ljós í hornunum á nýum BenQ skjá.
-
littli-Jake
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2260
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
- Staða: Ótengdur
ljós í hornunum á nýum BenQ skjá.
Fékk GW2450 síðasta sumar. Var að horfa á þætti í honum í kvöld og fór að taka eftir því að þegar myndin átti að vera svört var meiri birta í hornunum á skjánum. Er þetta ekki ábirðarmál?
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
-
GullMoli
- Stjórnandi
- Póstar: 2309
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
Re: ljós í hornunum á nýum BenQ skjá.
Þetta kallast Screen/backlight Bleed og er þekkt "vandamál" með LCD skjái.
https://www.google.is/search?q=screen+bleed" onclick="window.open(this.href);return false;
Er þó enganvegin að svara fyrir hönd Tölvutek, en bara svona fyi.
https://www.google.is/search?q=screen+bleed" onclick="window.open(this.href);return false;
|| Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || GTX 1070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
-
littli-Jake
Höfundur - Vaktari
GullMoli skrifaði:Þetta kallast Screen/backlight Bleed og er þekkt "vandamál" með LCD skjái.
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
Þar sem þú ert sjálfur með LED skjá þá svarar það spurningu þinni, LED skjáir geta verið með bleed through. Engir skjáir eru öruggir, en jú það er mun minna um þetta á LED.
Þú verður að passa þig þegar þú kaupir skjái að lesa vel um þá, IPS er t.d. ekki gæðastimpill í sjálfu sér þó margir láti eins og svo sé. Ef þú færð að prófa skjá þá verður þú að fá að prófa virkilega dökka mynd, veikleikar þeirra koma best í ljós í myrkri.
Þú verður að passa þig þegar þú kaupir skjái að lesa vel um þá, IPS er t.d. ekki gæðastimpill í sjálfu sér þó margir láti eins og svo sé. Ef þú færð að prófa skjá þá verður þú að fá að prófa virkilega dökka mynd, veikleikar þeirra koma best í ljós í myrkri.
Kóði: Velja allt
"There's an adapter for that"-
audiophile
- /dev/null
- Póstar: 1393
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Nei losnar aldrei alveg við þetta hvort sem þetta er LCD, LED, IPS. Einungis tækni eins og t.d. Plasma og OLED eru alveg laus við þetta því þar er engin baklýsing.
Have spacesuit. Will travel.
-
littli-Jake
Höfundur - Vaktari
sýnist á svörunum að ég hafi voða lítið með það að gera að reyna að fá annan skjá.
-
audiophile
- /dev/null
- Póstar: 1393
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Ef þetta er mjög slæmt þá er alveg hægt að reyna á það. Það er alveg hægt að fá skipt út vörum sem eru með áberandi slæmt "bleed".littli-Jake skrifaði:sýnist á svörunum að ég hafi voða lítið með það að gera að reyna að fá annan skjá.
Have spacesuit. Will travel.
-
beatmaster
- Besserwisser
- Póstar: 3065
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Ef að þú keyptir hann í fyrrasumar og ert fyrst að taka eftir þessu núna er þetta ekki alvarlegt hjá þér held ég
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.