Fyrst update:
01:38 : tölvan búinn að vera með sjálfri sér og engu startað síðan henni var startað 16:47 nema... chrome...
en nú er minnisnotkunin kominn aftur upp í 40%, sem er 6.4 gb. :S...
Og Já Spotify er svo aallt of illa forritað með þetta. Af hverju í fjandanum þarf það
svona mikið pláss í ram? enívei.
Selurinn skrifaði:113 processes er nú alveg ansi hátt ef tölvan er bara idle.
Voða erfitt að ákvarða hvað getur verið að valda þessu þegar fjöldin af forritum í gangi er svona mikill.
Þú segir að ekkert sérstakt sé í gangi en af þessu að marka virðist það vera ýmislegt.
Þarft bara að slökkva á startup items, jafnvel services sem fara í gang on startup sem eru ábyggilega ekki að gera neitt fyrir þig.
Trú en það sem var svo undarlegt var að þegar ég taldi saman öll þau forrit sem voru að keyra á yfir 10mb ram og
þá fékk ég út tæpt gígabæt. 1 gig af 6.3 er soldið skrítið.. ef ég væri að fá 1 gig +2-3 frá windows þá væri það
eitt en að fá 5.3 unaccounted for er freeekar mikið. Myndi sennilega gera eitthvað að fækka startup-unum og fer
ég líklega í það anyway þar sem það er alltof mikið í gangi en þetta telur ekki upp 20% af notkuninni.
GullMoli skrifaði:
Af þessum 113 processes er Chrome eflaust með slatta, djöfulsins rugl sem það verður ef maður er með marga tabs opna.
Sjálfur lenti ég í memory leak með Firefox einu sinni, ég ræsti alltaf bara eitt forrit í einu þar til ég sá alltíeinu minnisnotkunina aukast. Sennilegast til betri aðferð við þetta.
Já veit hvað þú meinar skyldi bara eftir chrome opið á meðan ég fór.. einn tab= 8 processes og samtals um 440mb
af minni. Wtf? En það er samt ekkert nýtt. Chrome hefur alltaf verið óþolandi varðandi þetta.
Spurningin er hvort það sé ekki til einhver öflug leið til að finna út hvað er í gangi?