Talsvert hægara niðurhal en upphal í ljósleiðaratengingu

Svara

Höfundur
Jonsk
Nýliði
Póstar: 17
Skráði sig: Þri 08. Sep 2009 00:11
Staða: Ótengdur

Talsvert hægara niðurhal en upphal í ljósleiðaratengingu

Póstur af Jonsk »

Nú er ég alveg stumped. Var að fá ljósleiðara hjá Vodafone og er með Zhone routerinn. Ég náði rúmlega 90/90 Mbit/sek með cat5 í routerinn en þegar ég tengist með þráðlausa netinu í tæplega þriggja metra fjarlægð þá næ ég hins vegar ekki nema ca. 30-45 Mbit/sek upp og ca 15 Mbit/sek niður. Ég er búinn að prófa mismunandi rásir á routernum (þ.á m. nota Wifi analyzer til að finna þá sem er "fríust"), stilla hann á 20 Mhz og 40 Mhz, stilla hann bara á wireless n en líka á b/g/n en ekkert af þessu hefur áhrif á hraðann.
Hvað í ósköpunum get ég gert til að bæta niðurhalshraðann í gegnum þráðlausa netið?
Last edited by Jonsk on Fös 02. Ágú 2013 15:57, edited 1 time in total.
Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 5917
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Staðsetning: Reykjavík

Re: Talsvert hægara upphal en niðurhal í ljósleiðaratengingu

Póstur af rapport »

Allt verður að ganga á 802.11n ekki a,b eða g...

g er takmarkað við 54Mbs skv. http://en.wikipedia.org/wiki/Comparison ... _standards" onclick="window.open(this.href);return false;

Höfundur
Jonsk
Nýliði

Re: Talsvert hægara upphal en niðurhal í ljósleiðaratengingu

Póstur af Jonsk »

Þó ég sé með stillt á 802.11 n only þá næ ég samt ekki nema 15 Mb/sek niður, en það er hvort eð er langt innan 54 Mb/sek þannig að það ætti væntanlega ekki að vera það sem takmarkar.

Höfundur
Jonsk
Nýliði

Re: Talsvert hægara niðurhal en upphal í ljósleiðaratengingu

Póstur af Jonsk »

Breytti titlinu, smá heilaskita hjá mér í gærkvöldi en ég veit að upphal verður yfirleitt hægara en niðurhal. En hjá mér er það öfugt.
Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Póstur af Gúrú »

Ef ég man það rétt þá er hefðbundna lausnin við þessu að resetta allar stillingar með reset takkanum og prófa að slökkva á WPA2 og setja á WEP.

Þetta hefur að sjálfsögðu aldrei virkað í þeim tilfellum sem ég lendi í svona og ég þurfti að skipta routerum út ~3x á vikunum sem fylgdu
því að elskulegi NBG420N routerinn minn frá þeim dó.

Þú mátt samt ekki útiloka fartölvuna sem sökudólginn strax, fáðu fartölvu hjá einhverjum sem nær >45Mb/s heima hjá sér til að bilanagreina.
Modus ponens
Skjámynd

Sallarólegur
Internetsérfræðingur
Póstar: 6350
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://viktor.ms
Hafðu samband:

Póstur af Sallarólegur »

Prufaðu aðra tölvu. Jafnvel 2-3.
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD

G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless

Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz

EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller

Icarus
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mán 08. Des 2003 23:53
Staðsetning: Hafnarfjörður

Póstur af Icarus »

Myndi giska á að vandamálið liggi í þráðlausa. Ertu búinn að prófa að læsa routernum á N?

Lenti í því með fartölvuna mína að vera bara að fá 20/20 á 100Mb ljósi, svo þegar ég læsti routernum á N datt hún alveg út. Sagði mér að hún var bara á 802.11G
Skjámynd

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6292
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Póstur af AntiTrust »

Svipað hjá mér þegar ég tengist á 2.4Ghz. 5Ghz breytir öllu, 90/90, veit ekki hvort Zhone styður 5Ghz.
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.

Höfundur
Jonsk
Nýliði

Póstur af Jonsk »

Ég er búinn að prófa að læsa routerinn á n, það var ekkert vandamál að tengjast netinu en hraðinn jókst ekkert. Eftir því sem ég best veit styður Zhone ekki 5 Ghz svo að það er ekki valmöguleiki.
Ég ætla að skila Vodafone þessum router og sjá til hvort að annað eintak komi betur út.
Skjámynd

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6292
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Póstur af AntiTrust »

Athugaðu samt fyrst hvort að WLAN adapterinn sé nokkuð stilltur á e-ð power saving, sérð það í Power Options, Advanced Settings, Wireless Adapter Settings.
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.

Höfundur
Jonsk
Nýliði

Póstur af Jonsk »

Góður punktur, hafði ekki skoðað það. Fór nú samt og skipti út router og dl hraðinn fór við það upp í 30 Mb/sek. Held ég láti það duga.
Svara