Allra ábendingar velkomnar

gbj13 skrifaði:...Núna er ég hjá símafélaginu og ekki alveg að fíla verðmiðann í hverjum mánuði...
Fer ekki alveg samanhalli25 skrifaði:Veit um nokkra sem eru sáttir hjá http://www.simafelagid.is/
spurning að vera ekki að svara í vinnunni póstum á vaktinni með öðru auganu...Klemmi skrifaði:gbj13 skrifaði:...Núna er ég hjá símafélaginu og ekki alveg að fíla verðmiðann í hverjum mánuði...Fer ekki alveg samanhalli25 skrifaði:Veit um nokkra sem eru sáttir hjá http://www.simafelagid.is/
Ljósleiðari ótakmarkað hjá Hringdu kostar 6.490 á mánuði ( eftir 1. Sept ) vs 7.990 frá 1. Sept hjá Hringiðunni fyrir 100/100 ótakmarkað. Það er 1500 kr ekki 500 kr.GuðjónR skrifaði: Ef við horfum á Símafélagið og Vodafone þá er sambærilegt að horfa á 100/100 með 150GB erlendu og ótakamarkað 50/50 hjá Hringdu.
Hringiðan virðist samt bjóða best í ljósleiðaramálunum 100/100 ótakmarkað kostar 500 kr. meira mánaðarlega en 50/50 ótakmarkað hjá Hringdu var nú bara að sjá það núna þegar ég fór að skoða þessi mál. Spurning um að skipta?![]()
Ef þú ert með ADSL eða VDSL þá kann dæmið að líta öðruvísi út.
Ég er að horfa á verðskrána eins og hún er í dag, hef engar upplýsingar um væntanlegar hækkarnir:depill skrifaði:Ljósleiðari ótakmarkað hjá Hringdu kostar 6.490 á mánuði ( eftir 1. Sept ) vs 7.990 frá 1. Sept hjá Hringiðunni fyrir 100/100 ótakmarkað. Það er 1500 kr ekki 500 kr.GuðjónR skrifaði: Ef við horfum á Símafélagið og Vodafone þá er sambærilegt að horfa á 100/100 með 150GB erlendu og ótakamarkað 50/50 hjá Hringdu.
Hringiðan virðist samt bjóða best í ljósleiðaramálunum 100/100 ótakmarkað kostar 500 kr. meira mánaðarlega en 50/50 ótakmarkað hjá Hringdu var nú bara að sjá það núna þegar ég fór að skoða þessi mál. Spurning um að skipta?![]()
Ef þú ert með ADSL eða VDSL þá kann dæmið að líta öðruvísi út.
Þeir sem eru með tvær eða fleiri þjónustur halda áfram að borga 6.990.- ég er t.d. það gamaldags að mér dettur ekkki í hug annað en að vera með heimasíma.Hringiðan hóf fyrst allra fyrirtækja á Íslandi að bjóða uppá Ljósleiðara-, Ljósnets- og ADSL tengingar með ótakmörkuðu niðurhali í byrjun árs 2015 á einu einföldu verði. 6.990,-.
Mikill áhugi hefur verið á tilboðinu enda Íslendingar langþreyttir á að telja Gígabæt og passa að þeir sæki ekki of mikið til þess að fá ekki háa aukareikninga.
Fram að þessu hefur þessi þjónustuleið aðeins verið i boði fyrir þá viðskiptavini sem hafa einnig aðra þjónustu hjá Hringiðunni, nú verður breyting þar á. Verð þjónustuleiðarinnar hækkar í 7.990,- og er í boði fyrir alla óháð því hvaða þjónustu fólk hefur. Fyrir þá sem kaupa tvær eða fleiri þjónustur er verðið áfram 6.990,-
Engin verðhækkun, aðeins fjölbreyttara framboð og meira val fyrir neytendann.