Sælir
Ég var að versla mér 4K sjónvarp, engin sérstök ástæða fyrir því að ég fór í 4K fyrir utan það að öll betri tæki koma þannig í dag. Anyway, ég er með gamla turnvél sem ég nota til að horfa á Plex og RUV.is, hún er með 8800GT skjákort, tengt með DVI.
Málið er að ef að ég hef sjónvarpið í sambandi þegar ég kveiki á tölvunni þá stoppar hún eftir POST, áður en hún fer inn í Windows 10. Fer ekki lengra en það. Ef ég tek sjónvarpið úr sambandi þá klára hún að keyra upp Windows. Svo sting ég sjónvarpinu í samband. Til að fá mynd á tækið þarf ég svo að nota TeamViewer (enginn auka skjár) til að breyta upplausn úr 4K (sem win10 virðist defaulta í með sjónvarpið í sambandi) í 1920x1080. Þá kemur mynd á sjónvarpið.
Ég veit að dvi styður ekki hærri upplausn en 2560x1600. Og það virðist sem þegar sjónvarpið er í sambandi vill Windows fara beint í 4K 3840x2160. Þar sem dvi styður það ekki þá vill hún ekki klára bootið. En það er sama þótt ég breyti í 1080p, hún fer alltaf aftur í 4K þegar ég restarta...
Er engin leið til að fá Windows til að halda þessari upplausn inni sem ég hef valið, jafnvel þótt hún sé ekki native á sjónvarpið???
Vandræði með 4K sjónvarp
-
- Nörd
- Póstar: 135
- Skráði sig: Fim 24. Mar 2011 15:02
- Staða: Ótengdur
Re: Vandræði með 4K sjónvarp
Er ekki bara málið að fá sér skjákort með HDMI tengi sem styður 4k?
i5 3570K @ 4.2GHz | Asus Sabertooth P67 1155 | 16GB G.Skill DDR 3 | EVGA GTX 680 2GB | 120Gb SSD | 1Tb Hdd | 750w PSU
Jú auðvitað væri það málið. Það er nú á óskalistanum að uppfæra þessa tölvu... En þetta sjónvarp kláraði budgetinn í bili. Ekki nema ég gæti keypt eitthvað notað á ca 5000 kallAxel Jóhann skrifaði:Er ekki bara málið að fá sér skjákort með HDMI tengi sem styður 4k?

-
- Nörd
- Póstar: 135
- Skráði sig: Fim 24. Mar 2011 15:02
Myndi halda að það væri besta lausnin, alltaf leiðinlegt að fá gamalt og nýtt dót til að fúnkera vel saman
i5 3570K @ 4.2GHz | Asus Sabertooth P67 1155 | 16GB G.Skill DDR 3 | EVGA GTX 680 2GB | 120Gb SSD | 1Tb Hdd | 750w PSU
OK komst að því að það er nóg fyrir mig að kveikja á tölvunni og leyfa henni að boota upp windows áður en ég kveiki á sjónvarpinu, s.s. þarf ekki að taka sjónvarpið úr sambandi... Nógu gott þangað til ég uppfæri tölvuna 

-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
en fyrst þú notar bara tölvuna fyrir plex, er þá ekki plex app í sjónvarpinu?
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
Nei virðist ekki vera komið á Firefox OS á Panasonic sjónvörp...worghal skrifaði:en fyrst þú notar bara tölvuna fyrir plex, er þá ekki plex app í sjónvarpinu?