Þarf ég að hafa áhyggjur af SSD disknum mínum?

Svara

Höfundur
slapi
Gúrú
Póstar: 509
Skráði sig: Fös 19. Jún 2009 21:47
Staða: Ótengdur

Þarf ég að hafa áhyggjur af SSD disknum mínum?

Póstur af slapi »

Málið er að ég er með Samsung 840 Evo 120gb í servernum hjá mér og mér finnst hann fara niður í "health" hjá mér ansi hratt en er þetta ekki bara eðlilegt wear and tear?
(Ég veit að það er hellingur til um þetta á alnetinu en væri gaman að fá comment um þetta)
Mynd
Mynd
Mynd
Mynd

Klara
has spoken...
Póstar: 165
Skráði sig: Fim 11. Jún 2015 20:39

Re: Þarf ég að hafa áhyggjur af SSD disknum mínum?

Póstur af Klara »

Hefurðu stillt stýrikerfið þannig að skrif á SSD diskinn sé í algeru lágmarki? Að því er ég best veit er líftími SSD diskanna ekki mældur í mánuðum og árum heldur í aðgerðum.

Ég þekki bara inn á þetta á linux þar sem ég nota það. Ráðleggingarnar gagnvart nýuppsettu stýrikerfi eru þær að takmarka skrifaðgerðir á ssd diska og takmarka swap wear.

Er þetta eitthvað eitthvað sem þú hefur gert?
Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 15436
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Póstur af GuðjónR »

Ertu búinn að uppfæra firmware ?
Hér er grein um málið.
Og hérna er firmware.

pepsico
Bannaður
Póstar: 714
Skráði sig: Mán 20. Apr 2015 17:30

Póstur af pepsico »

Diskurinn er í góðu standi og Health er einungis að mæla eðlileg slit sem fylgja notkun á flash chippunum.

Það sem er ekki eðlilegt við þetta er að CRC villufjöldi hafi fimmtíufaldast á fimm vikum frá 21.11.2014 til 08.01.2015.

Léstu verri aflgjafa í serverinn á sama tímabili? Orkukræfari búnað? Fleiri diska/annað á sama molex tengi?
Eða var serverinn einfaldlega ekki í notkun þangað til á þessu tímabili?

Eitthvað gæti verið að trufla sem skilar sér í óáreiðanlegum gagnasamskiptum milli disksins og móðurborðsins/stýrispjaldsins.
Þetta getur t.d. verið vegna erfiðleika hjá aflgjafanum.

Það væri gaman að sjá hversu mikið villufjöldinn hefur aukist frá janúar. Hefur S.M.A.R.T. ekkert uppfært það?
0000000005465 sem kemur fyrir á neðsta screenshottinu er bara hex fyrir 21605 sem þýðir að ekkert er um núverandi stöðu disksins á þessum screenshottum.
Svara