3x3x3 LED Teningur

Allt utan efnis
Svara
Skjámynd

Höfundur
mikkidan97
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 395
Skráði sig: Mið 29. Feb 2012 15:48
Staðsetning: Keflavík
Staða: Ótengdur

3x3x3 LED Teningur

Póstur af mikkidan97 »

Mynd

http://www.instructables.com/id/LED-Cub ... duino-Lib/

Ég bjó til einn svona með Arduino Mega 2560 R3, en mér finnst díóðurnar vera frekar daufar. Af hverju gætu þær verið svo dimmar? Eru það díóðurnar eða borðið?
Bananas
Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2010
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32

Re: 3x3x3 LED Teningur

Póstur af tdog »

Hvaða lit notaðiru?
MacBook Pro, Late 2011. 2.2 Ghz i7, 8GB 1333Mhz
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú

axyne
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1695
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Staðsetning: DK

Póstur af axyne »

Hvað ertu að multiplexa hratt á milli hæða? ef þú ert að gera of hratt þá getur ljósið orðið of dauft.

Getur tjekkað á mínum
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f ... be#p424515" onclick="window.open(this.href);return false;
Electronic and Computer Engineer
Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2010
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32

Póstur af tdog »

Það fellur líka ekki sama spennan yfir alla liti, græn díóða þarf hærri spennu en rauð t.d.
MacBook Pro, Late 2011. 2.2 Ghz i7, 8GB 1333Mhz
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú
Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3567
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Póstur af dori »

Sumar díóður eru líka ekkert rosalega bjartar. Þú þyrftir helst að sýna hvernig díóður þú ert að nota. Mynd/myndband myndi líka hjálpa.
Skjámynd

Höfundur
mikkidan97
Vélbúnaðarníðingur

Póstur af mikkidan97 »

tdog skrifaði:Hvaða lit notaðiru?
Ég er með 5mm grænar díóður sem ég fékk af gömlum móttökubúnaði í vinnunni, svo ég veit ekki hvernig díóður þetta er.
Bananas

Jónas Þór
Græningi
Póstar: 32
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 11:40

Póstur af Jónas Þór »

ertu bara að keyra þær á 5v úr arduino? ef svo þá held ég að straumurinn sé ekki nægur fyrir svona margar perur, þarft annan power source( þó ég viti ekki specs á þeim)
Skjámynd

Domnix
Nörd
Póstar: 110
Skráði sig: Mán 05. Mar 2012 23:51
Staðsetning: Reykjavík

Póstur af Domnix »

Ef þú ert að nota spennuna beint úr arduino gæti það útsýrt þetta, þar sem spennan er held ég bara 5V. Hægt að laga það með því að hanna þetta með utanaðkomandi power, t.d. 9V batteríi. Getur líka gerst ef þú ert með of hátt viðnám. Prófaðu að lækka viðnámið fyrst.
Skjámynd

Höfundur
mikkidan97
Vélbúnaðarníðingur

Póstur af mikkidan97 »

Domnix skrifaði:Ef þú ert að nota spennuna beint úr arduino gæti það útsýrt þetta, þar sem spennan er held ég bara 5V. Hægt að laga það með því að hanna þetta með utanaðkomandi power, t.d. 9V batteríi. Getur líka gerst ef þú ert með of hátt viðnám. Prófaðu að lækka viðnámið fyrst.
Ég er aðeins með 220 ohm viðnám
Bananas
Skjámynd

Höfundur
mikkidan97
Vélbúnaðarníðingur

Póstur af mikkidan97 »

Jónas Þór skrifaði:ertu bara að keyra þær á 5v úr arduino? ef svo þá held ég að straumurinn sé ekki nægur fyrir svona margar perur, þarft annan power source( þó ég viti ekki specs á þeim)
Ég keyri þær á þeim voltum sem pinnarnir geta gefið frá sér
Bananas
Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3567
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Póstur af dori »

mikkidan97 skrifaði:
Jónas Þór skrifaði:ertu bara að keyra þær á 5v úr arduino? ef svo þá held ég að straumurinn sé ekki nægur fyrir svona margar perur, þarft annan power source( þó ég viti ekki specs á þeim)
Hann er að segja að straumurinn á pinnunum sé hugsanlega það lítill að díóðurnar verði ekki nógu bjartar (það á samt að þurfa lítinn straum til að láta "venjulegar" díóður skína).

En það sem hann er að tala um er að nota utanaðkomandi straum til að keyra díóðurnar en stjórna þeim með Arduinonum. Þú gerir það með transistor.

Sjá hér
Skjámynd

Domnix
Nörd
Póstar: 110
Skráði sig: Mán 05. Mar 2012 23:51
Staðsetning: Reykjavík

Póstur af Domnix »

dori skrifaði:
mikkidan97 skrifaði:
Hann er að segja að straumurinn á pinnunum sé hugsanlega það lítill að díóðurnar verði ekki nógu bjartar (það á samt að þurfa lítinn straum til að láta "venjulegar" díóður skína).

En það sem hann er að tala um er að nota utanaðkomandi straum til að keyra díóðurnar en stjórna þeim með Arduinonum. Þú gerir það með transistor.

Sjá hér
Falleg og auðveld útfærsla :happy En já það að hækka spennuna er í raun bara það sama og lækka viðnámið til að fá hærri straum gegnum perurnar. Vissulega þurfa díóður lítinn straum og straumurinn beint út frá Arduino ætti að meira en duga. Prófaðu bara að stinga díóðunni á milli tveggja tengja og setja annað í high og hitt í low. Prófaðu svo að taka mismunandi viðnám og sjáðu hversu mikið birtan frá perunni lækkar. Veldu síðan það viðnám sem þér finnst henta best.
Svara