RÚV HD - Ykkar álit
Re: RÚV HD - Ykkar álit
Er að fá smá hikst við og við á HD rásunum ( ADSL Síminn). Kemur einstöku sinnum fyrir að þær frjósi og svartur skjár, en koma aftur inn nokkuð seinna.
Einhver ráð? Myndi það bæta ef ég myndi svissa yfir í nýja HD ruglarann hjá símanum? Lét mæla línuna áður en ég svissaði yfir í HD og fékk
ég grænt ljós á það.
Einhver ráð? Myndi það bæta ef ég myndi svissa yfir í nýja HD ruglarann hjá símanum? Lét mæla línuna áður en ég svissaði yfir í HD og fékk
ég grænt ljós á það.
Nei, Vodafone og ljósleiðari frá GR. Gleymdi að taka það fram.JReykdal skrifaði:Vodafone ADSL þá?Amino 140 afruglari tengdur við Yamaha RX-V1800 heimabíómagnara með HDMI (optical toslink reyndar líka) svo get ég svissað á milli hljóðinnganga. Held að þetta sé svona bæði í gegnum HDMI og optical, en er ekki alveg viss.
Hrökk það nokkuð í lag áðan?
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
Hjá mér?JReykdal skrifaði:Hrökk það nokkuð í lag áðan?
Það hefur minnkað já. Ég þarf samt eitthvað kannski að bæta lagnirnar hjá mér og símadósin er gömul.JReykdal skrifaði:Hrökk það nokkuð í lag áðan?
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 941
- Skráði sig: Mán 06. Apr 2009 00:15
- Staðsetning: Vesturbær
- Staða: Ótengdur
Er ekki RUV HD á Digital Ísland (gamla)
|Macbook Air 2013|
|NZXT H440W|ASUS P8Z68-V/GEN3|Intel i5 2500k|MSI 560TI Twin Frozr III|16GB Corsair Vengence DDR3 1600mhz|EVGA 750W Modular|
! VERSLA EKKI VIÐ TÖLVUVIRKNI !
|NZXT H440W|ASUS P8Z68-V/GEN3|Intel i5 2500k|MSI 560TI Twin Frozr III|16GB Corsair Vengence DDR3 1600mhz|EVGA 750W Modular|
! VERSLA EKKI VIÐ TÖLVUVIRKNI !
Jú, ef þú ert á höfuðborgarsvæðinu og með örbylgjuloftnet.Victordp skrifaði:Er ekki RUV HD á Digital Ísland (gamla)
Við gerðum smá lagfæringar á hljóðinu og vildum biðja alla sem horfa í gegnum Vodafone og/eða Örbylgju að hafa eyrun opin í næsta leik
Kv,
JReykdal
Kv,
JReykdal
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
Burtséð frá því hversu geggjað þessi HD rás er, þá finnst mér álíka mikil dúndrandi snilld að það sé aðili hérna á vaktinni að fá/gefa feedback um þetta, top notch awesomeness.
Og að sjálfsögðu var straumbreytirinn fyrir myndlykilinn dauður þegar ég ætlaði að horfa á Ítalíu - Spán í gær á þessum eðal.
Sagem drasl.
Og að sjálfsögðu var straumbreytirinn fyrir myndlykilinn dauður þegar ég ætlaði að horfa á Ítalíu - Spán í gær á þessum eðal.
Sagem drasl.
~
ég á eflaust eftir að glápa á þetta eitthvað í dag/kvöld. Skal láta vita hvernig hljóðið verður.JReykdal skrifaði:Við gerðum smá lagfæringar á hljóðinu og vildum biðja alla sem horfa í gegnum Vodafone og/eða Örbylgju að hafa eyrun opin í næsta leik
Kv,
JReykdal
Eitt sem ég tók eftir, ef ég tók hljóðið úr Amino í gegnum HDMI, þá heyrðust smá skruðningar í því, svona eins og smá static noise. Ef ég svissaði yfir á optical, þá hvarf það. Gæti alveg verið eitthvað issue hjá mér bara, klassískt HDMI vesen eða e-ð.
Það komu skruðningar í einum leik í gær (var drop í signalinu úti og Dolby Decoder fór í fýlu við það) en var fljótlega skipt yfir á varagræju.hagur skrifaði:ég á eflaust eftir að glápa á þetta eitthvað í dag/kvöld. Skal láta vita hvernig hljóðið verður.JReykdal skrifaði:Við gerðum smá lagfæringar á hljóðinu og vildum biðja alla sem horfa í gegnum Vodafone og/eða Örbylgju að hafa eyrun opin í næsta leik
Kv,
JReykdal
Eitt sem ég tók eftir, ef ég tók hljóðið úr Amino í gegnum HDMI, þá heyrðust smá skruðningar í því, svona eins og smá static noise. Ef ég svissaði yfir á optical, þá hvarf það. Gæti alveg verið eitthvað issue hjá mér bara, klassískt HDMI vesen eða e-ð.
JR
Þar sem enginn er froðufellandi þá geri ég ráð fyrir að þetta sé komið í lag
JR
JR
Já heyrðist allt vera betra í gær. Það voru reyndar talsverð lip-sync vandamál svo í EM stofunni eftir seinni leikinn hjá mér. Var svona stundum í lagi og stundum alveg vel út úr sync-i.
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
Þvílík snilld að hafa bara einn Rúv-ara í stanslausu sambandi við alvöru prófara hérna!
Guðjón ætti kannski að íhuga að taka smá gjald fyrir að leyfa fyrirtækjum að nota Vaktina sem prófunargrundvöll...
En ein spurning JReykdal: Ég skil það vel að þetta sé ekki forgangsmál hjá ykkur en hafiði e-ð hugsað út í það að hækka gæðin í netútsendingunni? Virðist bæði vera í lélegri upplausn og svo er alltaf e-ð hökt í bakgrunnshljóðinu (hljóðið af vellinum sjálfum). Ef hægt er að laga hljóðið þá mættuð þið líka gefa möguleika á að mute-a lýsendurna Dolli er hrikalegur...
Guðjón ætti kannski að íhuga að taka smá gjald fyrir að leyfa fyrirtækjum að nota Vaktina sem prófunargrundvöll...
En ein spurning JReykdal: Ég skil það vel að þetta sé ekki forgangsmál hjá ykkur en hafiði e-ð hugsað út í það að hækka gæðin í netútsendingunni? Virðist bæði vera í lélegri upplausn og svo er alltaf e-ð hökt í bakgrunnshljóðinu (hljóðið af vellinum sjálfum). Ef hægt er að laga hljóðið þá mættuð þið líka gefa möguleika á að mute-a lýsendurna Dolli er hrikalegur...
Kem ekki nálægt vefstreyminu en ég held að það hafi nú verið bætt umtalsvert fyrir nokkrum mánuðum þegar þessu wmv rusli var hent en þetta er örugglega eitthvað notkunarháð, þe. þegar fleiri eru að streyma einhverju þá minnkar bandvíddin fyrir hvern notanda sem er í boði.coldcut skrifaði:Þvílík snilld að hafa bara einn Rúv-ara í stanslausu sambandi við alvöru prófara hérna!
Varðandi hljóðið þá er bandvídd takmörkuð auðlind í útsendingum og því ekki auðvelt að koma að annari hljóðrás enn sem komið er amk. Auk þess sem við ráðum ekki yfir útsendingarleiðunum sem eru notaðar í dag. Þær eru alfarið á höndum símafyrirtækjanna.
JR
Er búinn að skoða þetta. Líklega verður dolby bara stutt á nýjustu myndlyklunum frá AirTies (komnir í dreifingu) og Sagem (sem eru ekki enn komnir í dreifingu til vv.). Ekki búið að taka ákvörðun um gömlu sagem hd lyklana.appel skrifaði:Þetta er supportað í myndlyklunum, en þarf uppfærslu til að virkja. Líklega gerist það fljótlega...enda þarf ég að forrita þetta innJReykdal skrifaði:Hugbúnaðarissue hjá Símanum og Vodafone. Er í skoðun hjá þeim.hagur skrifaði:Er 5.1 ekki í boði yfir IPTV? Þá, hví ekki?JReykdal skrifaði:Enginn búinn að prófa 5.1 á örbylgjunni?
Kv,
JR
Enn sem komið er er dolby aðeins á einni stöð, BBC HD. En við munum setja dolby á flestar ef ekki allar HD stöðvar innan skamms, og jú RÚV HD ef það er í boði.
*-*
Algjör snilld!
En viljið þið vinsamlegast hafa lógóið á hreyfingu eða taka það út í auglýsingatímum. Er reyndar miklu betra en Skjár1 merkið sem helst alltaf eftir ef við horfum mikið á þá stöð. Já, er með Plasma.
Discovery Channel ætti að vera fyrirmynd allra hvernig á að höndla birtingu á lógói á HD-öld.
En viljið þið vinsamlegast hafa lógóið á hreyfingu eða taka það út í auglýsingatímum. Er reyndar miklu betra en Skjár1 merkið sem helst alltaf eftir ef við horfum mikið á þá stöð. Já, er með Plasma.
Discovery Channel ætti að vera fyrirmynd allra hvernig á að höndla birtingu á lógói á HD-öld.
Vatnsmerkjamálin eru í vinnslu. Það er planið að taka það út í auglýsingum etc. eins og á SD rásinni en hugbúnaðurinn er að stríða okkur. Kannski lausn í þessari viku.falcon1 skrifaði:Algjör snilld!
JR
5.1 straumur á SDI hljóðrás 3/4 frá okkurappel skrifaði:Er búinn að skoða þetta. Líklega verður dolby bara stutt á nýjustu myndlyklunum frá AirTies (komnir í dreifingu) og Sagem (sem eru ekki enn komnir í dreifingu til vv.). Ekki búið að taka ákvörðun um gömlu sagem hd lyklana.appel skrifaði:Þetta er supportað í myndlyklunum, en þarf uppfærslu til að virkja. Líklega gerist það fljótlega...enda þarf ég að forrita þetta innJReykdal skrifaði:Hugbúnaðarissue hjá Símanum og Vodafone. Er í skoðun hjá þeim.hagur skrifaði:Er 5.1 ekki í boði yfir IPTV? Þá, hví ekki?JReykdal skrifaði:Enginn búinn að prófa 5.1 á örbylgjunni?
Kv,
JR
Enn sem komið er er dolby aðeins á einni stöð, BBC HD. En við munum setja dolby á flestar ef ekki allar HD stöðvar innan skamms, og jú RÚV HD ef það er í boði.
Svínvirkar á örbylgjunni
Já, við erum að prófa þetta á einum straumi hjá okkur.JReykdal skrifaði:5.1 straumur á SDI hljóðrás 3/4 frá okkurappel skrifaði:Er búinn að skoða þetta. Líklega verður dolby bara stutt á nýjustu myndlyklunum frá AirTies (komnir í dreifingu) og Sagem (sem eru ekki enn komnir í dreifingu til vv.). Ekki búið að taka ákvörðun um gömlu sagem hd lyklana.appel skrifaði:Þetta er supportað í myndlyklunum, en þarf uppfærslu til að virkja. Líklega gerist það fljótlega...enda þarf ég að forrita þetta innJReykdal skrifaði:Hugbúnaðarissue hjá Símanum og Vodafone. Er í skoðun hjá þeim.hagur skrifaði:Er 5.1 ekki í boði yfir IPTV? Þá, hví ekki?JReykdal skrifaði:Enginn búinn að prófa 5.1 á örbylgjunni?
Kv,
JR
Svínvirkar á örbylgjunni
*-*
Það vantar hjá mér DR-HD og svo koma hikst við og við. Eru fleiri hér í sömu stöðu?
Myndir í réttri upplausn, vel gert RUV HD
-
- Geek
- Póstar: 801
- Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Það voru einhverjar hljóðtruflanir í þessu í gær. Það var eins og að þulirnir væru of hátt stilltir þannig að maður heyrði suð í bakgrunninum.
Jébb, ég heyrði mjög leiðinlegt hátíðnihljóð sem virtist vera bundið við hljóðið frá lýsendum.Dagur skrifaði:Það voru einhverjar hljóðtruflanir í þessu í gær. Það var eins og að þulirnir væru of hátt stilltir þannig að maður heyrði suð í bakgrunninum.
Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900
Held að þetta suð hafi verið lagað í gær. Slæmir hljóðnemar og eitthvað EQ lagað.