Random kína netverslanir / Fake Beats By Dr. Dre

Allt utan efnis

Höfundur
dedd10
FanBoy
Póstar: 722
Skráði sig: Fös 18. Des 2009 21:27
Staða: Ótengdur

Póstur af dedd10 »

Sælir,

Ég var að spá hvort einhver hérna þekkti til þessarar síðu:
http://www.c2coffer.com/" onclick="window.open(this.href);return false;

Er eitthvað öruggt að versla við þetta?

Er að leita mér að fake Beats By Dr. Dre haha og það er slatti þarna inni,

Ef ekki, veit einhver hérna um síðu þar sem hægt er að kaupa fake svoleiðis..?

Takk
Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3105
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30

Re: Random kína netverslanir / Fake Beats By Dr. Dre

Póstur af Frost »

Mætti ég forvitnast af hverju þig vantar fake Beats By. Dr. Dre :catgotmyballs ?
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól

Höfundur
dedd10
FanBoy

Póstur af dedd10 »

haha okkur félögunum vantar 2-3 svona í eitt atriði, ekki alveg að tíma í ekta og enginn sem við höfum fundið til að lána, allt í lagi að tékka bara á fake ;)

Veit einhver hvar er hægt að kaupa svona fake?
Helst Studio en Solo er í lagi lika

Stubbur13
has spoken...
Póstar: 162
Skráði sig: Fös 28. Ágú 2009 20:23

Póstur af Stubbur13 »

Ég ætla að prófa að panta mér eins Beats af þessari síðu og ég á og bera það svo saman.
Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2010
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32

Póstur af tdog »

Stubbur13 hvernig finnst þér Beats hljóma?
MacBook Pro, Late 2011. 2.2 Ghz i7, 8GB 1333Mhz
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú

Höfundur
dedd10
FanBoy

Póstur af dedd10 »

Fann þetta líka:
http://www.fyygame.com/monster-beats-by ... black.html" onclick="window.open(this.href);return false;

veit einhver eitthvað um þessa síðu?

Stubbur13
has spoken...

Póstur af Stubbur13 »

tdog ég á svona http://beatsbydre.com/products/Products ... 5799&cat=2" onclick="window.open(this.href);return false; og mér finnst helvíti gott sound úr þessu.

Svo hef ég prófað Pro nokkrum sinnum og eftir að hafa prófað þau þá mundi ég alveg kaupa mér þanning fyrir 400$ ef ég væri úti.
Skjámynd

vesley
Kóngur
Póstar: 4139
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Póstur af vesley »

Stubbur13 skrifaði:tdog ég á svona http://beatsbydre.com/products/Products ... 5799&cat=2" onclick="window.open(this.href);return false; og mér finnst helvíti gott sound úr þessu.

Svo hef ég prófað Pro nokkrum sinnum og eftir að hafa prófað þau þá mundi ég alveg kaupa mér þanning fyrir 400$ ef ég væri úti.

Prufaðu önnur heyrnartól í sama verðflokk og þá muntu ekki vilja kaupa Beats.
massabon.is
Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2082
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Staðsetning: Heima

Póstur af DJOli »

Shit meiraðsegja sennheiser framleiða heyrnatól sem eru 300 dollurunum ódýrari og skila betri hljómgæðum.

þú borgar svona 100 tops fyrir gæðin, restin fyrir fokking merkið.

Auk þess er fólk sem veit ekki shit um tóngæði, bara tónlistarmenn eða söngvarar sem kunna bara að syngja og semja texta að auglýsa þetta.
Tökum sem dæmi.
http://beatsbydre.com/picsvids/Pictures.aspx" onclick="window.open(this.href);return false;
Þarna er m.a. mynd af Gwen stefani. Greyjið kann gjörsamlega ekki að nota heyrnatól.
i7-10700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|

Gerbill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 317
Skráði sig: Mán 22. Sep 2008 16:36

Póstur af Gerbill »

DJOli skrifaði:Shit meiraðsegja sennheiser framleiða heyrnatól sem eru 300 dollurunum ódýrari og skila betri hljómgæðum.

þú borgar svona 100 tops fyrir gæðin, restin fyrir fokking merkið.

Auk þess er fólk sem veit ekki shit um tóngæði, bara tónlistarmenn eða söngvarar sem kunna bara að syngja og semja texta að auglýsa þetta.
Tökum sem dæmi.
http://beatsbydre.com/picsvids/Pictures.aspx" onclick="window.open(this.href);return false;
Þarna er m.a. mynd af Gwen stefani. Greyjið kann gjörsamlega ekki að nota heyrnatól.
Meirasegja Sennheiser, er ég að rugla eða eru Sennheiser heyrnatól ekki með þeim betri? ;o

Er þetta ekki annars bara svipað og Skull Candy draslið, "lookar svo cool"
Skjámynd

pattzi
/dev/null
Póstar: 1375
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Staðsetning: Akranes

Póstur af pattzi »

Shitt hvað ég ætla að kaupa mér svona heyrnartól.
Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3105
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30

Póstur af Frost »

pattzi skrifaði:Shitt hvað ég ætla að kaupa mér svona heyrnartól.
Vona innilega að þú sért ekki að meina alvöru Beats heyrnatól...
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
Skjámynd

vargurinn
Ofur-Nörd
Póstar: 228
Skráði sig: Mán 02. Jan 2012 01:18
Staðsetning: hafnarfijorden

Póstur af vargurinn »

beats= "mac" heyrnatólanna ?
HAF 912 PLUS|i5 3570k|Msi 7850 twin frozr III |Asus P8z77-VLX |8GB Mushkin Blackline 1600 MHz|2TB Seagate|CX600 V2|Coolermaster Hyper 212+//Logitech z523|Logitech G500
Skjámynd

valdij
Ofur-Nörd
Póstar: 295
Skráði sig: Fim 03. Sep 2009 15:31

Póstur af valdij »

Ég á Beats - Studio útgáfuna og ég á líka Sennheiser HD 595.

Sennheiser heyrnartólin eru auðvitað margt um betri, enda nær öll reviews sem segja þetta séu bestu heyrnartól sem til eru í þessum verðflokk, that is $200-300. Sem gæti ekki verið sannara, ótrúleg heyrnartól.

Beats heyrnartólin skila þó aðeins dýpri bassa, ekki jafn tær hljómur samt. Það sem beats eru er hinsvegar bara tísku-heyrnartól, þetta er hálf gerður skartgripur. Ég er nýkominn frá NY þar sem ég sá örugglega fleiri vera bara með þau um hálsinn á sér og oft meira segja ekki tengt í neitt en ég sá að fólk var actually að hlusta á eitthvað úr þeim. En það var ótrúúlegur fjöldi sem ég sá vera með þessi heyrnartól, eiginlega mind blowing.

Það liggur hinsvegar ekki vafi á að þetta er best markaðsettustu heyrnartól sögunnar. Þau koma fyrir í rosalega mikið af þáttum og bíomyndum og endalaust af stjörnum sem sjást reglulega með þau. Enda eins og hefur komið fram að þú ert að borga meira fyrir merkið en gæðin. Alveg eins og með allar tískuvörur, sama hvort það er Armani peysa eða hvað. Þú borgar alltaf x-mikið fyrir merkið og það er til haugur af fólki sem kýs að gera það :)

Heyrnartólin eru samt sem áður alls ekki léleg, bara hægt ef fólk kýs að fá betri heyrnartól fyrir sama pening.

Beats heyrnartólin er hægt að brjóta saman og fylgdi með ferða-box utan um þau þannig ég nota þau alltaf þegar ég er að ferðast eitthvað. Sennheiserinn nota ég svo aftur á móti alltaf við tölvuna.
Skjámynd

pattzi
/dev/null

Póstur af pattzi »

Frost skrifaði:

júmms ætla skoða þetta um mánaðarmót þetta er svo nett .
Skjámynd

pattzi
/dev/null

Póstur af pattzi »

Frost skrifaði:

júmms ætla skoða þetta um mánaðarmót þetta er svo nett .

Stubbur13
has spoken...

Póstur af Stubbur13 »

vesley skrifaði:
Stubbur13 skrifaði:tdog ég á svona http://beatsbydre.com/products/Products ... 5799&cat=2" onclick="window.open(this.href);return false; og mér finnst helvíti gott sound úr þessu.

Prufaðu önnur heyrnartól í sama verðflokk og þá muntu ekki vilja kaupa Beats.
Eflaust rétt hjá þér, langaði bara að prófa Beats, sé ekkert eftir því þar sem mér finnst þetta rosalega góður hljómur og gott í ræktinni.

En það sem mig líkar við Beats er að þetta eru flott heyrnatól og hljóðið er gott og svo einangrað að þú heyrir ekkert nema í þinni tónlist og þeir sem sitja við hliðin á þér heyra ekkert í því sem þú ert að hlusta á það er allavegana mín reynsla.
Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3567
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Póstur af dori »

Stubbur13 skrifaði:En það sem mig líkar við Beats er að þetta eru flott heyrnatól og hljóðið er gott og svo einangrað að þú heyrir ekkert nema í þinni tónlist og þeir sem sitja við hliðin á þér heyra ekkert í því sem þú ert að hlusta á það er allavegana mín reynsla.
Það er eiginlega bara skilgreiningin á lokuðum heyrnartólum...

Höfundur
dedd10
FanBoy

Póstur af dedd10 »

Einhver með eitthvað sem gæti mælt gegn því að prufa að panta eitt stk af þessum:
http://www.c2coffer.com/buy/21312473/Mo ... hones.html" onclick="window.open(this.href);return false;

Eða með ábendingu á síðu sem selur þetta á svipuðu verði og lookar eins og virkar haha
Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Staðsetning: Siglufjörður

Póstur af AciD_RaiN »

dedd10 skrifaði:Einhver með eitthvað sem gæti mælt gegn því að prufa að panta eitt stk af þessum:
http://www.c2coffer.com/buy/21312473/Mo ... hones.html" onclick="window.open(this.href);return false;

Eða með ábendingu á síðu sem selur þetta á svipuðu verði og lookar eins og virkar haha
Sýnist ekki vera hægt að nota paypal þarna þannig ég myndi persónulega ekki taka áhættuna :shock:
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2082
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Staðsetning: Heima

Póstur af DJOli »

Monster (þeir sem framleiða hlutina í heyrnatólin) eru samt mesta skítkompaný sem ég veit um.

Þeir "Overpræsa" allt.
nokkur dæmi:

http://sm.is/index.php?sida=flokkur&flo ... di=Monster" onclick="window.open(this.href);return false;

Rca snúra (ekki frá monster)
http://www.att.is/product_info.php?cPat ... dda19550cc" onclick="window.open(this.href);return false;
Hdmi snúrur (ekki frá monster) undir 5þús kallinum!.
http://www.att.is/index.php?cPath=48_67 ... dda19550cc" onclick="window.open(this.href);return false;
i7-10700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|

stebbi23
has spoken...
Póstar: 156
Skráði sig: Fös 17. Júl 2009 09:59

Póstur af stebbi23 »

en gæti verið að tollurinn geri svona heyrnartól upptæk?
man eftir frétt um daginn þar sem það var verið að tala um að tollurinn gerði eftirlíkingar upptækar...
Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Staðsetning: Siglufjörður

Póstur af AciD_RaiN »

stebbi23 skrifaði:en gæti verið að tollurinn geri svona heyrnartól upptæk?
man eftir frétt um daginn þar sem það var verið að tala um að tollurinn gerði eftirlíkingar upptækar...
Ég man bara eftir því að þeir gerðu fake nokia batterý upptæk vegna hættu á að þau leki eða springi. Annars man ég ekki eftir nainu öðru en fylgist nú ekki mikið með innlendum fréttum...

Ég pantaði mér fake rolex og fór með reikninginn til þeirra og sagði "djöfull er maður flottur á því með fake rolex í fake armani" þannig að fake heyrnatól ætti ekki að skapa mikið vandamál í tollinum :)
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3567
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Póstur af dori »

AciD_RaiN skrifaði:
stebbi23 skrifaði:en gæti verið að tollurinn geri svona heyrnartól upptæk?
Ég man bara eftir því að þeir gerðu fake nokia batterý upptæk vegna hættu á að þau leki eða springi. Annars man ég ekki eftir nainu öðru en fylgist nú ekki mikið með innlendum fréttum...

Ég pantaði mér fake rolex og fór með reikninginn til þeirra og sagði "djöfull er maður flottur á því með fake rolex í fake armani" þannig að fake heyrnatól ætti ekki að skapa mikið vandamál í tollinum :)
Reyndar eru falsaðar vörur bannaðar og eru gerðar upptækar. Ég held samt að það sé ekki gert nema þegar um er að ræða vörur ætlaðar til endursölu.

Höfundur
dedd10
FanBoy

Póstur af dedd10 »

Ég efast einhvernvegin um að tollurinn myndi fara að gera eitthvað mál úr einu stk af fake heyrnatólum haha,

En ég sendi fyrirspurn varðandi þetta stk:

Og þar sagði seljandinn að þeir tækju við greiðslu í gegnum PayPal, þannig ég er svona að íhuga að panta eitt svona stk og sjá hvernig það fer,

Hann sagði þegar ég spurði um útlitið að þau væru alveg eins og á myndunum, vona það amk haha.
Svara