Sælir nú, smá vandi hér.
Systir mín sem er með laptop með XP pro hringdi í mig og spurði hvernig ætti að breyta "Turn off computer" en það breyttist "Allt í einu, var ekki að gera neitt"
Þegar hún fer í Start > Turn off computer kemur ekki hin hefðbundna Stand by - Turn off the computer - Restart valmynd heldur þessi sem er á viðhenginu hér að neðan með felliglugga til að slökkva.
Vitið þið hvers vegna þetta val kemur og hvernig ég breyti í hina valmyndina aftur?
ps. vélin er 500 km í burtu svo ég á erfitt með að fikta mig áfram.
jebb, hún fór með vélina til einhvers tölvukalls í skólanum
Og ég get ekki breytt þessu hjá henni eins og viddi3000 lagði til, virkaði fínt að breyta fram og til baka hjá mér en hennar vél neitar út af client service for network eitthvað..
Á eftir að kynna mér það betur, hef ekki haft tíma í það ennþá.
Þarf víst að vinna fyrir salti í grautinn
málið er að hún þarf að logga sig inn á skólanetið í skólanum. það er ekki hægt aðnota welcome screen í það, því hún þarf að velja í svona drop down boxi (log into:) annaðhvort "this computer" eða "f**king ömurlega skólanetið"
kerfisstjórar í skólum eru dáldið pirrandi kerfisstjórinn í IR er búinn að loka á mig ca. 3 sinnum og 3 skiptið var í dag og þá vildi hann ekki segja mér ástæðuna fyrir því að hann lokaði á mig
viddi skrifaði:kerfisstjórar í skólum eru dáldið pirrandi kerfisstjórinn í IR er búinn að loka á mig ca. 3 sinnum og 3 skiptið var í dag og þá vildi hann ekki segja mér ástæðuna fyrir því að hann lokaði á mig
En fyrstu 2. skiptin? Ég trúi ómögulega að þetta sé bara BOFH........
sko fyrsta skipti var hann að saka mig um að hafa downloadað 30 gb innanlands (veit ekki hvernig það ætti að hafa gerst þar sem það er svona 5 mb free space á hdd í tölvunum þarna), og í annað skiptið var það útaf messenger service.....