bizz skrifaði:Þetta er flott þegar streamið helst stöðugt. Það dettur hins vegar reglulega út og þá þarf nokkrar tilraunir til þess að fá það af stað aftur. Þetta er reyndar líka svona í flash útgáfunni á ruv.is. Eru aðrir að lenda í þessu og ef svo er hefur einhver sett einhvern buffer á þetta til að gera meira stöðugt?
Þessi viðbót virkar augljóslega ekki lengur þar sem það er búið að taka rúv.is alveg í gegn. Ég fer í málið og sé hvort ég geti endurskrifað þetta plugin, það gæti samt orðið snúið þar sem nýja síðan er flóknari.
Dagur skrifaði:Þessi viðbót virkar augljóslega ekki lengur þar sem það er búið að taka rúv.is alveg í gegn. Ég fer í málið og sé hvort ég geti endurskrifað þetta plugin, það gæti samt orðið snúið þar sem nýja síðan er flóknari.
Mikið vona ég að það gangi, nota þetta mikið inni í herbergi á AppleTV - slepp þá við það að leggja kapal að sjónvarpinu og strákurinn getur horft á barnaefnið
Dagur skrifaði:Ef þú velur dagskrárliðinn sem er í gangi þá getur þú horft á hann í beinni
Það var ekki að virka hjá mér. Kom ekkert þegar ég ýtti á dagskrárliðinn sem var í gangi. Ég hlýt að hafa verið að klikka eitthvað, tjékka betur á þessu þegar ég kem heim.
Sælir er hægtað fá svona fyrir Plex (sarpinn )
vantar að sjá Rúv út á spáni , hef verið að nota Oz appið enn í fyrra var búið að loka fyrir það , var buinn að setja upp oz plugin fyrir plex sem ég fékk hérna á vaktinni sem virkar fint hénra heima enn veit bara ekki hvort það virki þarna úti . Endilega látið mig vita
Það vantar augljóslega "Í beinni" lið inní þetta eins og einhverjir hafa bent á. Er búin að prufa Í gangi dagskrárlið og ekki fer hann í gang hjá mér, er að nota þetta með Kodi sett upp á FireTV.
Er nokkuð hægt í næstu uppfærslu að henda inn: rtmp://ruvruvlivefs.fplive.net/ruvruvlive-live/stream2 fyrir í beinni?
*edit*
Fór að skoða straumana, fann HTTP strauma sem henta líklega betur í þetta, bæði RUV og RUV2,
methylman skrifaði:Fyrst við erum hér, hefurðu einhver tök á því að einfalda val á dagsetningu (degi) þess efnis sem á að sækja ?
Viltu þá geta valið dagsetningu frekar en að þurfa að fletta á milli síða?
Já velja út frá sjálfgefinni dagsetningu (dagsins) á dagatali fyrir síðustu 28 til 30 daga er það mögulegt, vika í hverri röð ;-)
Annars er þetta frábært framtak hjá þér og hefur einfaldað mitt líf og minnkað nöldur á heimilinu ***
Ekki treysta því að fólk skilji þig þó að það setji upp gáfulegan svip og segji já.