Já góðan dag (ef það á við). Allavega ég var að fá mér nýja beyglu bara i gær 08/06/04 en ég hef smá áhyggjur sko kassinn er undir borði og örgjörvinn amdxp 2800+ er i 56gráðum as we speak. Hvað ráðleggið þið er þetta hættumál eða er ég safe eða hvað.
örgjörvinn er ekki í neinni hættu.
ef þetta helst stabílt á þessu hitastigi þegar tölvan er í fullri vinnslu þarftu ekki að hafa neinar áhyggjur. amd örgjörvar eru oft frekar heitir,
en það fer bara eftir kælingu
ef þú vilt aftur á móti kæla hana meira mæli ég með að þú lesir korka hér á undan um hvað séu góðar örgjörva viftur og veljir eftir því. Svo gæti líka verið ágætt að henda nokkrum til að kæla kassann sjálfan.
"Of course I'm home. I'm always home. I'm uncool." //Lester Bangs - Almost Famous
já ég á 2 80mm viftur 1 fylgdi með kassanum og svo átti ég eina fyrir það er bara soltið mál að koma seinni viftunni fyrir (hún er ekki í) því að er ábyrgðar innsigli á hliðini ég verð að rifa það ef ég ætla að opna kassan. = fer ábyrgðinn. Ég þarf bara að koma loftinu á hreyfingu hérna inni hjá mér versla 1 stykki loftviftu og hafa i gangi 24/7 en hún kostar bara 20.000kr takk fyrir endar eru þetta þægileg apparöt.
Hvernig tölva er þetta ? Getur svosem, ef þetta er límmiði notað eitthvað (vatn) og reynt að ná honum af án þess að "Rífa" Það og líma það á.. Heldur risky en..
ef þú vilt vita hvað er í þessu þá er það ekkert rosalega merkilegt. Allavega amdxp 2800+, Gf fx 5900ultra 256mb, 1gb/2x512mb minni 333mhz, Ausus A7V8X-MX SE 1 80gb harðurdiskur, combodrif og gamalt floppydrif. þetta er allt upptalið fyrir utan mx700 gamlan 17" hansol skjá og key tronic lyklaborð.
já þetta er komið i lag. ég setti aðra 80mm viftu að framan og hann er í 44 as we speak og fer ekki hærra en 55. = good. Allavega þakka allar ráðleggingar og svoleiðis.
Minn AMD XP2800 er stöðugur í svona 58° þeagr ég er bara á netinu og hlusta á tónlist og svona. Svo fer hann upp í 65° þegar mjöööög mikið er reynt á hann (msn, tónlist, Eve, install...allt þetta saman )