Skráarsnið fyrir Ipad
Skráarsnið fyrir Ipad
Er að reyna að koma bíómyndum yfir í ipadinn hjá konunni,tekur þetta virkilega marga tíma að converta einni mynd,eða er einhver einföld og fljótleg leið til að gera þetta.
Re: Skráarsnið fyrir Ipad
Fer eftir því hvað þú ert með öfluga tölvu í því...... Þannig að núna hefuru golden afsökun til að segja við konuna "ég þarf að uppfæra alla tölvuna svo þú getir horft á myndir í ipadinum"
Ég nota Handbreak, tekur ekki fleirri klukkutíma nei, en samt einhvern tíma.
Ég nota Handbreak, tekur ekki fleirri klukkutíma nei, en samt einhvern tíma.
Eða segja konunni að fá sér android spjaldtölvu
Afhverju sækiru ekki bara VLC?
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
Gerði þetta þegar ég fór til útlanda. Tók <10 mínútur að setja 3 seríur af Suits inná iPad.Oak skrifaði:Afhverju sækiru ekki bara VLC?
Modus ponens
Það eru engin vandræði að spila þætti eða myndir þegar þeir eru komnir í ipadinn,málið er að converta því yfir í mp4,öðruvísi tekur ipadinn ekki við því.Afhverju sækiru ekki bara VLC?
Þú setur inná hann með itunes og ferð í Apps og neðst er VLC þegar að þú ert búinn að setja það upp hjá þér. Getur sett hvaða format sem er inná.
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
Prufa þetta. TakkÞú setur inná hann með itunes og ferð í Apps og neðst er VLC þegar að þú ert búinn að setja það upp hjá þér. Getur sett hvaða format sem er inná.
Þetta var snilld,fær mann bara næstum því að fara líka vel við apple vörur.Þú setur inná hann með itunes og ferð í Apps og neðst er VLC þegar að þú ert búinn að setja það upp hjá þér. Getur sett hvaða format sem er inná.
-
- Kóngur
- Póstar: 4270
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
- Staða: Ótengdur
Að ferli sem þarf ekki að vera flókið, ferli sem þú helst að væri mjög flókið, sé í raun ekki svo flókið?isr skrifaði:Þetta var snilld,fær mann bara næstum því að fara líka vel við apple vörur.Þú setur inná hann með itunes og ferð í Apps og neðst er VLC þegar að þú ert búinn að setja það upp hjá þér. Getur sett hvaða format sem er inná.
Such innovation...
-
- Fiktari
- Póstar: 95
- Skráði sig: Þri 21. Maí 2013 23:16
- Staða: Ótengdur
Hef notað AVplayerHD nánast frá því að ég fékk mér ipad. Alveg frábært app! spilar bara nánast allt.
https://itunes.apple.com/en/app/avplaye ... 76815?mt=8" onclick="window.open(this.href);return false;
https://itunes.apple.com/en/app/avplaye ... 76815?mt=8" onclick="window.open(this.href);return false;