RÚV HD - Ykkar álit
RÚV HD - Ykkar álit
Sælir,
Sem tengdur aðili að RÚV HD bið ég ykkur um að leyfa mér að heyra ykkar upplifun á þeirri rás frá tæknilegu hliðinni.
Kv,
JReykdal
Sem tengdur aðili að RÚV HD bið ég ykkur um að leyfa mér að heyra ykkar upplifun á þeirri rás frá tæknilegu hliðinni.
Kv,
JReykdal
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
- Staða: Ótengdur
Re: RÚV HD - Ykkar álit
ALGJÖR SNILLD!
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
-
- Besserwisser
- Póstar: 3697
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Ég gef henni 10.
Til fróðleiks hef ég hvorki HD afruglara, né HD sjónvarp, en horfi samt reglulega á HD rúv, því betri gæði eru betri gæði!
Til fróðleiks hef ég hvorki HD afruglara, né HD sjónvarp, en horfi samt reglulega á HD rúv, því betri gæði eru betri gæði!
Flott sýnist mér bara. Er allt sent út í HD á þessari rás eða bara fótbolti og slíkt?
Ef HD er í boði verður það sent út en annars upscaled. Eins og er þá er það bara fótbolti og slíkt.arons4 skrifaði:Flott sýnist mér bara. Er allt sent út í HD á þessari rás eða bara fótbolti og slíkt?
Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
Það er alltof mikið mál fyrir mig að leggja CAT kapal frá routernum í afruglaran vegna staðsettningar og því var ég að spá í svona Heimatengi eins og þið auglýsið, myndi 200mb/sek duga í HD eða þarf ég 500mb/sek
Væri gaman að bera þessar HD útsendingar saman við SKY HD útsendingarnar hjá mér.
Væri gaman að bera þessar HD útsendingar saman við SKY HD útsendingarnar hjá mér.
Tja, mamma er allavega farin að stilla sjálfkrafa á 201 … Held að það segi allt sem segja þarf!
Tiger: HD straumurinn tekur aðeins 8 Mb minnir mig, 200Mb ætti að duga.
Tiger: HD straumurinn tekur aðeins 8 Mb minnir mig, 200Mb ætti að duga.
MacBook Pro, Late 2011. 2.2 Ghz i7, 8GB 1333Mhz
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú
Það eru betri gæði á HD rásinni heldur en hinni, því hin er meira þjöppuð.arons4 skrifaði:Flott sýnist mér bara. Er allt sent út í HD á þessari rás eða bara fótbolti og slíkt?
En aðeins sérstakir viðburðir eru actually í HD, s.s. EM, eurovision og hvaðeina.
*-*
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- has spoken...
- Póstar: 170
- Skráði sig: Fös 12. Okt 2007 19:15
- Staðsetning: Reykjavík
Ég er með þetta í gegnum vodafone amino afruglara og munurinn er geysilega mikill. Er með 50" sjónvarp þannig að upplifunin á að horfa á boltann er miklu betri og skemmtilegri.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Kemst ekki á 201 ... afruglarinn stoppar á 146 og byrjar aftur á 1.
Verður frábært - Um leið og það verður e-ð annað en fótbolti þarna í HD
En munurinn er alveg gríðarlegur.
En munurinn er alveg gríðarlegur.
Σ = 29Ghz, 96GB DDR, 54TB.
prófaðu að restarta afruglarann það virkaði hjá mérGuðjónR skrifaði:Kemst ekki á 201 ... afruglarinn stoppar á 146 og byrjar aftur á 1.
2600k gtx780 16gb
sjónvarps Intel Core2 Quad q6600 @3.0 Gtx660
▲
▲ ▲
sjónvarps Intel Core2 Quad q6600 @3.0 Gtx660
▲
▲ ▲
Nú spyr ég, virkar þetta á þessum standard Sagem afruglurum, eða þurfa notendur actually að vera með ljós?
mamma og pabbi eru með 10mb adsl tengingu.
Annars kæmi það mér bara ekkert á óvart ef þetta virkar bara á afruglurum sem eru með hdmi út.
mamma og pabbi eru með 10mb adsl tengingu.
Annars kæmi það mér bara ekkert á óvart ef þetta virkar bara á afruglurum sem eru með hdmi út.
i7-10700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
Ég er með Amino myndlykil gegnum Vodafone. Er með hann tengdan gegnum HDMI í sjónvarpið.
Þegar ég stilli á Rúv HD hikstar þetta allt saman svo mikið að það er ekki hægt að horfa á stöðina. Virkar þetta bara í gegnum ljósleiðara? Ég er með 12mb ADSL tengingu. Engin önnur umferð í gangi á routernum, ekkert torrent eða neitt þannig í gangi.
Þegar ég stilli á Rúv HD hikstar þetta allt saman svo mikið að það er ekki hægt að horfa á stöðina. Virkar þetta bara í gegnum ljósleiðara? Ég er með 12mb ADSL tengingu. Engin önnur umferð í gangi á routernum, ekkert torrent eða neitt þannig í gangi.
Skilst að þú verður að hringja í Símann og byðja þá um að opna fyrir þetta.GuðjónR skrifaði:Kemst ekki á 201 ... afruglarinn stoppar á 146 og byrjar aftur á 1.
Endilega hafið samband við ykkar þjónustuaðila.
Notendur Símans þurfa að láta virkja HD hjá sér. Svo er líka hægt að láta þá banka aðeins í línurnar til að hressa strauminn við.
Síminn: 800 7000
Vodafone: 1414
JR
Notendur Símans þurfa að láta virkja HD hjá sér. Svo er líka hægt að láta þá banka aðeins í línurnar til að hressa strauminn við.
JR
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Prófa að hringja og biðja um að virkja þetta, hvernig er það annars tekur HD ekki meiri bandvídd en venjulegur straumur?JReykdal skrifaði:Endilega hafið samband við ykkar þjónustuaðila.
JR
Svo ein ábending til RUV fyrst þið eruð að fylgjast með, hvernig væri að vera með RUV Sport?
Ekki það að ég sé sportisti bara gott að losna við þetta sorp af RUV, ætlaði að horfa á fréttir í gær þá var boltaleikur Rússland vs Tékkland ....
Ef þú ert með ADSL tengingu þá er mjög hæpið að þetta virki. Höfum verið að fá fólk inn með ADSL tengingar sem mælast mjög vel og eru með nægan hraða fyrir þetta en HD rásin hikstar samt eins og enginn sé morgundagurinn. Ef þetta hikstar svona mikið hjá þér þá getur þú líklegast ekki horft á HD rásina. Getur sent mér PM með heimasímanúmerinu þínu og ég get mælt línuna fyrir þig og sagt þér hvort tengingin hjá þér ráði við þetta. Er starfsmaður í Tækniveri Vodafone.Hargo skrifaði:Ég er með Amino myndlykil gegnum Vodafone. Er með hann tengdan gegnum HDMI í sjónvarpið.
Antec P182 | Asus Sabertooth Z77 | Intel Core i7 3770k @ 4.2ghz | Kingston HyperX 16gb DDR3 @ 1600mhz | Samsung 840 EVO - 240gb SSD | Gigabyte Radeon R9 290 OC 4gb | 3x 24" BenQ G2420HDB
Það er komin aukarás sem er kölluð í bili "RÚV îþróttir". Að sjálfsögðu eru settar bara meiri íþróttir þarGuðjónR skrifaði:Prófa að hringja og biðja um að virkja þetta, hvernig er það annars tekur HD ekki meiri bandvídd en venjulegur straumur?JReykdal skrifaði:Endilega hafið samband við ykkar þjónustuaðila.
JR
Svo ein ábending til RUV fyrst þið eruð að fylgjast með, hvernig væri að vera með RUV Sport?
Ekki það að ég sé sportisti bara gott að losna við þetta sorp af RUV, ætlaði að horfa á fréttir í gær þá var boltaleikur Rússland vs Tékkland ....
JR
Ég er guðslifandi feginn að fá eitthvað annað en ruslið sem er vanalega í gangi. Ég er einnig feginn að þurfa ekki að greiða 365 miðlum fyrir áskrift að þessu.
RÚV á að vera fyrir alla, ekki bara gamla fólkið sem vill fá sína dagskrá óbreytta ávallt og alltaf. En til að halda öllum góðum þá tek ég undir það að sér rás fyrir svona viðburði væri sniðugur kostur til að halda friðinn. Við erum að tala um það að þegar rangur þáttur af Leiðarljósi fór í loftið hrundi símkerfi RÚV nánast. The power of the elderly is strong!
Ég er búinn að hafa samband við Vodafone og er að reyna að fá þá til að athuga þetta hjá mér. Þeir breyttu stillingum þannig að sjónvarpið væri að fá meiri bandvídd en Rúv HD er enn að hökta til andskotans hjá mér og ekki hægt að horfa á stöðina. Pæli betur í þessu seinna - næst á dagskrá: Fótboltaveisla.
RÚV á að vera fyrir alla, ekki bara gamla fólkið sem vill fá sína dagskrá óbreytta ávallt og alltaf. En til að halda öllum góðum þá tek ég undir það að sér rás fyrir svona viðburði væri sniðugur kostur til að halda friðinn. Við erum að tala um það að þegar rangur þáttur af Leiðarljósi fór í loftið hrundi símkerfi RÚV nánast. The power of the elderly is strong!
Ég er búinn að hafa samband við Vodafone og er að reyna að fá þá til að athuga þetta hjá mér. Þeir breyttu stillingum þannig að sjónvarpið væri að fá meiri bandvídd en Rúv HD er enn að hökta til andskotans hjá mér og ekki hægt að horfa á stöðina. Pæli betur í þessu seinna - næst á dagskrá: Fótboltaveisla.
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
JReykdal skrifaði: Það er komin aukarás sem er kölluð í bili "RÚV îþróttir". Að sjálfsögðu eru settar bara meiri íþróttir þar
JR
hahahahahaHargo skrifaði:Við erum að tala um það að þegar rangur þáttur af Leiðarljósi fór í loftið hrundi símkerfi RÚV nánast. The power of the elderly is strong!
Mjög sáttur, virkar smooth. Er með 2x Amino 140 og ljósleiðara i gegnum Vodafone.
RúvHD er algjör snilld og synd að þetta hafi ekki verið komið fyrr.
er líka að feel'a hinar HD stöðvarnar sem Síminn er með, sérstaklega HIstory HD
annars heyrði ég það frá mínum manni hjá Vodafone þá er líka hægt að ná Rúv HD í gegnum örbylgjuloftnet núna, veit ekki hvort það verður lengur en á meðan EM er í gangi...
annars heyrði ég það frá mínum manni hjá Vodafone þá er líka hægt að ná Rúv HD í gegnum örbylgjuloftnet núna, veit ekki hvort það verður lengur en á meðan EM er í gangi...
Það er líka hægt í gegnum örbylgju, allir á höfuðborgarsvæðinu sem eru með sjónvörp með innbyggðum HD móttakara geta séð RÚV í HD og þeir sem eru ekki með innbyggða geta fengið HD örbylgju myndlykla hjá Vodafone til að sjá þessar rásir.stebbi23 skrifaði:RúvHD er algjör snilld og synd að þetta hafi ekki verið komið fyrr.
Vona annars að 365 fari að step up their game og koma með einhverjar HD rásir. Þetta úrval sem er í boði í augnablikinu er bara vandræðalegt fyrir þá og að þurfa að vera með allar sportrásirnar til að fá HD hjá þeim er bara gjörsamlega út í hött. Vildi óska að Skjárinn væri með sitt efni líka á kerfum Vodafone. Væri löngu kominn með áskrift hjá þeim ef svo væri.
Antec P182 | Asus Sabertooth Z77 | Intel Core i7 3770k @ 4.2ghz | Kingston HyperX 16gb DDR3 @ 1600mhz | Samsung 840 EVO - 240gb SSD | Gigabyte Radeon R9 290 OC 4gb | 3x 24" BenQ G2420HDB