Red Dragon[Intel Build]

Svara
Skjámynd

Höfundur
tanketom
</Snillingur>
Póstar: 1015
Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
Staða: Ótengdur

Red Dragon[Intel Build]

Póstur af tanketom »

Jæja nú stefni ég að því að setja saman nýja vél \:D/
Þetta er sem ég hef í huga við bæði kröfuharða leikjatölvu og myndvinnslu. Ég er ekki enþá ákveðin hvaða skjákort ég ætti að fá mér, er að pæla í 770gtx 4gb eða 780gtx líklegast, veit ekki með móðurborðið en ég ætla líklegast að modda kassan aðeins og hafa blátt theme á þessu. Hvernig lýst mönnum á?

Kassi: Thermaltake Urban S31 (Komið)
Mynd
Aflgjafi: Corsair RM750 aflgjafi (komið)
Mynd
Móðurborð: MSI Z87-G45 Gaming (komið
Mynd
Örgjörvi: Intel Core i5 4670K 3.4ghz (komið)
Mynd
Skjákort: MSI GeForce 780GTX
Mynd
Minni: Corsair VEN 2x4GB 1600 RED minni
Mynd
Diskur 1: Samsung 840 EVO 120GB SSD drif (komið)
Mynd
Diskur 2: Seagate Barracuda 7200.14 2TB (komið)
Mynd
Stýrikerfi: Windows 8 Pro
Mynd
Last edited by tanketom on Fim 20. Mar 2014 22:09, edited 14 times in total.
[color=#BF0000]Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do[/color]
Skjámynd

trausti164
Geek
Póstar: 854
Skráði sig: Lau 13. Okt 2012 23:43
Staðsetning: 271 Mosfellssveit

Re: Intel Build

Póstur af trausti164 »

Mér líst bara vel á þetta hjá þér.
Varðandi skjákortið þá ættirðu virkilega að fá þér 780 ef að þú hefur efni á því.
Ryzen 5 2600x - Gtx 1060 6GB - Asus B350M TUF - 8GB Corsair Vengeance 2133Mhz DDR4 - Corsair CX550W
Skjámynd

Höfundur
tanketom
</Snillingur>

Póstur af tanketom »

trausti164 skrifaði:Mér líst bara vel á þetta hjá þér.
Varðandi skjákortið þá ættirðu virkilega að fá þér 780 ef að þú hefur efni á því.
Takk takk. já ætli það verði ekki fyrir valinu á endanum, ég mun koma svo með myndir af update ;) :megasmile
[color=#BF0000]Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do[/color]
Skjámynd

MrSparklez
Tölvutryllir
Póstar: 613
Skráði sig: Lau 04. Maí 2013 16:01

Póstur af MrSparklez »

Ég myndi frekar fara í þetta móðurborð, færð Tsolink tengi og betri Vram kælingu, svo líka styður MSI borðið held ég bara Crossfire en Gigabyte borðið SLI. Er líka sammála Trausta hér fyrir ofan að ef þú hefur peninginn þá án efa keyptu Gtx 780. Gangi þér þá bara vel með samsetninguna og endilega settu myndir ! :megasmile

http://tolvutaekni.is/product_info.php? ... ts_id=2466" onclick="window.open(this.href);return false;
Skjámynd

Höfundur
tanketom
</Snillingur>

Póstur af tanketom »

MrSparklez skrifaði:Ég myndi frekar fara í þetta móðurborð, færð Tsolink tengi og betri Vram kælingu, svo líka styður MSI borðið held ég bara Crossfire en Gigabyte borðið SLI. Er líka sammála Trausta hér fyrir ofan að ef þú hefur peninginn þá án efa keyptu Gtx 780. Gangi þér þá bara vel með samsetninguna og endilega settu myndir ! :megasmile

http://tolvutaekni.is/product_info.php? ... ts_id=2466" onclick="window.open(this.href);return false;
takk fyrir ábendinguna, ég hef verið í ströggli við að velja móðurborð. ég er líka mikið búinn að vera pæla í kælingu, hvort maður ætti að fara í kælivökva en ég hef ekkert vit á því og þyrfti hjálp við þá uppsettningu þótt það væri mjög flott að hafa bláan vökva í leiðslur og svona föndur :sleezyjoe eða hafa þetta eitthvað einfalt bara. Svo er spruninginn að reyna kaupa sem flesta íhluti á einum stað ef eitthvað klikkar og maður sé ekki að hlaupa milli verslana útaf einhverjum galla, verst enginn ein búð hér á íslandi hefur það sem ég vill
Skjámynd

MuGGz
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1635
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 01:23
Staðsetning: Fyrir framan tölvuna ?

Póstur af MuGGz »

Afhverju viltu setja upp win7 á nýja vél ?
Skjámynd

trausti164
Geek
Póstar: 854
Skráði sig: Lau 13. Okt 2012 23:43
Staðsetning: 271 Mosfellssveit

Póstur af trausti164 »

MuGGz skrifaði:Afhverju viltu setja upp win7 á nýja vél ?
Er það ekki bara að sumum finnst win8 ruglingslegt?
Ég tilheyri t.d. Þessum hópi.
Ryzen 5 2600x - Gtx 1060 6GB - Asus B350M TUF - 8GB Corsair Vengeance 2133Mhz DDR4 - Corsair CX550W
Skjámynd

MuGGz
Vaktin er ávanabindandi

Póstur af MuGGz »

Ég er nú með mitt win8 stillt bara alveg eins og windows7 með start takkanum og öllu

BF4 keyrir t.d. betur á win8 enn win7 þannig þetta er kannski líka spurningin um að fullnýta vélbúnaðinn
Skjámynd

Höfundur
tanketom
</Snillingur>

Póstur af tanketom »

MuGGz skrifaði:Ég er nú með mitt win8 stillt bara alveg eins og windows7 með start takkanum og öllu

BF4 keyrir t.d. betur á win8 enn win7 þannig þetta er kannski líka spurningin um að fullnýta vélbúnaðinn

þó5 að start takkin sé kominn gerir hanm ekki það sama, ég verð bara seigja það að það er fáranlegt að gera eitt stýrirkerfi fyrir spjaldtölvur og borðtölvur, það er miki( munur á þessum tækjum
Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1629
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03

Póstur af Stutturdreki »

Ég var brjálaður yfir skortinum á start takkanum fyrst þegar ég fékk win8 á vinnuvélina mína. Nú ári seinna sakna ég hans nákvæmlega ekki neitt. Held þetta sé bara spurning um íhaldssemi. :)

Ég er hinsvegar ekki hrifinn af þessu Metro looki en um leið og maður lokar því / slekkur á því þá er win8 fínasta stýrikerfi.
Skjámynd

MuGGz
Vaktin er ávanabindandi

Póstur af MuGGz »

tanketom skrifaði:
MuGGz skrifaði:Ég er nú með mitt win8 stillt bara alveg eins og windows7 með start takkanum og öllu

þó5 að start takkin sé kominn gerir hanm ekki það sama, ég verð bara seigja það að það er fáranlegt að gera eitt stýrirkerfi fyrir spjaldtölvur og borðtölvur, það er miki( munur á þessum tækjum
Enda er ég ekki að nota win 8.1 start takkann

er að nota classic shell start takka

http://www.classicshell.net
Skjámynd

Höfundur
tanketom
</Snillingur>

Póstur af tanketom »

MuGGz skrifaði:
tanketom skrifaði:

Enda er ég ekki að nota win 8.1 start takkann

er að nota classic shell start takka

http://www.classicshell.net
Nice! Takk fyrit að benda þetta, ætli maður skelli þá ekki win 8 í hana
Skjámynd

MuGGz
Vaktin er ávanabindandi

Póstur af MuGGz »

Minnsta málið, ég allavega mæli með win8, ég fann mikinn mun á bf4 að fara úr win7 í win8

Tesy
</Snillingur>
Póstar: 1064
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
Staðsetning: 108 Reykjavík

Póstur af Tesy »

Ég mæli líka frekar með Win8 og fá "StartIsBack" og slökkva svo á allt þetta windows 8 features sem er tæknilega hannað fyrir spjaldtölvu. Ég geri það allavegana og sakna alls ekki Windows 7.
ASUS X570-F | Ryzen 9 3900XT með Noctua NH-D15 | ASUS 1080ti | 32GB 3200MHz RAM | 2TB Samsung 970 EVO Plus NVMe
Skjámynd

Höfundur
tanketom
</Snillingur>

Póstur af tanketom »

Smá update! Miklar breytingar varð á íhlutum sem ég ætlaði að kaupa \:D/ Ég ákvað að breyta aðeins þemanu á allri tölvuni og hafa ''Red dragon theme'' í stað bláa þemað sem ég ætlaði að upphaflega að hafa, ástæður voru eiginlega bara móðurborðið sem ég fékk á svo góðum díl og bíður uppá allt sem ég þarf!Búinn að vera alveg obsessed með þetta í hausnum hvaða hluti ég ætti að kaupa og komst loks að niðurstöðu, ég ákvað líka að fara í 4670k í stað 4770k vegna þessa að það var eiginlega bara over kill. Þetta er annars allt að koma og einhver sagði nú að góðir hlutir gerast hægt :) nú þarf ég bara kaupa minni, skjákort og kælingu. Ég er að hugsa að gera þetta bara simple og kaupa H100i og svo kemur líklegast skjákortið í lokin :happy
Mynd
Skjámynd

MuGGz
Vaktin er ávanabindandi

Re: Red Dragon[Intel Build]

Póstur af MuGGz »

afhverju fékkstu þér þá ekki AX760 aflgjafa sem er rauður :megasmile

annars verður þetta flott vél :happy
Skjámynd

Höfundur
tanketom
</Snillingur>

Póstur af tanketom »

MuGGz skrifaði:afhverju fékkstu þér þá ekki AX760 aflgjafa sem er rauður :megasmile

annars verður þetta flott vél :happy
Well að borga 26þ eða 34þ, þá var það mjög auðveld ákvörðun.. ég mun fiffa það líka eitthvað til fá flotta filmu hjá munda og láta sleva kaplana

Manni klæjar í puttan við að horfa á þetta enþá í kössonum :evillaugh
Skjámynd

Höfundur
tanketom
</Snillingur>

Póstur af tanketom »

Upadate! Það sem mun koma á næstuni er að ég mun skipta öllum viftum út og bæta við nokkrum Corsair Air AF140 LED Red Quiet High Airflow, ég var að pæla covera ''tubing'' á H100i og gera þær rauðar(LINKUR) svo mun skjákotið koma :happy

Mynd
Mynd
Mynd
Svara