TV-Out ... vandræði smá vandræði :)

Höfundur
Andri Fannar
Tölvutryllir
Póstar: 687
Skráði sig: Fim 08. Jan 2004 20:53
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

TV-Out ... vandræði smá vandræði :)

Póstur af Andri Fannar »

sko sælir , ég er með nVidia gForce mx440 64mb skjákort með TV-OUT og ég er ´buinn að tengja snúruna í S-VHS outputið á skjákortinu og tengja í scart á sjónvarpinu , ég næ bara svarthvítri mynd , hvað er að ? :oops: ég er með nýjan nvidia driver og í honum get ég valið eikkað B/PAL og D/PAl og eikkað þannig rugl , var ekki til eikkað forrit sem heitir TV Kit eða eikkað , endilega hjálpa mér :D
« andrifannar»
Skjámynd

skipio
spjallið.is
Póstar: 405
Skráði sig: Þri 02. Sep 2003 14:52

Póstur af skipio »

tvtool.info

Þú verður svo að stilla sjónvarpið þitt á S-video rásina. Annars kemur svarthvít mynd.

Við notum PAL B.

Höfundur
Andri Fannar
Tölvutryllir
Hafðu samband:

Póstur af Andri Fannar »

hvernig geri ég það ? ég lét bara á SCART , sko það er scart endi á snurunni
« andrifannar»
Skjámynd

skipio
spjallið.is

Póstur af skipio »

svamli skrifaði:hvernig geri ég það ? ég lét bara á SCART , sko það er scart endi á snurunni

Þú verður að stilla sjónvarpið á S-Video rásina. Scart flytur bæði hefðbundið vídjó merki semog S-video og þú verður að velja hvort þú ætlar að horfa á.

Það er væntanlega einhver valmynd í sjónvarpinu hjá þér en þú verður að finna út úr þessu sjálfur. En þú verður að velja S-video rásina.
Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19

Póstur af MezzUp »

það eru búnir að vera ALLTOF margir þræðir hérna um þetta til þess að ég fari að endurtaka mig, EN; ef að þú ætlar að nota composite tengi á sjónvarpi(scart eða RCA) þá verðurru að tengja í composite merki frá skjákortinu, þ.e. tengja í RCA(hringlótt gult tengi) eða þá ef að það er bara s-video(/s-vhs) eða þú vilt endilega nota það þá er stundum hægt að breyta s-video merkinu í composite merki í driver stillingunum
Skjámynd

skipio
spjallið.is

Póstur af skipio »

Mikið rétt. Væri eðlilegast að taka einn góðan S-video þráð og gera hann "sticky" svo fólk geti skoðað hann fyrst áður en það fer að spyrja um þetta sama aftur og aftur.

Höfundur
Andri Fannar
Tölvutryllir
Hafðu samband:

Póstur af Andri Fannar »

þetat er S-VHS tengi á skjákortinu svo er líka svona tengi á sjónvarpskortinu sem ég er ekki byrjaður ða nota samt
tv-kortið er pinnacle pctv pro
« andrifannar»

Höfundur
Andri Fannar
Tölvutryllir
Hafðu samband:

Póstur af Andri Fannar »

ég get valið Composite Video Out og S-Video Out og auto select og sjónvarpið er scart2 - scart1 - scart S r sum what shall i do ? :oops:
« andrifannar»
Skjámynd

MezzUp
Besserwisser

Póstur af MezzUp »

er s.s. _bara_ S-Video tengi á skjákortinu? Er ekki S-Video tengi á sjónvarpinu? Geturðu breytt "Signal type" eða álíka í "composite" í stillingunum fyrir skjákortið.

og já btw, átt að nota Pal B á íslandi
Skjámynd

MezzUp
Besserwisser

Póstur af MezzUp »

svamli skrifaði:ég get valið Composite Video Out og S-Video Out og auto select og sjónvarpið er scart2 - scart1 - scart S r sum what shall i do ? :oops:

aight, velja composite þarna, og pal b einsog ég sagði, síðan bara fikta í sjónvarpinu þangað til að þú færð mynd í lit

Höfundur
Andri Fannar
Tölvutryllir
Hafðu samband:

Póstur af Andri Fannar »

myndin er komin í lit en þetta er ekki nogu svona sharp þetta er svona flöktandi ´æeg get v arla lesið eða get ekki lesið stafina á irc og þannig ... er leið á að
« andrifannar»
Skjámynd

fallen
ÜberAdmin
Póstar: 1320
Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
Staðsetning: eyjar

Póstur af fallen »

svamli skrifaði:myndin er komin í lit en þetta er ekki nogu svona sharp þetta er svona flöktandi ´æeg get v arla lesið eða get ekki lesið stafina á irc og þannig ... er leið á að

Ég er með GF4 Ti 4200 og þegar ég set í tv-out þá get ég heldur ekki lesið stafina á irc, en til hvers að nota sjónvarpið til að irca? eina sem ég nota þetta í er að specca myndir og þætti.
Skjámynd

skipio
spjallið.is

Póstur af skipio »

http://www.tvool.info til að bæta myndgæðin.
Kostar $15.
Skjámynd

MezzUp
Besserwisser

Póstur af MezzUp »

svamli skrifaði:myndin er komin í lit en þetta er ekki nogu svona sharp þetta er svona flöktandi ´æeg get v arla lesið eða get ekki lesið stafina á irc og þannig ... er leið á að

sjónvörp eru einfaldlega sona, getur samt prufað að lækka upplausnin, ég gat aðeins irkað úr rúminu, en maður vill nota skjáinn í alla venjulega vinnslu
Skjámynd

MezzUp
Besserwisser

Póstur af MezzUp »

skipio skrifaði:www.tvool.info til að bæta myndgæðin.
Kostar $15.

virkar það? þ.e. hefurru prufað það, og bætti það gæðin að einhverju marki?
Skjámynd

skipio
spjallið.is

Póstur af skipio »

Ég nota það já og það bætir gæðin jú. Ég spreðaði meir að segja heilum $15 í það. :shock:

Hægt að ná í prufuútgáfu sem virkar í 15 mínútur. Algert möst fyrir Nvidia kort.

Annars er vandamálið að fyrir suma TV-encoders sem eru notaðir á Nvidia Ti 4 kortum eru ekki allir fídusarnir notaðir af Nvidia drivernum. Þetta á t.d. við um Philips 7104 og 7108A kubbana og þá batna gæðin talsvert með því að nota tvtool.

Sup3rfly
Nörd
Póstar: 129
Skráði sig: Fös 16. Apr 2004 16:28

Póstur af Sup3rfly »

btw er SVHS snúrur bara fyrir myndina útaf það er óþolandi þegar ég er að horfa á eitthvað úr tölvunni í sjónvarpinu þá heyri ég bara vinstra megin útaf hátalarnir eru þar. A pain in the arse :?
"Carrot is good for your eyes, but can it answer your phone?"
Skjámynd

skipio
spjallið.is

Póstur af skipio »

Bara fyrir myndina. Þú þarft svo tvær hefðbundnar RCA snúrur fyrir hljóðið.

Höfundur
Andri Fannar
Tölvutryllir
Hafðu samband:

Póstur af Andri Fannar »

það er s-video tengi á sjónvarpinu :oops:
« andrifannar»
Skjámynd

MezzUp
Besserwisser

Póstur af MezzUp »

svamli skrifaði:það er s-video tengi á sjónvarpinu :oops:

hehe :)

Höfundur
Andri Fannar
Tölvutryllir
Hafðu samband:

Póstur af Andri Fannar »

MezzUp skrifaði:er s.s. _bara_ S-Video tengi á skjákortinu? Er ekki S-Video tengi á sjónvarpinu? Geturðu breytt "Signal type" eða álíka í "composite" í stillingunum fyrir skjákortið.

ég er að tala um þetta því þú sagðir þetta sem er boldað :roll:
« andrifannar»
Skjámynd

MezzUp
Besserwisser

Póstur af MezzUp »

svamli skrifaði:
MezzUp skrifaði:er s.s. _bara_ S-Video tengi á skjákortinu? Er ekki S-Video tengi á sjónvarpinu? Geturðu breytt "Signal type" eða álíka í "composite" í stillingunum fyrir skjákortið.

ég er að tala um þetta því þú sagðir þetta sem er boldað :roll:

jamms, en fyrst að það virkar núna þarftu ekki að breyta, (gæti þó komið betri gæði(?))
fannst bara gaman að þú hafir verið að fatta það fyrst núna eftir allt þetta vesen :roll:

Höfundur
Andri Fannar
Tölvutryllir
Hafðu samband:

Póstur af Andri Fannar »

sko :s ég fatta ekki s-video tengið tengist í tölvuna og svo scart í sjónvarpið svo :arrow: :arrow: :arrow:
« andrifannar»
Skjámynd

MezzUp
Besserwisser

Póstur af MezzUp »

Hmm, ég er ekki alveg að fatta hvað þú segir stundum, þú verður að passa uppsetninguna og lesa bréfin áður en þú sendir inn.

Annars eru 3 basic leiðir til að tengja tölvu í sjónvarp
1.) S-Video á tölvu tengist í S-Video á sjónvarpi. Tölvan stillt á S-Video
2.) S-Video á tölvu tengist í SCART eða RCA á sjónvarpi. Tölva stillt á Composite.
3.) RCA(gulur hringur) á tölvu tengist í RCA eða SCART á sjónvarp.(ekki hægt að stilla RCA AFAIK)
Skjámynd

skipio
spjallið.is

Póstur af skipio »

MezzUp skrifaði:Hmm, ég er ekki alveg að fatta hvað þú segir stundum, þú verður að passa uppsetninguna og lesa bréfin áður en þú sendir inn.

Annars eru 3 basic leiðir til að tengja tölvu í sjónvarp
1.) S-Video á tölvu tengist í S-Video á sjónvarpi. Tölvan stillt á S-Video
2.) S-Video á tölvu tengist í SCART eða RCA á sjónvarpi. Tölva stillt á Composite.
3.) RCA(gulur hringur) á tölvu tengist í RCA eða SCART á sjónvarp.(ekki hægt að stilla RCA AFAIK)

Þetta er ekki alveg rétt hjá þér, Gummi.
SCART tengi bera líka S-Video merki (og reyndar líka RGB merki) og því er líka hægt að fá sér S-Video í Scart snúru á milli sjónvarpsins og tölvunnar.
Reyndar er það svo að sami pinninn (nr. 19, sjá mynd) á SCART tenginu er notaður fyrir birtuhluta S-video merkisins (luminance) og er notaður fyrir hefðbundið composite merki. Þessvegna kemur svarthvít mynd þegar maður tengir S-video snúru við Scart tengið á sjónvarpinu og stillir á [composite] SCART.
Litahluti S-video merkisins er svo hafður á öðrum pinna, nr. 15 á mynd.

Semsagt: Ef það kemur svarthvít mynd á sjónvarpinu er málið örugglega það að það þarf að stilla á S-video rásina á sjónvarpinu. Reyndar getur ástæðan líka verið að sjónvarpið ráði ekki við NTSC merki sem tölvan er þá að senda út en í seinni tíð er afar sjaldgæft að sjónvörp ráði ekki við NTSC.
Viðhengi
scart.jpg
scart.jpg (24.73 KiB) Skoðað 678 sinnum
Svara