят нessu á nУбяквró í 6mán, sá sem рёngir í mig, segir við mig að mо нощтök hafi verið að ræða hjá nо нощтró en það getur nú ekтар verið þar sem þтыa verð kom upp áður Ентырпрытаряш мэдиокретатым но прё.
I'm sorry, wat?
x2..... wtf
Skjámynd

rickyhien
spjallið.is
Póstar: 496
Skráði sig: Lau 25. Maí 2013 20:39
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að rukka viðskiptavin eftir staðgreiðslu

Póstur af rickyhien »

hagur skrifaði:
tanketom skrifaði:Éan seациgt fjáырэ аж7 sem vaз нэ нам, жят ðsettur í kassakerfinu hjá þeim á ман00 kr en kostar 119.895 kr, ég эрпэgði ekki mikið útí verðið strax og bað um að láta dreжят нessu á nУбяквró í 6mán, sá sem рёngir í mig, segir við mig að mо нощтök hafi verið að ræða hjá nо нощтró en það getur nú ekтар verið þar sem þтыa verð kom upp áður Ентырпрытаряш мэдиокретатым но прё.
I'm sorry, wat?
"ég semsagt fjárfesti í S7 sem var vitlaus verðsettur í kassakerfinu hjá þeim á 99.900 en kostar 119.895, ég hugsaði ekki mikið út í verðið strax og bað um að láta dreifa þessu á netgíró í 6 mán., sá sem hringir í mig, segir við mig að mistökin hafi verið að ræða hjá Netgíró en það getur ekki verið þar sem þetta verð kom upp áður blablabla"

PS. ég náði að lesa þetta áður en það varð svona skrýtið
Antec P280 kassi | Z370 AORUS Gaming 3 móðurborð | i5-8600K örgjörvi | Corsair H100i örgjörvakæling | PNY GTX 1080 Founder's Edition skjákort | 1 TB HDD | 120 GB SSD | 240 GB SSD | 24GB RAM | Cooler Master V750 aflgjafi | Corsair K65 LUX lyklaborð | ZOWIE FK1 mús | Sennheiser GSP 370 heyrnartól | BenQ XL2420T 24" 120hz skjár | Asus XT8 router | DJI Mavic Air 2 dróni
Skjámynd

Höfundur
tanketom
</Snillingur>
Póstar: 1015
Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að rukka viðskiptavin eftir staðgreiðslu

Póstur af tanketom »

rickyhien skrifaði:
hagur skrifaði:
tanketom skrifaði:Éan seациgt fjáырэ аж7 sem vaз нэ нам, жят ðsettur í kassakerfinu hjá þeim á ман00 kr en kostar 119.895 kr, ég эрпэgði ekki mikið útí verðið strax og bað um að láta dreжят нessu á nУбяквró í 6mán, sá sem рёngir í mig, segir við mig að mо нощтök hafi verið að ræða hjá nо нощтró en það getur nú ekтар verið þar sem þтыa verð kom upp áður Ентырпрытаряш мэдиокретатым но прё.
I'm sorry, wat?
"ég semsagt fjárfesti í S7 sem var vitlaus verðsettur í kassakerfinu hjá þeim á 99.900 en kostar 119.895, ég hugsaði ekki mikið út í verðið strax og bað um að láta dreifa þessu á netgíró í 6 mán., sá sem hringir í mig, segir við mig að mistökin hafi verið að ræða hjá Netgíró en það getur ekki verið þar sem þetta verð kom upp áður blablabla"

PS. ég náði að lesa þetta áður en það varð svona skrýtið
ehm já nákvæmlega var að reyna bæta í textan, veit ekki hvað gerðist
[color=#BF0000]Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do[/color]
Skjámynd

rickyhien
spjallið.is
Póstar: 496
Skráði sig: Lau 25. Maí 2013 20:39
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að rukka viðskiptavin eftir staðgreiðslu

Póstur af rickyhien »

ja..ég myndi segja..heiðarlegur maður myndi fara til baka og leiðrétta þessu þar sem þau hringja og láta vita af mistökum en það er ekkert að því að neita að láta rukka meira :P
einu sinni var BT/Samsung með svona tilboð spjaldtölva + Samsung NX1000 myndavél á 119.000, ég keypti þennan pakka en fékk ekki NX1000 heldur NX210 sem er betri útgáfan (pakkinn átti þá að kosta 129.000)...I'm not feeling one bit of guilt :P
Antec P280 kassi | Z370 AORUS Gaming 3 móðurborð | i5-8600K örgjörvi | Corsair H100i örgjörvakæling | PNY GTX 1080 Founder's Edition skjákort | 1 TB HDD | 120 GB SSD | 240 GB SSD | 24GB RAM | Cooler Master V750 aflgjafi | Corsair K65 LUX lyklaborð | ZOWIE FK1 mús | Sennheiser GSP 370 heyrnartól | BenQ XL2420T 24" 120hz skjár | Asus XT8 router | DJI Mavic Air 2 dróni

baldurgauti
Nörd
Póstar: 140
Skráði sig: Mán 30. Nóv 2015 03:01
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að rukka viðskiptavin eftir staðgreiðslu

Póstur af baldurgauti »

Ég lenti í því í skartgripabúð að þeir gleymdu að setja eitt núll fyrir aftan, eftir að ég tók eftir því fór ég bara til baka til þeirra og lét leiðrétta og borgaði fulla upphæð þar sem ég var meðvitaður um hversu mikið þetta átti í raun að kosta, ég myndi hinsvegar skilja ef þetta væri eitthvað vitlaust verðmerkt eða eitthvað slíkt, en að hringja í viðskiptavini til þess að rukka þá finnst mér ekki svo fagmannlegt af þeim að gera
| Core i7 10700k @ 4.5Ghz | Gigabyte Z490M | 16gb DDR4 2400Mhz | Gigabyte GTX 1080 G1 gaming | Corsair AX760 | Corsair H100i |
Skjámynd

snaeji
Tölvutryllir
Póstar: 610
Skráði sig: Fös 05. Mar 2010 01:39
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að rukka viðskiptavin eftir staðgreiðslu

Póstur af snaeji »

Þetta finnst mér persónulega vera á mjög gráu svæði hjá þér. Ef þú færð vitlaust til baka og tekur eftir því, stinguru því í vasann?
Finnst þetta hljóma eins og þú hafir ákveðið að láta þetta njóta vafans þér til mögulega óheiðarlegs hagnaðar og því ákveðið að segja ekkert á kassanum.

Tel nokkuð víst um að búðin geti krafið þig um að skila vörunni eða borga mismuninn.
Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6079
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að rukka viðskiptavin eftir staðgreiðslu

Póstur af worghal »

aftur á móti er þetta ekki staðgreiðsla?
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 5917
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að rukka viðskiptavin eftir staðgreiðslu

Póstur af rapport »

https://www.island.is/thjonusta/neytend ... merkingar/

http://www.haestirettur.is/domar?nr=2580


Ef það stóð á símanum verðmiði með verðinu 119þ. og hann var bara rukkaður 99þ. þá er hægt að kenna honum um.

En ef fyrirtæki ætlar að bera fyrir sig að kerfið þeirra hafi ekki virkað og að hannhafi mátt vita að um eitthvað sviksamlegt, þá getur þetta orðið e-h mál.

En m.v. að hann fer á afgreiðslukassann og ELKO sér um rest, þá er þetta augljóslega þeirra hausverkur.
Last edited by rapport on Mið 16. Mar 2016 00:57, edited 1 time in total.
Skjámynd

snaeji
Tölvutryllir
Póstar: 610
Skráði sig: Fös 05. Mar 2010 01:39
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að rukka viðskiptavin eftir staðgreiðslu

Póstur af snaeji »

Ég held það komi ekkert fram hérna sem á við þar sem vitlaust verð var í tölvukerfinu (lægra) sem neytandi auðvitað hefur ekki aðgang að og sér ekki, en rétt verð (hærra) í hillu.
Skjámynd

Höfundur
tanketom
</Snillingur>
Póstar: 1015
Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
Staða: Ótengdur

Re: Er hægt að rukka viðskiptavin eftir staðgreiðslu

Póstur af tanketom »

snaeji skrifaði:Þetta finnst mér persónulega vera á mjög gráu svæði hjá þér. Ef þú færð vitlaust til baka og tekur eftir því, stinguru því í vasann?
Finnst þetta hljóma eins og þú hafir ákveðið að láta þetta njóta vafans þér til mögulega óheiðarlegs hagnaðar og því ákveðið að segja ekkert á kassanum.

Tel nokkuð víst um að búðin geti krafið þig um að skila vörunni eða borga mismuninn.

Sagði ég einhvertíman að ég hafi vitað þetta fyrirframm, nei ég labbaði beint að kassanum vildi fá þennan síma og býst við því að starfsmenn og kassakerfi búðarinnar ættu að vera með allt á hreinu.

samkvæmt neytendakaupum: Engar viðbótargreiðslur
Ef neytandi hefur í góðri trú keypt vöru eða þjónustu á of lágu verði, getur seljandinn ekki krafist viðbótargreiðslu.
[color=#BF0000]Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do[/color]
Svara