Væri alveg til í að fá reynslusögur frá einhverjum sem eiga símana.
Umræður takk

Ég hef alltaf verið með Samsung, hef aldrei átt IPhone, hef verið með S2 í nokkur ár og það er orðið nokkuð þreytt og langar í nýjan.Frantic skrifaði:Er miklu meiri Android maður en ég myndi fá mér IPhone 6 ef það væri bara val á milli þeirra tveggja.
Sem betur fer er það ekki raunin.
Af hverju?Frantic skrifaði:Er miklu meiri Android maður en ég myndi fá mér IPhone 6 ef það væri bara val á milli þeirra tveggja.
Ég var að fara úr S2 yfir í S5. Gæti ekki verið sáttari.Yawnk skrifaði:Ég hef alltaf verið með Samsung, hef aldrei átt IPhone, hef verið með S2 í nokkur ár og það er orðið nokkuð þreytt og langar í nýjan.Frantic skrifaði:Er miklu meiri Android maður en ég myndi fá mér IPhone 6 ef það væri bara val á milli þeirra tveggja.
Nokia er alls ekki inn í myndinni hjá mér, stýrikerfið finnst mér hrikalegt.
LG hef ég enga reynslu af heldur, er varið í þá?
Flott að heyra það.Plushy skrifaði:Ég var að fara úr S2 yfir í S5. Gæti ekki verið sáttari.Yawnk skrifaði:Ég hef alltaf verið með Samsung, hef aldrei átt IPhone, hef verið með S2 í nokkur ár og það er orðið nokkuð þreytt og langar í nýjan.Frantic skrifaði:Er miklu meiri Android maður en ég myndi fá mér IPhone 6 ef það væri bara val á milli þeirra tveggja.
Nokia er alls ekki inn í myndinni hjá mér, stýrikerfið finnst mér hrikalegt.
LG hef ég enga reynslu af heldur, er varið í þá?
http://www.tomsguide.com/us/iphone-6-be ... 19584.html" onclick="window.open(this.href);return false;mikkimás skrifaði:S5 vinnur specbaráttuna, og er 20k ódýrari.
Nema þú sért Apple fanboy(girl), þá er það S5, ekki spurning.
Og ég meina enga óvirðingu, er sjálfur Samsung fanboy, játa það hiklaust.
Gott svar, takk fyrir þetta.Swooper skrifaði:Það þýðir lítið að bera saman specs á iPhone og Android síma, nema upp á hluti eins og skjástærð og myndgæði. Stýrikerfin eru gjörólík og misþung í keyrslu, svo það er lítið að marka þó annar síminn sé með öflugri örgjörva eða meira RAM ef hann nýtir það verr eða þarf einfaldlega meira til að keyra stýrikerfið. Epli og appelsínur.
Ég myndi, ef ég væri þú, byrja á að komast að því hvort þér líkar betur við Android eða iOS. Það er algjörlega smekksatriði og við getum mest lítið hjálpað þér með það (þó að flestir hérna hafi sterkar skoðanir á málinu). Farðu í búðir og fáðu að fikta með nokkra síma til að átta þig betur. Gúglaðu þér til um hvar helsti munurinn liggur, ef það dugar ekki til. Ef þú ákveður að þér líki betur við iOS, þá færðu þér bara iPhone, enda ekki margt um að velja þeim megin. Ef þér lýst betur á Android, þá skaltu koma aftur og við getum hjálpað þér að velja hvaða Android sími hentar þér best. Það gæti verið S5, það gæti verið einhver allt annar.
"Speccar" eru bara tölur á pappír. 8 kjarna, 4.2 GHz AMD örgjörvi tapar fyrir 2-4 kjarna 3.4-4.0 GHz í gott sem öllum testum.mikkimás skrifaði:S5 vinnur specbaráttuna.
Nákvæmlega..sakaxxx skrifaði:iphone 6 outperformar s5 í flestum benchmarks.
Skrambans, þar fór þaðsverrirgu skrifaði:Engin vörugjöld á símum bara vaskur.
Án þess að vita nokkurn skapaðan hlut um málefnið, er þetta ekki bara svipað ástand hjá flestum símaframleiðendum? Samsung ofl.beatmaster skrifaði:Spurning hvort að þetta hjálpi eitthvað til með ákvörðun...
http://www.bbc.com/news/business-30532463" onclick="window.open(this.href);return false;