Hæ, mig vantar spjaldtölvu sem er með:
Góða uplausn
3g
hægt að spila video
og vera á verðbilinu 10-15 þúsund
Hún á eftir að vera notuð í skóla, fyrir ljósmyndun svo ef að hægt er að fá photoshop í hana þá er það plús og hún á líka eftir að vera notuð fyrir tónlist, vafra á netinu og horfa á þætti
ef einhver veit um svona á þessu verðbili þá endilega láta mig vita (hún má líka vera notuð)
MSi z270 Tomahawk | i7 7700k | Msi GTX 1060 Gaming X 6GB | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 750 Evo 120Gb | WD Black Caviar 640Gb | BenQ G2420HDB | HAF 912 Plus | Og það er alltaf eitthvað hljóð í bílnum mínum...
Þú færð því miður ekki spjaldtölvu með góð upplausn og 3G á 10-15þ.. hvað þá með photoshop?..
Ef þú finnur þannig spjaldtölvu, endilega láttu okkur vita.
ASUS X570-F | Ryzen 9 3900XT með Noctua NH-D15 | ASUS 1080ti | 32GB 3200MHz RAM | 2TB Samsung 970 EVO Plus NVMe
Já, ég verð því miður að taka undir fyrri komment. Ódýrasta 3G tabletið er Point of View, 7" og kostar 30þús ný, sem gæti fengist á 20þús notuð. Það er þó mjög lítill skjár, og langt í frá vélbúnaður til að höndla e-rja myndvinnslu.
Ef þú vilt nothæft tablet, 10" með 3G, góðan skjá og ekki Tiger-gæði þá ertu alltaf að horfa á 50þ+ hugsa ég. 10" Point of View með IPS skjá og 3G kostar 55þús ný, en það er samt Point of View = low-mid gæði.
AntiTrust skrifaði:Já, ég verð því miður að taka undir fyrri komment. Ódýrasta 3G tabletið er Point of View, 7" og kostar 30þús ný, sem gæti fengist á 20þús notuð. Það er þó mjög lítill skjár, og langt í frá vélbúnaður til að höndla e-rja myndvinnslu.
Ef þú vilt nothæft tablet, 10" með 3G, góðan skjá og ekki Tiger-gæði þá ertu alltaf að horfa á 50þ+ hugsa ég. 10" Point of View með IPS skjá og 3G kostar 55þús ný, en það er samt Point of View = low-mid gæði.
jaa bróður minn keypti einvherja 10"point of view sem var með 800x600 uplausn og hann gat náð í photshop á 12-14 þús minni mig, en með 3g þá meina ég "hægt að fara á netið" ég hef kanski eitthvað miskilið þetta en þetta er eitthvað svipað og mig langaði í ég verða að segja að ég veit carla eitthvað um svona nýjusímana og tablet en er ekki ódýrast að kaupa þetta á netinu?