Var að prófa nýjan OCZ aflgjafa

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Staða: Ótengdur

Póstur af MezzUp »

jamm, segi það, er með bera vírana bara í gömlu druslunni, þ.e. þeir liggja bara í 5v og ground lausir, hefur meiraðsegja tvisvar slegið saman með blossa og tilheyrandi hljóði þegar ég var að prufa mig áfram, en þá restartaði maður bara og allt í gúddí :P

Mysingur
spjallið.is
Póstar: 420
Skráði sig: Mið 28. Apr 2004 18:44
Staðsetning: hérna

Póstur af Mysingur »

þetta er ekki skjákortið, eða það lækkaði örlítið hávaðinn þegar ég stoppaði viftuna en það er samt enn þá þetta djúpa viftu suð :shock:
P4 3.0 GHz - 2x 512 mb HyperX DDR400 - Powercolor radeon 9600XT 256 mb - Abit AI7 - 2x 160 GB samsung + 200 GB WD + 250GB WD + 200 GB Seagate - 470W OCZ Powerstream
Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3697
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Póstur af Daz »

Mysingur skrifaði:þetta er ekki skjákortið, eða það lækkaði örlítið hávaðinn þegar ég stoppaði viftuna en það er samt enn þá þetta djúpa viftu suð :shock:
Taktu öll drif úr sambandi, og taktu allar kassaviftur úr sambandi líka. Ræstu svo vélina og prófaðu að drepa stuttlega á örgjörva viftu (bara með puttanum t.d.), skjákortsviftu og psu viftu(m). Ég gerði þetta einmitt og komst að því að það var örraviftan en ekki PSUið sem var hávaðabelgurinn hjá mér.
Svara