Alfa Romeo 156 - 1999 árgerð - Skipti á TV eða leiktæki !
Alfa Romeo 156 - 1999 árgerð - Skipti á TV eða leiktæki !
Alfa Romeo 156
Árgerð:1999 - Nóvember
Litur: Grár
Aflgjafi: Bensín
2000cc - 156 hestöfl
Skipting: Sjálfskipting
Ekinn 193.000 km.
Búnaður:
Loftkæling (A/C)
Rafmagn í speglum
Rafmagn í öllum gluggum
Álfelgur
Ástand:
Sjálfskiptingin er eitthvað farin að segja til sín.
A/C virkar ekki.
Frekari upplýsingar:
Bíllinn er staðsettur í Garði.
Bíllinn er með 12miða.
Verðhugmynd: 150þ eða tilboð - skoða allt - skoða skipti á leiktæki t.d. krossara eða sleða í svipuðum verðflokki eða stóru flatsjónvarpi. <--- PM
Svara öllum skilaboðum í PM eða email: aggibeip@gmail.com
Árgerð:1999 - Nóvember
Litur: Grár
Aflgjafi: Bensín
2000cc - 156 hestöfl
Skipting: Sjálfskipting
Ekinn 193.000 km.
Búnaður:
Loftkæling (A/C)
Rafmagn í speglum
Rafmagn í öllum gluggum
Álfelgur
Ástand:
Sjálfskiptingin er eitthvað farin að segja til sín.
A/C virkar ekki.
Frekari upplýsingar:
Bíllinn er staðsettur í Garði.
Bíllinn er með 12miða.
Verðhugmynd: 150þ eða tilboð - skoða allt - skoða skipti á leiktæki t.d. krossara eða sleða í svipuðum verðflokki eða stóru flatsjónvarpi. <--- PM
Svara öllum skilaboðum í PM eða email: aggibeip@gmail.com
Last edited by aggibeip on Mið 20. Feb 2013 11:42, edited 5 times in total.
Re: Alfa Romeo 156 - 1999 árgerð
Hvað kostar skipting í svona græju??
-
- Vaktari
- Póstar: 2260
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
- Staða: Ótengdur
ný? einhverja hundraðþúsundkalla.krissdadi skrifaði:Hvað kostar skipting í svona græju??
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
Hmm.. Ég veit ekki hvað svoleiðis kostar, en örugglega dýr ef þú kaupir hana nýja.
Annars fann ég gírkassa og kúplingu á bland, á eitthvern 50þ kall saman. Væri ekki málið að breyta honum bara í bsk
Annars fann ég gírkassa og kúplingu á bland, á eitthvern 50þ kall saman. Væri ekki málið að breyta honum bara í bsk
Passar þetta samann??aggibeip skrifaði:Hmm.. Ég veit ekki hvað svoleiðis kostar, en örugglega dýr ef þú kaupir hana nýja.
Var hann mikið tjónaður?
I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850
Var hver tjónaður ? Ég veit ekki til þess að hann hafi nokkurn tímann lent í tjóni.. Ég veit ekki hvort þetta passi saman, ég hef voðalega lítið vit á Alfa Romeo hehe
Sést að loftpúðin hefur farið út þarna á einni myndini .
I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850
Ah, sé það núna.. Ég veit ekki afhverju þetta er svona, ég skal spyrja eigandann
*Edit: Bíllinn lenti ekki í tjóni í hans eign, að hans sögn. Þetta er ekki laust, bara hornið búið að losna.. Ég pósta bílnúmerinu um leið og ég veit það svo menn geti tékkað á tjónasögu bílsins á skattur.is (sjá póstinn frá GuðjónR)
*Edit: Bíllinn lenti ekki í tjóni í hans eign, að hans sögn. Þetta er ekki laust, bara hornið búið að losna.. Ég pósta bílnúmerinu um leið og ég veit það svo menn geti tékkað á tjónasögu bílsins á skattur.is (sjá póstinn frá GuðjónR)
Last edited by aggibeip on Mán 18. Feb 2013 22:56, edited 1 time in total.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Það er hægt að fara á skattur.is og logga sig inn og sækja ferilsskrá bílsins.
Þar kemur allt fram, tjón, skoðanir, skráning km. mæla á milli skoðana.
Hvernig hafa verið eigendur og margt fleira.
Þar kemur allt fram, tjón, skoðanir, skráning km. mæla á milli skoðana.
Hvernig hafa verið eigendur og margt fleira.
er bíllinn keirsluhæfur í þessu ástandi? er eitthvað sem er vitað um að þurfi að gera fyrir skoðun fyrir utan skiptinguna? hvernig lýsa leiðindin sér
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Vaktari
- Póstar: 2260
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
aggibeip skrifaði:Hmm.. Ég veit ekki hvað svoleiðis kostar, en örugglega dýr ef þú kaupir hana nýja.
Jájá. Því það tekur ekki nema svona korter að henda þessu á milli....
Það er víst talsvert mál að breita ssk yfir í bsk. Efast sárlega um að einusinni festingarnar stemmi á milli.
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
Sko mér skilst að skiptingin sé ekki farin, svo það er hægt að keyra hann og í raun ekkert sem ég veit af sem þarf að gera fyrir skoðun. Ég skal spyrja eigandann út í skiptinguna og bílnúmerið og pósta svo hérna svo menn geti farið yfir eigendaferil bílsins og svonabiturk skrifaði:er bíllinn keirsluhæfur í þessu ástandi? er eitthvað sem er vitað um að þurfi að gera fyrir skoðun fyrir utan skiptinguna? hvernig lýsa leiðindin sér
Ég á svona bíl árg 2000. Verkstæðiskallinn minn pantaði skiptinguna á netinu fyrir 70 þúsund og tók svo 100þús fyrir að skipta, sem var mjög mikil vinna.
Virkar þó mjög vel í dag. Frábært að keyra hann, sérstaklega út af Selec speed skiptingunni þannig að þú getur keyrt hann eins og beinskiptan án þess að
þurfa að kúpla. Getur notað plús og mínus í stýrinu eða stillt á city mode sem er sjálfskipting.
Sé ekki fram á að skipta yfir í annan bíl á næstu árum á meðan þessi virkar.
Virkar þó mjög vel í dag. Frábært að keyra hann, sérstaklega út af Selec speed skiptingunni þannig að þú getur keyrt hann eins og beinskiptan án þess að
þurfa að kúpla. Getur notað plús og mínus í stýrinu eða stillt á city mode sem er sjálfskipting.
Sé ekki fram á að skipta yfir í annan bíl á næstu árum á meðan þessi virkar.
Númerið á bílnum er: RU-890
Airbagheilinn er bilaður, airbagið hefur allavega ekki sprungið út á meðan núverandi eigandi hefur átt hann..
Skiptingin: Það er hægt að keyra bílinn, hann er góður í langkeyrslu, hann er lengi að skipta milli gíra..
Airbagheilinn er bilaður, airbagið hefur allavega ekki sprungið út á meðan núverandi eigandi hefur átt hann..
Skiptingin: Það er hægt að keyra bílinn, hann er góður í langkeyrslu, hann er lengi að skipta milli gíra..
helduru að hann vilji skipta á beinskiptri octaviu, sömu árgerð með gírkassa keirðann 60 þúsund ?
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sendu mér uppl um hvernig þeim skiptum yrði hagað og ég skal bera það undir hann
Re: Alfa Romeo 156 - 1999 árgerð - Skipti á TV eða leiktæki
Kominn með verðhugmynd.
Skoða skipti á leiktæki eða stóru flatsjónvarpi, slétt skipti eða mjög nálægt sléttum skiptum kemur til greina.
Skoða skipti á leiktæki eða stóru flatsjónvarpi, slétt skipti eða mjög nálægt sléttum skiptum kemur til greina.
Re: Alfa Romeo 156 - 1999 árgerð - Skipti á TV eða leiktæki
TTT - Skoða allt sem telst sniðugt