Hringdu.is

Allt utan efnis

Tesy
</Snillingur>
Póstar: 1064
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
Staðsetning: 108 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hringdu.is

Póstur af Tesy »

Ekkert virkar nema vaktin.is, hversu snilld.
ASUS X570-F | Ryzen 9 3900XT með Noctua NH-D15 | ASUS 1080ti | 32GB 3200MHz RAM | 2TB Samsung 970 EVO Plus NVMe
Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 5917
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Staðsetning: Reykjavík

Póstur af rapport »

Ég er að lenda í þessu líka...

HringduEgill
Ofur-Nörd
Póstar: 259
Skráði sig: Mið 12. Feb 2014 12:56

Póstur af HringduEgill »

Sælir,

Það eru truflanir sambandinu til London eins og er. Það datt út, kom inn og datt svo aftur út. Erum núna einungis að keyra á sambandi til N-Ameríku og að vinna í lausn á vandamálinu. Biðjumst velvirðingar á þessum truflunum.

Kveðja,
Egill
Skjámynd

Minuz1
1+1=10
Póstar: 1162
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.

Póstur af Minuz1 »

HringduEgill skrifaði:Sælir,

Það eru truflanir sambandinu til London eins og er. Það datt út, kom inn og datt svo aftur út. Erum núna einungis að keyra á sambandi til N-Ameríku og að vinna í lausn á vandamálinu. Biðjumst velvirðingar á þessum truflunum.

Kveðja,
Egill
Hey...hvernig væri að koma með svona tilkynningar á heimasíðunni ykkar....eða facebook?!?!?!
Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

HringduEgill
Ofur-Nörd

Póstur af HringduEgill »

Minuz1 skrifaði:
HringduEgill skrifaði:Sælir,

Kveðja,
Egill
Hey...hvernig væri að koma með svona tilkynningar á heimasíðunni ykkar....eða facebook?!?!?!
Tilkynning var að detta inn á Facebook eins og gerist oftast í svona tilvikum.
Skjámynd

rapport
Kóngur

Póstur af rapport »

USA not working...

p.s. hvaða facebook eru þið með, fann ykkur ekki...

HringduEgill
Ofur-Nörd

Póstur af HringduEgill »

rapport skrifaði:USA not working...

p.s. hvaða facebook eru þið með, fann ykkur ekki...
https://www.facebook.com/hringdu" onclick="window.open(this.href);return false;

HringduEgill
Ofur-Nörd

Póstur af HringduEgill »

Samband til London er aftur orðið virkt en ekki er á hreinu hvað olli útfallinu. Það er því möguleiki að það detti aftur út og tekur þá 1-2 mín fyrir N-Ameríku samband að detta alveg inn.
Skjámynd

rapport
Kóngur

Póstur af rapport »

HringduEgill skrifaði:Samband til London er aftur orðið virkt en ekki er á hreinu hvað olli útfallinu. Það er því möguleiki að það detti aftur út og tekur þá 1-2 mín fyrir N-Ameríku samband að detta alveg inn.
Þessi viðgerð hjá Farice sem þið vitnið í, getur það hafaverið að orsaka lagg til USA undanfarna daga?
Skjámynd

I-JohnMatrix-I
</Snillingur>
Póstar: 1020
Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
Staðsetning: Reykjanesbær

Póstur af I-JohnMatrix-I »

Búið að vera detta út og koma inn aftur til skiptis síðasta klukkutíman hjá mér, ég sem ætlaði að ná smá Destiny spilun :(

HringduEgill
Ofur-Nörd

Póstur af HringduEgill »

rapport skrifaði:
HringduEgill skrifaði:Samband til London er aftur orðið virkt en ekki er á hreinu hvað olli útfallinu. Það er því möguleiki að það detti aftur út og tekur þá 1-2 mín fyrir N-Ameríku samband að detta alveg inn.
Þessi viðgerð hjá Farice sem þið vitnið í, getur það hafaverið að orsaka lagg til USA undanfarna daga?
Hvernig lagg ertu búinn að vera lenda í til USA? Stream? Tölvuleikir? Almennt browsing?

HringduEgill
Ofur-Nörd

Póstur af HringduEgill »

I-JohnMatrix-I skrifaði:Búið að vera detta út og koma inn aftur til skiptis síðasta klukkutíman hjá mér, ég sem ætlaði að ná smá Destiny spilun :(
Sorry! Þetta er vonandi komið í lag núna.
Skjámynd

rapport
Kóngur

Póstur af rapport »

HringduEgill skrifaði:
rapport skrifaði:
Hvernig lagg ertu búinn að vera lenda í til USA? Stream? Tölvuleikir? Almennt browsing?
Leikjaþjón í LA.. ping farið úr 180 í 360 undanfarið, er 180 á meðan ég er í lobby alveg þar til ég fer í leik, þá dobblast það...

180 er skíta ping en 360 er áberandi mikið verra...

hfinity
Græningi
Póstar: 34
Skráði sig: Mið 18. Jan 2012 23:17

Póstur af hfinity »

rapport skrifaði:
HringduEgill skrifaði:
rapport skrifaði:
Leikjaþjón í LA.. ping farið úr 180 í 360 undanfarið, er 180 á meðan ég er í lobby alveg þar til ég fer í leik, þá dobblast það...

180 er skíta ping en 360 er áberandi mikið verra...
Stend undir en aðallega bara með Steam þjóna. Eftir að hafað verið í mörg ár annars staðar þá veit ég vel hvert ping er venjulega
Eftir vera kominn hjá hringdu þá hefur ping á öllum serverum hækkað um 2 prósentustig (dæmi: 60ms í 130ms)
Skjámynd

Sallarólegur
Internetsérfræðingur
Póstar: 6350
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://viktor.ms
Hafðu samband:

Póstur af Sallarólegur »

hfinity skrifaði: Stend undir en aðallega bara með Steam þjóna. Eftir að hafað verið í mörg ár annars staðar þá veit ég vel hvert ping er venjulega
Eftir vera kominn hjá hringdu þá hefur ping á öllum serverum hækkað um 2 prósentustig (dæmi: 60ms í 130ms)
217% ;)
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD

G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless

Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz

EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller

hfinity
Græningi

Póstur af hfinity »

Sallarólegur skrifaði:
hfinity skrifaði: Stend undir en aðallega bara með Steam þjóna. Eftir að hafað verið í mörg ár annars staðar þá veit ég vel hvert ping er venjulega
217% ;)
2 eða 2.2 skiptir það máli? :guy
Skjámynd

Sallarólegur
Internetsérfræðingur
Póstar: 6350
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://viktor.ms
Hafðu samband:

Póstur af Sallarólegur »

hfinity skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:
217% ;)
Þegar 60ms hækkar um tvö prósentustig þá hækkar það í 61,2 ms :baby
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD

G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless

Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz

EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller

hfinity
Græningi

Póstur af hfinity »

Sallarólegur skrifaði:
hfinity skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:
217% ;)
Þegar 60ms hækkar um tvö prósentustig þá hækkar það í 61,2 ms :baby
Heyrðu ég var að ruglast á breytiþátt. Fljótfærnis hugsanir eiga til með mistök. Augljóslega 217% ](*,)
Skjámynd

rapport
Kóngur

Póstur af rapport »

Pingið á þessum þjón sem ég spila á batnaði .. a.m.k. versnaði ekki við að fara til Hringdu...

En þar sem þessi leikur er líka í Brasilíu og Sameinuðu arabísku furstadæmunum, þá hef ég alltaf fengið lægra ping þangað en til LA...

Að fara í gegnum USA tekur ógeðsla langan tíma...

hfinity
Græningi

Póstur af hfinity »

rapport skrifaði:Pingið á þessum þjón sem ég spila á batnaði .. a.m.k. versnaði ekki við að fara til Hringdu...

En þar sem þessi leikur er líka í Brasilíu og Sameinuðu arabísku furstadæmunum, þá hef ég alltaf fengið lægra ping þangað en til LA...

Þetta er líka gott dæmi með afhverju aðallega Steam þjónar reikna út ping miklu hærra en öðrum leikjum beint til evrópu
Þú þarft að tengjast líka til þjóna í USA þegar þú tengjist server sem notast við Steam, ekki bara beint til host
Ég hef tekið eftir laggi en ekkert of mikið því þetta eru örruglega tölur frá þeim þjónum og verður biðtíminn örlítið lengri en venjulega

Þetta getur samt orðið mega vandamál ef server hendir öllum út sem eru með yfir 100ms í ping
Skjámynd

rapport
Kóngur

Póstur af rapport »

hfinity skrifaði:
rapport skrifaði:Pingið á þessum þjón sem ég spila á batnaði .. a.m.k. versnaði ekki við að fara til Hringdu...

Þetta er líka gott dæmi með afhverju aðallega Steam þjónar reikna út ping miklu hærra en öðrum leikjum beint til evrópu
Þú þarft að tengjast líka til þjóna í USA þegar þú tengjist server sem notast við Steam, ekki bara beint til host
Ég hef tekið eftir laggi en ekkert of mikið því þetta eru örruglega tölur frá þeim þjónum og verður biðtíminn örlítið lengri en venjulega

Þetta getur samt orðið mega vandamál ef server hendir öllum út sem eru með yfir 100ms í ping

OK, ég nota ekki ping info úr leikjunum sjálfum heldur úr resource monitor, finnst það áreiðanlegra...

Dúlli
Vaktari
Póstar: 2097
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43

Póstur af Dúlli »

Eina ferðina en.
Skjámynd

fannar82
spjallið.is
Póstar: 498
Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
Staðsetning: 6° norðar en helvíti

Póstur af fannar82 »

MM, svo er ég að pæla í öðru.. Hvað eru menn að fá á teljaranum hjá þeim ? ég er búinn að vera í 57 gb núna í góða viku :L
[b](\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob![/b]

Dúlli
Vaktari
Póstar: 2097
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43

Póstur af Dúlli »

fannar82 skrifaði:MM, svo er ég að pæla í öðru.. Hvað eru menn að fá á teljaranum hjá þeim ? ég er búinn að vera í 57 gb núna í góða viku :L

Þeir fylgjast ekki með þessu, er með 10Gb tengingu er alltaf yfir og aldrei cappaður eða neitt.

Finnst líka allveg sama ef erlenda netið dettur í út nokkrar mínútur þar sem ég er að fá þetta fjandi ódýrt og netið er bara nokkuð stöðugt nema einstaka sinnum.
Skjámynd

tomasjonss
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 375
Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 18:20
Staðsetning: Þar sem loftið hættir að vera jarðneskt og jörðin fær hlutdeild í himninum

Póstur af tomasjonss »

Er hjá Hringdu og tengingin búin að vera frekar döpur. Eru fleiri í veseni?
Svara