Haninn
Re: Haninn
Já sénsinn að þú gerir það viljandi Guðjón; þetta var Freudian slip hjá þér og þú hér með formlega busted. 
Modus ponens
-
GuðjónR
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
heheheheGúrú skrifaði:Já sénsinn að þú gerir það viljandi Guðjón; þetta var Freudian slip hjá þér og þú hér með formlega busted.
Ég hef alveg öfuga sögu af Hananum að segja, frábær og vinaleg þjónusta en maturinn er ekkert góður (hef farið tvisvar og fer ekki aftur út af matnum)
-
flottur
- Tölvutryllir
- Póstar: 674
- Skráði sig: Þri 02. Jún 2009 14:37
- Staðsetning: Gardentown
Konan og ég fórum oft á þennan stað fyrr á þessu ári, þangað til að við ákváðum að kaupa sterku sósuna sem þeir eru með í kosti og byrja að elda kjúklingin sjálf eftir það höfum við aldrei farið aftur þangað.
En við höfðum alltaf fengið fína þjónustu þarna þó svo að ég geti alveg verið sammála um að maturinn væri kannski ekki alveg í samræmi við verðið.
En við höfðum alltaf fengið fína þjónustu þarna þó svo að ég geti alveg verið sammála um að maturinn væri kannski ekki alveg í samræmi við verðið.
Custom desktop
Work Laptop : Lenovo Thinkpad E15
Work Laptop : Lenovo Thinkpad E15
-
Sallarólegur
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
Word. Svo líka Saffran, kemur á óvart.Gúrú skrifaði:Enginn búinn að nefna Serrano?
Mjög sambærileg máltíð við þær á Hananum (kjúklingur, hrísgrjón etc) þó að framsetningin sé öðruvísi og mér finnst það mun betri matur
og grunar mig öllu betri í verð/kaloríur, verð/prótín o.fl.
Whot?GuðjónR skrifaði:Ég er ekkert sérlega mikill matmaður en síðast þegar ég fór á Halim Al
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
Fer þangað allavega einu sinni hverri viku og hef alltaf verið mjög ánægður með það sem ég fæ.
Annars líka fínt að fara bara á BK og fá sér kjúklingasamloku...alveg helling af mat.
Annars líka fínt að fara bara á BK og fá sér kjúklingasamloku...alveg helling af mat.
Bankastræti -> Deli eða Hamborgarabúllan, gerist ekki betra
Ryzen 5 3600 _ X470 Aorus Gaming _ 2070 Super _ 16 GB 3200MHz _ 32" 1440p Lenovo
þetta er svo gott sem eini staðurinn sem ég fer út að borða á lengur, ekkert nema frábær þjónusta og maturinn gjeggjaður öll skiptin sem ég hef farið og aldrei komið svangur út
i7 6700k @ 4.0 GHz | Custom Loop Water Cooling| AsRock z170 extreme 6+ | G.skill trident z 16 GB DDR4 @ 3200 MHz | Gigabyte Aorus GTX 1080ti| Wallmount | BeQuiet Darkpower pro 850+ | Samsung 950 pro nvme m.2 512gb + Samsung SSD 850 evo 2.5'' 2x250GB SATA3|Acer X34a - BenQ G2450 24'' | W10 x64
-
Victordp
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 941
- Skráði sig: Mán 06. Apr 2009 00:15
- Staðsetning: Vesturbær
Besti kjúlli sem ég veit umintenz skrifaði:Hvað með Kjúklingastaðinn Suðurveri? Hef aldrei farið svangur þaðan.
Sent from my GT-I9300 using Tapatalk 2
|Macbook Air 2013|
|NZXT H440W|ASUS P8Z68-V/GEN3|Intel i5 2500k|MSI 560TI Twin Frozr III|16GB Corsair Vengence DDR3 1600mhz|EVGA 750W Modular|
! VERSLA EKKI VIÐ TÖLVUVIRKNI !
|NZXT H440W|ASUS P8Z68-V/GEN3|Intel i5 2500k|MSI 560TI Twin Frozr III|16GB Corsair Vengence DDR3 1600mhz|EVGA 750W Modular|
finnst nú frekar lélegt ef maður gæti annað hvort lent á 110gr eða 180gr bringu fyrir sama pening, eftir heppni eða hvað ?AntiTrust skrifaði:Ég dýrka Hanann, gæti ekki verið meira sama um þjónustuna þar (sem er bara yfirleitt ágæt) en djöfull eru bringurnar og grjónin góð þar. En ég viðurkenni það fúslega að ég hef fengið mjög misstórar bringur, og það munar helling á ekki bara mat heldur prótínmagninu sem maður er að sækjast eftir, eftir því sem maður fær 110 eða 180gr bringu.
En Lemon&Herb dressingin þeirra gerir það alltaf þess virði.
-
Carragher23
- Ofur-Nörd
- Póstar: 230
- Skráði sig: Mið 22. Mar 2006 20:09
Þetta var nú auðvitað bara dæmi. Efast um að Antitrust sé með vigtina með sér þegar hann fer út að borða.kazzi skrifaði:finnst nú frekar lélegt ef maður gæti annað hvort lent á 110gr eða 180gr bringu fyrir sama pening, eftir heppni eða hvað ?AntiTrust skrifaði:Ég dýrka Hanann, gæti ekki verið meira sama um þjónustuna þar (sem er bara yfirleitt ágæt) en djöfull eru bringurnar og grjónin góð þar. En ég viðurkenni það fúslega að ég hef fengið mjög misstórar bringur, og það munar helling á ekki bara mat heldur prótínmagninu sem maður er að sækjast eftir, eftir því sem maður fær 110 eða 180gr bringu.
En Lemon&Herb dressingin þeirra gerir það alltaf þess virði.
Annars hef ég farið á Hanann 3-4x og alltaf verið sáttur. Get alveg tekið undir það að skammtarnir mættu vera stærri.
Fer að vísu í 90% frekar inn um næstu dyr og fæ 24 tommu subway fyrir sama pening og ein máltið á hananum.
Cooler Master HAF932 - Gigabyte GA-X58A-UD7 - Intel i7 930 @3,8GHz - Kingston 6GB HyperX DDR3 1730MHz - Crucial RealSSD C-300 128GB og 2x1TB samsung spinpoint F3 í Raid0 - Gigabyte HD5770 1GB - Noctua NH-D14 - Cooler Master Silent ProM 850W - "25" Full Hd I-Inc
-
rapport
- Kóngur
- Póstar: 5917
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Staðsetning: Reykjavík
Suðurverið hefur aldrei klikkað fyrir mig... Fer oftast i fiskinn þar.
Þessir gaurar eru með ofnæmi eða e-h, ef að þetta væri matareitrun, þá væri það tekið í blöðin og upp alla keðjuna til kjúklingabúana.
Annars ef ég fer e-h þá fer ég á:
American style.
Saffran = kominn með nóg, allt er eins á bragðið.
Serrano = kjams kjams, elska BBQ burrito.
Annars er kjánalega lítill munur m.v. hvað maður er að fá, að fara á þessa staði eða á Tapas Barinn, Tapas Húsið og/eða fara með familíuna í Turninn í Smáranum.
Borgaði fyrir skemmstu 8þ. á American style (30 min stopp og service eins og það er), en borgaði 16þ. fyrir hlaðborð í Turningum og það var heilt kvöld með afslöppun, þjónustu og á geggjuðum stað og krakkarnir grenja um að fá að fara aftur...
En Dreka- og Vitaborgarar eru ódýrir og ágætir
Þessir gaurar eru með ofnæmi eða e-h, ef að þetta væri matareitrun, þá væri það tekið í blöðin og upp alla keðjuna til kjúklingabúana.
Annars ef ég fer e-h þá fer ég á:
American style.
Saffran = kominn með nóg, allt er eins á bragðið.
Serrano = kjams kjams, elska BBQ burrito.
Annars er kjánalega lítill munur m.v. hvað maður er að fá, að fara á þessa staði eða á Tapas Barinn, Tapas Húsið og/eða fara með familíuna í Turninn í Smáranum.
Borgaði fyrir skemmstu 8þ. á American style (30 min stopp og service eins og það er), en borgaði 16þ. fyrir hlaðborð í Turningum og það var heilt kvöld með afslöppun, þjónustu og á geggjuðum stað og krakkarnir grenja um að fá að fara aftur...
En Dreka- og Vitaborgarar eru ódýrir og ágætir
Ég borða kjúklingabringur 1-2x á dag 5-6 daga vikunnar, og þegar ég er að smella líkamanum í beach-body form þá vigta ég allan mat. Ég get því með talsvert mikilli nákvæmni sagt til um hvort bringa er 110, 150 eða 180gr.Carragher23 skrifaði:Þetta var nú auðvitað bara dæmi. Efast um að Antitrust sé með vigtina með sér þegar hann fer út að borða.
Hvað Serrano varðar er sama vandamál þar. Það er hægt að fá alveg ótrúlega góða Burrito/Quesadilla með heilmiklum mat fyrir peninginn, en það er að sama skapi hægt að fá brauð með helling af salsa og lítið af flestu öðru. Þoli heldur ekki að vera að borga 1000-1500kr fyrir máltíð og maður fær oftast ekkert nema hneykslunarsvip ef maður biður um meira af e-rju, og ef maður ætlar að fá nokkrum grömmum meira af kjúkling borgar maður hundruði króna.
Alveg hættur að éta þarna líka eftir að ég tók saman kcal gildin á þokkalegum Burrito.
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.
-
Dagur
- Geek
- Póstar: 801
- Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Ég fór reglulega á Hanann á tímabili. Mér finnst maturinn þar alltaf mjög bragðgóður og þjónustufólkið vingjarnlegt en ég hætti að fara þangað eftir að ég fékk tvö eða þrjú skipti í röð alveg pínulitla bita sem voru lítið annað en bein. Svo finnst mér pirrandi hvað verðmerkingarnar eru lélegar (þeir sýna bara verðin á máltíðunum) og svo er kjúklingaborgarinn þeirra með BBQ sósu en það er hvergi tekið fram.
Það sem gerir góða veitingastaði er samræmi. Viðskiptavinurinn vill vita nákvæmlega hvað hann gengur að þegar hann verslar við staðinn. Það á ekki að skipta máli hver er að vinna hvert skipti. Þess vegna eru staðir eins og McDonalds vinsælir.
Það sem gerir góða veitingastaði er samræmi. Viðskiptavinurinn vill vita nákvæmlega hvað hann gengur að þegar hann verslar við staðinn. Það á ekki að skipta máli hver er að vinna hvert skipti. Þess vegna eru staðir eins og McDonalds vinsælir.
Hví?AntiTrust skrifaði:Alveg hættur að éta þarna líka eftir að ég tók saman kcal gildin á þokkalegum Burrito.
Það eru ~950 kaloríur í stækkaðri burrito sem mér finnst bara fínt.
Modus ponens
Ég hef ekki nokkurn skapaðan hlut að gera við 950 kcal í einni máltíð, þar sem prótín er í minnihluta.Gúrú skrifaði:Hví?AntiTrust skrifaði:Alveg hættur að éta þarna líka eftir að ég tók saman kcal gildin á þokkalegum Burrito.
Það eru ~950 kaloríur í stækkaðri burrito sem mér finnst bara fínt.
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.
Sýndi vinkonu minni þetta fyrr í dag og hún var að vinna og sagði eigendunum/starfsmönnunum frá þessu og
þau höfðu ekki hugmynd um hvorki það að þetta á þessari mynd hefði gerst né að þessi Facebook aðgangur væri til og hvað þá að staðurinn ætti hann.
Modus ponens
-
GuðjónR
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Það hlaut að vera, svarið var með endæmum hrokafullt.Gúrú skrifaði:Sýndi vinkonu minni þetta fyrr í dag og hún var að vinna og sagði eigendunum/starfsmönnunum frá þessu og
þau höfðu ekki hugmynd um hvorki það að þetta á þessari mynd hefði gerst né að þessi Facebook aðgangur væri til og hvað þá að staðurinn ætti hann.
En af hverju er fólk að standa í að búa til FB síðu í nafni einhvers annars? Íllgirni?
Hvernig er það annars í dag, má maður kaupa sér t.d. 3x upplæri eða leggi? eða er það ennþá bannað??
Fer sérstaklega yfir þetta í næsta samtali mínu við hana fyrir þig.GuðjónR skrifaði:Hvernig er það annars í dag, má maður kaupa sér t.d. 3x upplæri eða leggi? eða er það ennþá bannað??
Modus ponens
-
GuðjónR
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
heheheh góður!Gúrú skrifaði:Fer sérstaklega yfir þetta í næsta samtali mínu við hana fyrir þig.GuðjónR skrifaði:Hvernig er það annars í dag, má maður kaupa sér t.d. 3x upplæri eða leggi? eða er það ennþá bannað??
Ég er að segja satt þegar mér var neitað um afgreiðslu þar sem ég bað um þrjú upplæri franskar og kók.
Stelpan sem var að afgreiða var hneyksluð á frekjunni í mér að halda að ég gæti bara valið bitana...
Núna eru líka 10 ár síðan og ég hef ekki stigið þarna fæti inn, kannski var þetta bara greiði
-
Victordp
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 941
- Skráði sig: Mán 06. Apr 2009 00:15
- Staðsetning: Vesturbær
Þetta voru "fans" og þeir póstuðu á veginn fyrr í dag að þetta kæmi fyrirtækinu ekkert nálægt og núna finn ég ekki síðuna.GuðjónR skrifaði:Það hlaut að vera, svarið var með endæmum hrokafullt.Gúrú skrifaði:Sýndi vinkonu minni þetta fyrr í dag og hún var að vinna og sagði eigendunum/starfsmönnunum frá þessu og
En af hverju er fólk að standa í að búa til FB síðu í nafni einhvers annars? Íllgirni?
Hvernig er það annars í dag, má maður kaupa sér t.d. 3x upplæri eða leggi? eða er það ennþá bannað??
|Macbook Air 2013|
-
GuðjónR
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Annars kom það mér ekkert á óvart að þetta væri svar frá staðnum, því þegar ég sendi þessa umræðu á hlollabatar@hlollabatar.is og bað um skýringar á því af hverju ég hefði fengið þetta ógeð þegar ég pantaði rifjabát, þá fékk ég svar frá einhverjum; helgi@hlollabatar.is og það var svona:
Hrokinn = 100
Metnaðurinn = 0
Hrokinn = 100
Það má og hefur alltaf mátt í hennar starfsferli.GuðjónR skrifaði:Hvernig er það annars í dag, má maður kaupa sér t.d. 3x upplæri eða leggi? eða er það ennþá bannað??
Modus ponens
-
GuðjónR
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Hún hefur þá byrjað eftir aldarmótinGúrú skrifaði:Það má og hefur alltaf mátt í hennar starfsferli.GuðjónR skrifaði:Hvernig er það annars í dag, má maður kaupa sér t.d. 3x upplæri eða leggi? eða er það ennþá bannað??