Tölva ræsir sig ekki eftir bílferð

Svara

Höfundur
Spookz
has spoken...
Póstar: 172
Skráði sig: Fim 10. Feb 2011 16:03
Staða: Ótengdur

Tölva ræsir sig ekki eftir bílferð

Póstur af Spookz »

Ég keyrði með tölvuna mína til vinar míns til að lana, en svo reyndi ég að kveikja á henni og þá gerist bara ekki neitt. Veit einhver hvað gæti verið að?
Öll aðstoð mjög vel þeginn!
Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Staðsetning: Mosó

Re: Tölva ræsir sig ekki eftir bílferð

Póstur af Glazier »

Hljómar asnalega... en ertu alveg 100% viss um að þú hafir pottþétt ekki rekist í on/off takkann á aflgjafanum í flutningunum? :)
Tölvan mín er ekki lengur töff.
Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3567
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Póstur af dori »

Ef það sem Glazier bendir á er í lagi þá myndi ég opna hana og tékka hvort eitthvað hafi aðeins færst til (minni, örgjörvakæling, skjákort) eða einhverjar snúrur lausar. Ef hlutirnir voru ekki settir alveg 100% saman (gerist alveg) þá geta þeir losnað við flutning eða slíkt.
Skjámynd

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 3981
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Póstur af Klemmi »

Glazier skrifaði:Hljómar asnalega... en ertu alveg 100% viss um að þú hafir pottþétt ekki rekist í on/off takkann á aflgjafanum í flutningunum? :)
Checka á þessu auðvitað fyrst :)

Ef það er ekki málið, þá er þrennt sem ég myndi athuga fyrst:

1) Er 24-pin aflgjafatengið kyrfilega tengt í móðurborðið.

2) Er rástakkinn frá kassanum tengdur í móðurborðið.

3) Er eitthvað USB tengi beygt eða brotið (algengt að það leiði þá út og tölvan sýni engin viðbrögð í ræsingu).
www.laptop.is
www.ferdaleit.is
Skjámynd

jojoharalds
Bara að hanga
Póstar: 1591
Skráði sig: Þri 02. Nóv 2010 20:42
Staðsetning: Cicada - 3301

Póstur af jojoharalds »

SKoða þetta
Viðhengi
front-panel-headers.jpg
front-panel-headers.jpg (49.82 KiB) Skoðað 1029 sinnum
Asrock X570 Taichi - Ryzen 7-3800X @ 4.6 ghz -
G.Skill 16GB (2x8GB) Trident Z 3600MHz - be quiet! Dark Power Pro 11 850W - GTX3080
Samsung 950pro 256Gb/Vatnskælt - Samsung 960Pro 512Gb Raid0 - 2Tb Samsung 1TB 970 EVO CUSTOM Vökva Kæling C.A.S.E.L.A.B.S

atlifreyrcarhartt
Ofur-Nörd
Póstar: 296
Skráði sig: Þri 04. Sep 2012 21:55

Póstur af atlifreyrcarhartt »

vertu lika viss um að fjöltengið/instungan virki.
Gigabyte Z77X-UP7 / Intel i7 3770k / Corsair H100I / Coolermaster Haf 932 / Asus7970Matrix / Corsair 8GB 1600mhz / 4TB WD Geymsla / Logitech G500&G510&G27 && Asus ROG G53JW

Höfundur
Spookz
has spoken...
Póstar: 172
Skráði sig: Fim 10. Feb 2011 16:03

Póstur af Spookz »

Þakka ábendinganar allir en ég er búinn að komast að því, eftir að ég mældi spennuna, að aflgjafinn sé gallaður. Þetta er örugglega í 7. eða 8. skipti eftir að ég keypti þessa tölvu frá Tölvutækni sem að ég þarf að fara með hana til þeirra vegna galla. Ég er ekki að reyna að koma slæmu orði á Tölvutækni en ég er persónulega búinn að vera í eintómu veseni með þessa tölvu frá þeim. :face
Skjámynd

Yawnk
Vaktari
Póstar: 2037
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Staðsetning: Reykjavík

Póstur af Yawnk »

Spookz skrifaði:Þakka ábendinganar allir en ég er búinn að komast að því, eftir að ég mældi spennuna, að aflgjafinn sé gallaður. Þetta er örugglega í 7. eða 8. skipti eftir að ég keypti þessa tölvu frá Tölvutækni sem að ég þarf að fara með hana til þeirra vegna galla. Ég er ekki að reyna að koma slæmu orði á Tölvutækni en ég er persónulega búinn að vera í eintómu veseni með þessa tölvu frá þeim. :face
Haha lenti nú líka í svipuðu með aflgjafa úr tölvutek, hann fór þrisvar í röð hjá mér, alltaf var skipt um og sett sama tegund frá þeim aftur í ( thermaltake 730w smart rusl ), og um leið og var settur í önnur tegund af aflgjafa, þá hefur ekki verið neitt vesen síðan..
Svara