Ég hef tekið eftir því bæði hér á vaktinni og annarstaðar, að þegar fólk er að yfirklukka og keyrir svo Prime95, Furmark og annað í sólarhring og allt er í fína, en svo krassar tölvan samt í leikjaspilun eða einhverju öðru.
Ég rakst á þessa grein sem er athyglisverð, en ég hef ekki heyrt mikið talað um að prófa GPU og CPU samtímis til að fá raunverulegann stöðuleka.
http://blog.szynalski.com/2012/11/25/th ... locked-pc/" onclick="window.open(this.href);return false;
Rétta leiðin til að stress prófa??
Rétta leiðin til að stress prófa??
Intel 486 80mhz, 2MB RAM, VGA 256k skjákort, Soundblaster AWE 32, WD 730MB HDD, 28k modem, 14" Samsung monitor.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1109
- Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Rétta leiðin til að stress prófa??
Hugsa að almennt séu menn að keyra sig of mikið niður á voltum sem og yfirklukka of hátt.
Ágætt að finna mörkin en umleið og vélin er stabíl á Intel-Burn test 20 runs og á max, þá hækka voltin um eins og 0.01V eða eins og frá 1.29 í 1.3 osfv.
Ágætt að finna mörkin en umleið og vélin er stabíl á Intel-Burn test 20 runs og á max, þá hækka voltin um eins og 0.01V eða eins og frá 1.29 í 1.3 osfv.
Re: Rétta leiðin til að stress prófa??
12 til 14 tíma prime er ekki nóg.
Ég stress prófa alltaf með prime 95 blend í meira en sólahring. geri það stundum tvisvar til að vera viss
prime95 er neflileg er ekki buinn að fara fullan hring af testum fyrr en eftir um 20+ tíma. Hef nefnilega fengið error eftir 18+ tima
muna að nota nýjustu út gáfuna af prime með AVX support fyrir sandy og ivy. eldri útgáfur virka ekki(stressa ekki nóg).
BF3 krassar aldrei hjá mér
og þess á milli þá er tölvan að runa seti@home 24/7 bæði á cpu og skjákorti án villna og krassa.
Ég stress prófa alltaf með prime 95 blend í meira en sólahring. geri það stundum tvisvar til að vera viss
prime95 er neflileg er ekki buinn að fara fullan hring af testum fyrr en eftir um 20+ tíma. Hef nefnilega fengið error eftir 18+ tima
muna að nota nýjustu út gáfuna af prime með AVX support fyrir sandy og ivy. eldri útgáfur virka ekki(stressa ekki nóg).
BF3 krassar aldrei hjá mér
og þess á milli þá er tölvan að runa seti@home 24/7 bæði á cpu og skjákorti án villna og krassa.
Fractal Define S, Asus X99-S, Xeon 1660 V3 @4.4ghz, 64gb ecc Rdimm @2666 cl13, AORUS 3080 XTREME WATERFORCE WB, Corsair RM1000x, Samsung NVME SSD 950 pro 512Gb +500Gb og 1tb sata ssd