Random kína netverslanir / Fake Beats By Dr. Dre

Allt utan efnis
Skjámynd

pattzi
/dev/null
Póstar: 1375
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Random kína netverslanir / Fake Beats By Dr. Dre

Póstur af pattzi »

http://www.c2coffer.com/buy/21602495/Mo ... one-1.html" onclick="window.open(this.href);return false;

Afsakið að ég sé að grafa upp þennan þráð

Keypti mér svona sjáum til hvort þau komi eða komist í gegnum tollinn

Borgaði með paypal þannig fæ endurgreitt ef þetta kemur ekki .

blitz
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1668
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36

Póstur af blitz »

Sorry en það er ekkert hallærislegra en að ganga með fake vörur, hvort sem að það séu headphones eða fake-rolex. Vona að Tollurinn stoppi þetta og hendi þessu.
PS4
Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Staðsetning: Siglufjörður

Póstur af AciD_RaiN »

blitz skrifaði:Sorry en það er ekkert hallærislegra en að ganga með fake vörur, hvort sem að það séu headphones eða fake-rolex. Vona að Tollurinn stoppi þetta og hendi þessu.
Vá hvað þetta var mikil óþarfi... Ekkert að því að eiga fake vörur ef það eru góðar vörur. Óþarfi að vera með snobb og stæla. Mér finnst nú hallærislegra að vera hrokafullur leiðindarpúki með sand í píkunni en að vera með replicu af einhverri flottri vöru...
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Staðsetning: ::1

Póstur af gardar »

AciD_RaiN skrifaði:
blitz skrifaði:Sorry en það er ekkert hallærislegra en að ganga með fake vörur, hvort sem að það séu headphones eða fake-rolex. Vona að Tollurinn stoppi þetta og hendi þessu.
Vá hvað þetta var mikil óþarfi... Ekkert að því að eiga fake vörur ef það eru góðar vörur. Óþarfi að vera með snobb og stæla. Mér finnst nú hallærislegra að vera hrokafullur leiðindarpúki með sand í píkunni en að vera með replicu af einhverri flottri vöru...

það er hallærislegt að styrkja framleiðendur sem nota hönnun annarra, það er oft búinn að fara mikill peningur í þróun og hönnun á vöru og glatað að vera að styrkja þá sem stela henni.
Skjámynd

pattzi
/dev/null
Póstar: 1375
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Staðsetning: Akranes

Póstur af pattzi »

Ætla bara að skoða gæðamuninn.

Sent from my XT910 using Tapatalk 2
Svara