Ég er með 2 HD í tölvunni minni, 3 memory kubba, hljóðkort og er síðan að fara fá mér Radeon 9800pro. Hvernig kælingu ætti ég að fá mér, eða er það ekki ráðlegt að gera það?
En mig langar samt ekki að saga eitthvað gat á kassann minn
Er ekki hægt að installa bara 1 eða 2 góðum pci viftum?
Bara fá sér nokkrar góðar kassaviftur (eins margar og kassinn tekur). Annars er til einhver PCI kæling, en ég man ekki í hvaða búð.. Einhver hérna hlýtur samt að geta bent þér á það. Heitir Spectrum Fan Card....
whuuuut þetta er bara venjuleg 80 mm vifta... þessar pci viftur gera ekkert gagn, alltof litlar vifturnar á þeim.. 80 mm er _algjört_ lágmark fyrir góðan blástur.
Það eru örugglega allavega 2 'pláss' fyrir viftur í kassanum þínum, að framan og að aftan.
þú gettur buið sjálfur til PCI viftu ef þú átt eitthvað netkort eða eitthvað þannig sem þú ert ekki að nota tekuru það bara af svo beyglaru járnstykkið og festir viftu á og skrufar járn stykkið á PCI
Grobbi skrifaði:þú gettur buið sjálfur til PCI viftu ef þú átt eitthvað netkort eða eitthvað þannig sem þú ert ekki að nota tekuru það bara af svo beyglaru járnstykkið og festir viftu á og skrufar járn stykkið á PCI
væri ekki sniðugara að nota frekar lok sem fer yfir raufarnar frekar enn að skemma netkort nema það sé ónýtt fyrir :*
gnarr skrifaði:.það er líklega vegna þess að þetta passar bara í pci raufarnar vegna þess að það er svona plast endar á þessu sem fara í pci raufarnar sjálfar.