Þeir eru að koma mjög vel út þessir aflgjafar, t.d. eru opppainter og fugger á xtremesystems báðir að nota þá (ef þið vitið ekki hverjir þeir eru þá eiga þeir mörg af metunum í 3dmark, metið hans opp í 03 er eitthvað um 18 þús)
og eru að fá dúndur dóma..
Það sem OCZ kallar líka 420W aflgjafa er 420W sustained power, ekki peak power eins og flestir framleiðendur gefa upp (peak power á 420W ocz'anum er 520W)
Fletch
AMD Ryzen 5900x * Nvidia GTX 3080 Ti * Asus ROG Crosshair VIII Hero * 32GB Samsung B-Die @3800MHz (14-14-14-28) CPU & VGA WaterCooled * CaseLabs T10 * Corsair HX 1200i * LG 38GL950 * Motu M2 / Yamaha HS8 + Presonus T10 Sub
Steini skrifaði:Einn orðinn pirraður á hávaða í sínum ?
jamm, var að fá mér svona 470W en komst þá að því að það var ekkert PSU-ið sem var með mest lætin farinn að gruna annaðhvort skjákorts eða chipset viftuna
en ég finn samt strax hvað þessi er miklu betri því að hljóðtruflanirnar hafa minnkað verulega hjá mér ef ekki bara hættar
Steini skrifaði:Einn orðinn pirraður á hávaða í sínum ?
jamm, var að fá mér svona 470W en komst þá að því að það var ekkert PSU-ið sem var með mest lætin farinn að gruna annaðhvort skjákorts eða chipset viftuna
en ég finn samt strax hvað þessi er miklu betri því að hljóðtruflanirnar hafa minnkað verulega hjá mér ef ekki bara hættar
Til að tékka á hvað er að framleiða hávaðann í kassanum þá slekk ég alltaf á viftunum... Betra að gera það en að vera alltaf að prófa sig áfram með því að kaupa hluti
Birkir skrifaði:Til að tékka á hvað er að framleiða hávaðann í kassanum þá slekk ég alltaf á viftunum... Betra að gera það en að vera alltaf að prófa sig áfram með því að kaupa hluti
já kannski ég þyrfti að gera það
en ég finn samt alveg slatta mun á þessu eins og það voru alltaf hrikalegir skruðningar og læti í hátölurunum en nú er það hætt og svo hækkaði ég um heil 400 stig í 3dmark 01 þannig ér sáttur
er reyndar búinn að prófa að slökkva á öllum viftum nema chipset og skjákorts viftunni... er samt nokkuð viss um að þetta sé chipsert viftan því hún er á 6000RPM
Já verð að vera sammála þér í því að þetta er líklega chipsetts viftan ef hún er á 6000rpm... Prófaðu að ýta á miðjuna á henni þegar hún er í gangi til þess að slökkva á henni, ættir að heyra einhvern mun á hávaða þá.
ég er bara að tala um að þú slekkur á henni í nokkrar sec... Og treystu mér á nokkrum sekúndum brennur móðurborðið þitt ekki yfir. Ef þú ætlar að taka hana úr sambandi þá þarftu að restarta og svona sem er bara meira vesen að mínu mati.
Ég fékk mér 450w SilenX aflgjafa fyrr í sumar, algjörlega hljóðlaus. Svo fékk ég mér nokkrar SilenX kassaviftur og núna loksins er ég að uppgötva hvað hdd's hjá mér eru háværir, allavegana WDinn
ekki geisladrifið heldur
það skilur þá eftir bara skjákortið, skil samt ekki hvernig þessi litla vifta gerir öll þessi læti. Þetta er sko eins og örbylgjuofn eða eitthvað
ekki geisladrifið heldur
það skilur þá eftir bara skjákortið, skil samt ekki hvernig þessi litla vifta gerir öll þessi læti. Þetta er sko eins og örbylgjuofn eða eitthvað
Ertu s.s. búinn að prófa að ræsa tölvuna með alla harða diska og optical drif ótengt í rafmagn, búinn að stoppa viftuna á örgjörvanum og PSUinu, kassavifturnar, en ekki skjákortsviftuna?