ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
Gætir líka prófað að slökkva á skjánum og taka myndinna meyra á hlið heldur beint á skjáinn, og best er að stilla þessu
upp þannig að sólin skín á skjáinn og þú tekur myndina á móti sólinni, eða góðu ljósi.
Ekki alveg eins uppstilling en ætti að gefa hugmynd um hvað ég er að reyna að tjá mig
Það gæti alveg verið því ég hef lítið verið að fylgjast með hérna og gæti þessvegna verið að verðleggja þetta vitlaust.. - Takk fyrir ábendinguna Kjartan!
Fólk má að sjálfsögðu bara bjóða, þetta er alls ekki föst verð heldur aðeins verðhugmynd.
ponzer skrifaði:Það gæti alveg verið því ég hef lítið verið að fylgjast með hérna og gæti þessvegna verið að verðleggja þetta vitlaust.. - Takk fyrir ábendinguna Kjartan!
Fólk má að sjálfsögðu bara bjóða, þetta er alls ekki föst verð heldur aðeins verðhugmynd.
Sjiii... nú fæ ég rassskell frá einhverjum í vinnunni líklega, þarf að fara logga hver er hvað hérna...
Ef þú færð ekki amk 80-90þ fyrir þessa tölvu þá ættirðu að fara í partasölu, ég sé ekkert að þessari verðhugmynd, væri verðhugmyndin lægri fengirðu bara enn lægri tilboð og þá held ég að þú færir bara frekar illa úr þeim deal, tækirðu honum.